❀ 3 ❀

281 29 0
                                    

Gojo Satoru ngồi ở phòng nghỉ trên ghế sa lon, chân dài gác ở trên bàn trà.

Trên mặt hắn kính râm bị hắn hái xuống ném ở một bên.

Hắn cứ như vậy mặt không thay đổi nhìn trần nhà sau một thời gian ngắn đột nhiên ngồi dậy mở ra điện thoại bấm điện thoại.

Ở đối phương còn chưa nói xong kia âm thanh "Chào ngươi" trước liền trực tiếp nói.

"Ngươi biết làm sao ngăn cản người tự sát sao?"

Amanai Riko ngồi ở yến hội nơi hẻo lánh bên trong.

Nàng nhìn xem đây nói là xa hoa yến hội, ăn uống linh đình, đèn đuốc sáng trưng, nhận biết những kẻ không quen biết lẫn nhau nói sinh hoạt, dáng người uyển chuyển nhân viên tạp vụ linh hoạt xuyên thẳng qua trong đám người, lại ẩn ẩn cảm thấy không khí vô cùng đục ngầu để nàng như muốn buồn nôn.

Huyệt thái dương lại đau. Amanai Riko nghĩ đến.

Nàng chỉ là trùng hợp bị một đại nhân vật thu dưỡng, nhưng lại chưa bao giờ dung nhập vào những người này ở trong.

Bọn hắn dò xét nàng ánh mắt tựa như nhìn một kiện đồ vật rốt cuộc có đáng tiền hay không.

Ánh mắt kia để Amanai Riko không rét mà run.

Cuối cùng nàng vẫn là chạy trốn tới trong hoa viên, ở một gốc cây hạ nôn mửa.

Chỉ là nàng rất rõ ràng cái này cũng không đơn thuần bởi vì cái kia yến hội nguyên nhân.

"Oa, ngươi đang làm gì?"

Amanai Riko ghét nhất loại kia khinh bạc chẳng hề để ý giọng nam vang lên.

Nàng ngẩng đầu, nhìn thấy trên cây không biết cái gì ngồi một cái tuổi trẻ nam hài, màu tóc như là ánh trăng, trên mặt lại cổ quái mang theo kính râm, mặc một thân chế phục liền nghênh ngang ngồi trên tàng cây, dường như không vui từ trên xuống dưới nhìn xuống nàng.

Amanai Riko lại biết, người này là Gojo Satoru.

"Cho nên, Gojo tiền bối, thỉnh nói cho ta, chúng ta tại sao muốn giống theo dõi cuồng đồng dạng ở cái này trường học phía trước chờ?"

Gojo Satoru bên cạnh, cái kia tóc hồng chú lùn chính lạnh lùng nghễ xem chính mình, giọng điệu lãnh đạm.

"Ta không nhìn lầm đây là từng chỗ vị tư nhân học viện nữ a?"

Gojo Satoru ngồi ở tiệm nước giải khát đối mặt rơi ngoài cửa sổ vị trí bên trên, đang ăn kem dâu tây nói, "Ngươi thật phiền a, người kia ngay ở chỗ này đọc sách a, không ở nơi này chờ còn có thể làm sao chờ?"

"Vốn chính là tiền bối nói chuyện mơ hồ không rõ đi, cũng không biết rốt cuộc là bởi vì cái gì, liền đem ta bắt đến đây, " Itadori Yuuji tựa hồ mười phần im lặng, "Còn như cái si hán đồng dạng ngồi chờ ở người ta trường học phía trước, tiền bối, ngươi là nghiêm túc sao?"

"Phiền chết, ngươi còn không phải đi theo ta." Gojo Satoru bất mãn bóp lấy Itadori Yuuji gương mặt, ngoài ý muốn cảm thấy có chút xúc cảm, dự định lại véo một chút liền bị đối phương đánh rớt tay.

[JJK] [AllYuu] Lắng nghe ta, chữa khỏi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ