11. Cảm ơn

538 57 2
                                    

Lần gặp lại Vũ Cừu Trung vào năm Hạ Nhất Minh tốt nghiệp.

Để chúc mừng, đám anh em của Hạ Nhất Minh dẫn nhau đi ăn uống thỏa thuê. Đánh chén xong liền lôi kéo Hạ Nhất Minh và Vũ Cừu Trung đến quán Minh Hoàn.

Minh Hoàn nổi tiếng về sự xa hoa, nơi vui chơi giải trí ưa thích của nhiều đại gia tỉ phú. Ngoài poker, bài bạc, Minh Hoàn còn có quán hát, quầy bar, thậm chí khu vui chơi cho cả trẻ con.

Cả đám muốn đổi mới không khí một chút, kéo nhau đặt một phòng karaoke hát hò.

"Xin lỗi các thiếu gia, phòng karaoke cuối cùng vừa được đặt rồi ạ."

"Cái đệt! Không còn phòng nào thật à?!"

"Chị à, chúng tôi là khách quen của quán. Không ghép phòng được à?" Đùa chứ, karaoke Minh Hoàn là tuyệt nhất rồi. Hôm nay ngày vui chẳng lẽ bỏ dở.

Chị nhân viên dần khó xử: "Vừa nãy có 5 vị đặt một phòng VIP. Nếu các ngài muốn tôi có thể đi hỏi các ngài kia ghép phòng, có được không ạ?"

"Vậy cũng được. Chị đi hỏi đi." Hạ Nhất Minh đồng ý, Vũ Cừu Trung cũng không phản đối. Cả bọn ngồi ở đại sảnh chờ ghép phòng, khá tò mò về nhóm người kia.

5 người thuê một phòng VIP đủ chứa 30 người. Con mẹ nó có tiền quá nha!

Chị nhân viên rất nhanh đã quay lại, nở một nụ vười lễ phép tiêu chuẩn: "Mấy vị kia đã đồng ý ghép  phòng, để tôi dẫn các ngài đến phòng. Vì sự sai sót của quán, chúng tôi sẽ đưa phiếu ưu tiên đặc biệt cho các ngài. Lần tiếp theo khi đến quán, các ngài sẽ có sự chăm sóc tốt nhất. Mời đi về phía bên này."

Phòng karaoke của Minh Hoàn được bày trí vô cùng đặc biệt, các vách phòng có thể di dời thành phòng rộng hơn. Phòng VIP được hợp từ 6 phòng đơn, sức chứa lên tận hơn 30 người.

Đám của Hạ Nhất Minh đến phòng, những người trong kia vẫn hét hò cười đùa vô cùng thoải mái.

Cánh cửa mở ra, mấy người kia cũng dừng động tác. Hai nhóm nhìn nhau, bọn họ đều còn đang mặc đồng phục cấp ba của Chiêu Đỉnh.

Ba khối của cấp ba Chiêu Đỉnh đều có cách nhận biết riêng biệt.

Ngoài quần xanh đen, áo sơ mi lo go trường, ghi lê và áo khoác đồng phục còn có thêm cà vạt chia màu theo từng khối. Khối 10 cà vạt màu lam, khối 11 màu đen và khối 12 có màu đỏ.

Ra khỏi trường, hầu hết học sinh sẽ gỡ cà vạt xuống cho bớt vướng víu. Nhưng là học sinh lười đội lốt chăm chỉ, các cô không thèm tháo nó xuống, cứ thế mà đi chơi. Trên cổ mấy đứa bây giờ vẫn còn đeo cà vạt màu lam chỉnh tề.

Đám kia đã bỏ vứt hết cà vạt, quần áo xộc xệch đôi phần nhăn nhúm. Có người còn bung gần hết cúc lộ ra ngực của mình. Chỉ có Hạ Nhất Minh và Vũ Cừu Trung vẫn nghiêm chỉnh, trên ngực vẫn còn đeo hoa chúc mừng.

"Tưởng là người nào, thì ra là mấy em khóa dưới mình. Các em cũng có tiền phết! Ha ha ha..."

"Này em gái, thấy anh đẹp trai không? Hay là bao nuôi anh đi, anh ăn ít lắm. Ha ha ha"

Nữ phụ yểu mệnh của truyện tình traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ