Ngoại truyện (1)

1.3K 93 19
                                    

Truyện rất lâu về sau

Đám thư ký của giám đốc công ty Nhất Chính đã quá quen ông chủ mình mang vẻ mặt lạnh tanh đến làm việc, đôi lúc còn trêu chọc anh vài câu. Nhưng mấy hôm nay, đến thư ký Tâm cũng không dám hé răng nửa lời...

Vì sao ư? Vì giám đốc quá đáng sợ rồi!

Vũ Cừu Trung không những mang theo khuôn mặt lạnh như tiền đó đi làm, cả người anh đều mang cảm giác "Tôi đang rất bực, chớ chọc vào".

Hôm trước một thư ký trong nhóm đánh sai một câu trong bản kế hoạch, vậy là cả nhóm thức trắng để soát toàn bộ kế hoạch của công ty.

Lại như hôm qua thư ký Tâm lỡ mồm trêu anh một câu, kết quả tiền thưởng tháng bị trừ sạch.

[Huhu cứu với! Giám đốc bắt tôi gõ 7 kế hoạch để cải thiện trình độ viết kìa!!!]

[Tôi bảo cậu rồi mà không nghe. Cái bản thảo ngắn tũn mà cũng dám đưa cho giám đốc xem.]

[Thế đã là gì hả trời. Hôm qua tôi lỡ cho nhiều đường vào cà phê của giám đốc, hậu quả phải uống tận 10 ly làm hỏng đây! Uống tới nỗi ăn gì cũng toàn mùi cà phê đây này huhu] [khóc]

[Ai thám thính ra tại sao giám đốc khó ở chưa vậy? Nhanh lên đi, tôi cầu xin đấy!] [Lạy]

[@Thư ký Tâm cute Cứu chúng tôi đi mà!!!!]

[Ha, tôi còn đang hưởng 4 kế hoạch đây. Tiền thưởng của tôi...] [khóc lớn]

Bên công ty Nhất Chính đang vật lộn vì sự thất thường của Vũ Cừu Trung thì bên công ty Thiên Hòa cũng không mấy dễ chịu...

Hạ Nhất Thiên không giữ nổi bộ mặt bình tĩnh hằng ngày nữa nằm nhoài trên bàn, bày dáng vẻ không còn gì luyến tiếc nhìn Hạ Thiên Thu...

"Chị gái của em à, em đã thức hai đêm rồi đó. Làm ơn đỡ giúp em một chút đi mà..."

Hạ Thiên Thu ngồi sô pha cầm thỏi socola to hon bản mặt cô há mồm cắn một tiếng to. Cô duỗi tay cầm đại một bản kế hoạch trên bàn, không quan tâm phe phẩy

"Giám đốc công ty mà không quản hết việc thì làm ra trò trống gì. Cái này sai, sửa đi."

Là con cả của Hạ gia, đương nhiên Hạ Thiên Thu có muốn xuống suối vàng thì cũng phải đóng góp gì đó cho gia đình. Ấy vậy mà Hạ Nhất Thiên lại dám lợi dụng tình cảm cống hiến của Hạ Thiên Thu tống cô sang nước ngoài hai tuần trời!!!

Hạ Nhất Thiên giờ cũng hối hận vô cùng. Cậu không nghĩ kế hoạch đó lại bị đình trệ đến tận hai tuần, nếu không cậu đã để thư ký đi làm hộ...

Mà hối hận thì cũng muộn, chị gái cậu chưa đặt chân xuống đã rắc không biết bao công việc lên đầu cậu.

Hạ Nhất Thiên cảm thấy mình sắp lên trời tới nơi rồi, cố gắng tìm lối thoát: "Chị à, chị về nước đã gặp Vũ Cừu Trung chưa?"

Hạ Thiên Thu còn đang mải mê tìm thêm việc cho thằng em tày trời liền cứng đờ.

Lúc cô đi quá vội không kịp thông báo cho anh một câu, chỗ đó song lại quá yếu không thể gọi điện. Cô đã định về nước sẽ đi dỗ dành Vũ Cừu Trung mà lại quên béng đi mất...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ phụ yểu mệnh của truyện tình traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ