❀ 1 ❀

3.2K 98 0
                                    

 * một cái hòa bình au phát xuống sinh chuyện xưa

* Itadori Yuuji trung tâm, không có viết đến cuối cùng ta cũng không biết ai sẽ đến điểm cuối cùng, nữ hài tử cũng có thể thượng đường đua

* có nguyên tác nhân vật ma đổi những việc trải qua, bao quát không giới hạn trong có bản gốc nhân vật bên ngoài tử vong nhân vật

*ooc, thuận theo tự nhiên viết, hẳn là chữa trị hướng

* người kia đối với hắn nói: "Yuuji là mùa xuân ấm áp bên trong giáng sinh hài tử, nhất định sẽ có vô số cái ấm áp mùa xuân chờ đợi ngươi."

【01 】

Nàng nhìn xem trước mặt thiêu đốt lửa than, lại nhìn một chút bị chính mình chắn tốt cửa sổ.

Ước chừng là cảm thấy khả năng không có gì bỏ sót, tâm huyết lai triều nàng ấn mở điện thoại di động, mang chính mình cũng không hiểu phức tạp tâm tình bấm cú điện thoại kia.

Điện thoại bên kia vang lên vài tiếng sau được kết nối.

"Xin chào " một cái nghe tuổi trẻ ấm áp giọng nam vang lên, "Ngươi còn tốt chứ?"

Ieiri Shouko nói, ". . . A, ta rất tốt, đang chuẩn bị chết đi."

Ieiri Shouko đứng tại cửa hàng tủ kính bên ngoài nhìn xem cái bóng của mình.

Lúc ra cửa đợi không chút chú ý , chờ đợi thời điểm đáy lòng lại có một tia vi diệu nôn nóng, để nàng nhìn xem trong tủ cửa nữ hài kia có chút bất mãn.

"Là Ieiri tiểu thư a?"

Nàng đối mặt trong tủ cửa thời điểm thấy được đi đến sau lưng nam sinh, cao hơn nàng một chút, có một đầu tóc hồng, mặc màu vàng Hoodie, trên mặt là tinh thần phấn chấn nụ cười.

"Như thế gọi ta rất phiền phức, " Ieiri Shouko xoay người lại, "Trực tiếp gọi ta Shouko tốt."

"Tốt, như vậy Shouko cũng gọi ta Yuuji là được." Itadori Yuuji cười nói với nàng nói.

"Ta chính là cảm thấy sống sót không có ý nghĩa gì."

"Sống sót không cần nhất định phải ý nghĩa a."

"Ngươi không rõ, chính là làm cái gì đều không có kình, rõ ràng cũng có đồ ngốc đồng dạng cười ngây ngô bằng hữu, nhưng là chính là cảm thấy mình bị cách ở pha lê bên ngoài, thời gian dần trôi qua, cười đều cảm thấy thật là phiền phức."

"Khả năng gần đây quá mệt mỏi, cho nên ngươi chỉ là muốn nghỉ ngơi một chút."

"Không phải, ta chính là muốn chết, " Ieiri Shouko bình tĩnh lập lại, "Ta muốn chết."

Tuổi trẻ nam hài tử hỏi, "Ngươi là ở thành phố này sao?"

"Ừm, đúng vậy a."

"Muốn chết tùy thời đều có thể, có thể tạm thời trì hoãn một ngày sao? Ngày mai chúng ta gặp mặt đi."

Ieiri Shouko cũng không biết làm sao lại không hiểu ra sao đáp ứng một người xa lạ mời.

Đợi nàng cấp gian phòng thông gió đem lửa than dập tắt thời điểm nghĩ, ai, ta tại sao muốn nghe hắn?

Di thư đều viết xong, đồ vật đều chỉnh lý tốt, đều làm xong không cần lại trải qua ngày mai chuẩn bị, kết quả nàng hiện tại lại đem nguyên bản thu thập xong giường chiếu thật nằm đi lên.

[JJK] [AllYuu] Lắng nghe ta, chữa khỏi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ