❀ 6 ❀

178 16 0
                                    

Tấu chương Kugisaki + Chousou

【06 】

Người khác đối Kugisaki Nobara đánh giá là không lấy vui.

Thế nhân đối nữ hài bình luận tiêu chuẩn luôn luôn tương đối hà khắc.

Giống như bởi vì ngươi cười thời điểm không đủ ôn nhu, tiếng nói không tốt nghe, tính cách không đủ dịu dàng, chính là không hợp cách, không đủ dịu dàng ngoan ngoãn vô hại.

Cường giả hi vọng kẻ yếu thuận theo, đương nhiên, Kugisaki Nobara đối loại vật này khịt mũi coi thường.

Kugisaki Nobara từ có ký ức đến nay, chính là dựa theo mình muốn phương thức sinh hoạt hài tử, mạnh yếu cũng tốt, nam nữ cũng tốt, đối với nàng mà nói dùng thích phương thức sống sót quan trọng hơn, nàng là bất cứ lúc nào đều mãnh liệt lấy chính mình phương thức người sống, ở tiểu học thời điểm gặp đem đến nàng nông thôn địa phương Saori sau loại ý thức này liền càng thêm mãnh liệt.

Nàng không muốn cả một đời chờ ở nhàm chán như vậy nông thôn bên trong, ở năm nay đầu xuân thời điểm bằng vào cố gắng thi đậu Tokyo cao trung, Saori cũng ở trong đó dẫn tiến một phen, duy nhất có một chút tiếc nuối là bạn tốt Tiểu Văn không thể cùng với nàng cùng đi.

Nhưng mà Kugisaki Nobara cũng rõ ràng chính mình thích cùng người khác thích khẳng định là có chênh lệch, ở mùa xuân tiến đến trước nàng cùng Tiểu Văn tạm biệt bước lên tiến về Tokyo đường xá, chính thức mở ra cuộc sống nàng muốn hình thức.

Vốn là hẳn là dạng này.

". . . Mẹ nó, đau quá."

Kugisaki Nobara ngồi xổm xuống.

Kugisaki Nobara không nghĩ tới, cái thứ nhất đánh bại nàng khó khăn không phải là Tokyo người làm khó dễ hoặc là Tokyo quá lớn lạc đường, mà là nàng kỳ kinh nguyệt đột nhiên tới.

Mặc dù sớm đã có tính toán qua là ở mấy ngày gần đây nhất, nhưng là không nghĩ tới lần này như vậy bi thương.

"Không mang thuốc giảm đau a."

Kugisaki Nobara duy chỉ có lần này quên tùy thân mang thuốc giảm đau.

Nàng ngồi xổm ở trên đường một bậc thang, chịu đựng đau đớn mồ hôi lạnh nghĩ hóa giải một chút tái khởi thân.

Chuyện cần làm còn có rất nhiều, đem gửi vận chuyển hành lý cầm về, đi cùng chủ thuê nhà hiệp thương, mặc dù Saori nói có thể ở ở nhà nàng, nhưng là Kugisaki Nobara biết Saori vừa mới bắt đầu công việc bề bộn nhiều việc, đi học sự tình đã phiền toái người, ở những này có thể tự mình giải quyết sự tình thượng nàng vẫn là nghĩ chính mình tới.

"Đáng ghét, không phải liền là chỉ là sinh lý đau không, ta nhất định có thể khắc phục!" Kugisaki Nobara nghiến răng nghiến lợi.

Nói là nói như vậy, thế nhưng là sinh lý bi thương là không thèm nói đạo lý tồn tại, Kugisaki Nobara sau khi nói xong lại đợi mười mấy phút cũng không có bất kỳ cái gì làm dịu cảm giác.

Cái loại cảm giác này chính là mười cái tiểu nhân ở trong bụng vui vẻ nhảy điệu nhảy clacket, sắc nhọn giày đầu hung hăng đá vào mềm mại tạng khí bên trong, đau liên tục không ngừng, theo hơi thở thuận huyết dịch chảy đầy toàn thân.

[JJK] [AllYuu] Lắng nghe ta, chữa khỏi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ