【07 】
Nanami Kento lần thứ nhất nhận biết Itadori Yuuji là bởi vì nhìn thấy đối phương đứng tại phòng y tế cổng một mặt bối rối bộ dạng.
"Có chuyện gì cần hỗ trợ?" Nhìn ra thiếu niên là tân sinh, năm thứ hai Nanami Kento chủ động đi tới.
Itadori Yuuji ngây ra một lúc, "A, Nanami tiền bối."
"Ngươi biết ta sao?"
"Ừm?" Itadori Yuuji nghiêng đầu, "Đương nhiên a, Nanami tiền bối là hội học sinh a, ta cùng Okkotsu tiền bối là bằng hữu, cho nên đi qua mấy lần hội học sinh nhìn thấy ngươi, nhưng mà lúc kia ngươi tương đối bận rộn, cho nên ngươi khả năng liền xem nhẹ ta đi?"
Nanami Kento hồi ức, xác thực nghe qua mấy lần Okkotsu Yuuta nói mang đệ đệ của mình qua tham quan hội học sinh, Okkotsu Yuuta ngày bình thường ôn nhu khiêm tốn, đối với hội học sinh nhiệm vụ cũng có thể cố gắng hoàn thành, cho nên tất cả mọi người không có ý kiến gì.
"Nguyên lai là Okkotsu đồng học đệ đệ, xin lỗi, trước đó không có lưu ý, " Nanami Kento nói, "Ngươi bây giờ là có chuyện gì không, ta nhìn ngươi đứng có một hồi, không thoải mái nói có thể trực tiếp đi vào."
"So với đi vào, " Itadori Yuuji giống như do dự một chút, "Ta muốn biết, Nanami tiền bối, trường học của chúng ta có thể dán thiếp loại kia người tình nguyện đường dây nóng điện thoại tuyên truyền sao?"
Itadori Yuuji tại làm khuyên can tự sát người tình nguyện đường dây nóng công việc.
Cái này khiến Nanami Kento có chút kinh dị.
Nhật Bản là rất nặng nề ngột ngạt xã hội kết cấu, hàng năm đều có đại lượng người lựa chọn tự sát rời đi, theo thời thế mà sinh chính là khuyên can tự sát đường dây nóng điện thoại.
"Ngươi còn chỉ có mười lăm tuổi a?" Nanami Kento hỏi, "Tuổi như vậy liền làm làm việc như vậy sao?"
Cũng không phải là hoài nghi, Nanami Kento có thể đánh giá ra thiếu niên cũng không hề nói dối, cân nhắc đến thiếu niên niên kỷ vẫn cảm thấy kỳ diệu.
Đây là một phần nghe rất ôn nhu thực tế rất nặng nề công việc, nếu như không có cường đại tâm lý, là không có cách nào tiếp nhận ngày qua ngày đủ loại người trút xuống xuống tới phụ năng lượng, rất dễ dàng chính mình cũng bị lôi vào tâm tình tiêu cực trong vòng xoáy khó mà bứt ra. Ra ngoài lo lắng, Nanami Kento tận khả năng hỏi thăm Itadori Yuuji.
"Ừm? Không cần lo lắng, " thiếu niên cười, "Ta còn không phải chính thức a, chỉ có người quen biết ở bên trong, nói có thể để cho ta thử một chút , chờ ta về sau rồi quyết định có phải hay không chính thức trở thành một thành viên trong đó. Hiện tại cũng là rất ít nghe, mọi người cũng không đều là bởi vì nguyên nhân kia gọi điện thoại, tịch mịch a, muốn cùng người thổ lộ hết a, những này cũng có."
Nanami Kento nói chuyện này muốn hỏi một chút lãnh đạo, Itadori Yuuji có chút kinh hoảng, nói nghiêm trọng như vậy à.
"Bởi vì còn không có tiền lệ, ai có thể bảo hộ Itadori đồng học tâm lý khỏe mạnh đâu?" Nanami Kento nói, "Ta cũng không phải là phản đối Itadori đồng học thiện lương. Thiện lương rất đáng ngưỡng mộ, nhưng là Itadori đồng học còn tại trưởng thành bên trong, lúc này ngươi rất dễ dàng bị thương tổn, ta hi vọng có thể có càng vững vàng phương thức để ngươi thiện lương cấp đến người khác cũng không làm thương hại chính mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [AllYuu] Lắng nghe ta, chữa khỏi ta
FanfictionTác giả: Miên Cho Nhân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, ngôn tình (GB), hiện đại, vườn trường, nhẹ nhàng, ấm áp, chữa lành, AllYuu Văn án: * một cái hòa bình au phát xuống sinh chuyện xưa * Itadori Yuuji trung tâm, không có viết đến cuối cùng ta cũng...