❀ 8 ❀

148 17 0
                                    

【08 】

Inumaki Toge là người kỳ quái.

Kia là trong trường học đám người truyền miệng.

Nói không tỉ mỉ đoản ngữ, vĩnh viễn che khuất miệng cổ áo, trên nửa khuôn mặt có thể nhìn ra thiếu niên đoan chính tướng mạo thật được, hiếm thấy hoa lan tử la sắc nhãn đồng cũng làm cho người khắc sâu ấn tượng.

"Nhưng là chính là rất khó giao lưu a?" Nữ hài thở dài.

"Kỳ thật vẫn rất hiếu kì, " nói chuyện cùng nàng bằng hữu nói, "Là bởi vì cái gì nguyên nhân sao? Cảm thấy mặc dù nói chuyện kỳ quái, nhưng là người hẳn là cũng không tệ lắm."

"Cứ nói điểm ấy cảm thấy rất phiền phức."

"Itadori, ngươi thế nào cảm giác?" Bỗng nhiên chủ đề ném chỗ ngồi phía sau thiếu niên.

"Cái gì?" Nhìn xem trong tay manga thiếu niên ngẩng đầu lên, ôn nhuận đồng tử nhìn qua còn có chút không hiểu.

"Năm thứ hai Inumaki tiền bối a, nói đến Itadori cũng sẽ đi năm thứ hai bên kia tìm người đi, quen biết sao?"

"Nhận biết a, vừa lúc là ta người quen bằng hữu, nhưng mà giao lưu tương đối ít." Thiếu niên khẽ cười.

Mùa xuân thời điểm, cao trung năm nhất những học sinh mới nhập học, nữ hài cùng bằng hữu cùng nhau phân đến cùng cái lớp, bọn hắn lớp học để cho người để ý không phải tướng mạo đẹp mắt nhất nam sinh nữ sinh, cũng không phải thành tích tốt nhất cái kia, là Itadori Yuuji.

Một cái thoạt nhìn giống như rất hoạt bát nhưng là an tĩnh lại có một loại như nước chảy thanh tịnh hòa hoãn bầu không khí thiếu niên.

Tướng mạo trung thượng ở giữa lưu động, nụ cười nhìn rất đẹp, thanh âm cởi mở, giống như với ai đều có thể rất tốt nói chuyện phiếm, sẽ không vắng vẻ bất luận kẻ nào. Khai giảng sau trong vòng hơn một tháng, tất cả mọi người vẫn còn đối chung quanh hiếu kì trạng thái, nhất là nói chuyện say sưa chính là những cái kia đặc biệt dễ thấy người. Theo đạo lý nói Itadori Yuuji là không thuộc về này chủng loại hình, cùng tiểu đội Kugisaki Nobara càng thêm đột xuất, là đám nữ hài tử sẽ tự nhiên cảm thấy rất lợi hại loại hình.

Nhìn qua cũng chỉ là tính cách sáng sủa Itadori Yuuji lại không để ý chút nào khai giảng ngày đầu tiên liền cùng thoạt nhìn có chút người sống chớ gần Kugisaki Nobara đáp lời, để trước đó gãy kích sa trường nam sinh đều lộ ra cặp mắt kính nể. Mà mặc kệ cái nào nam sinh đi lên đáp lời đều sẽ hai ba câu đuổi Kugisaki Nobara lại cùng Itadori Yuuji trò chuyện rất tốt bộ dáng . Bình thường tới nói, học sinh cao trung ngầm thừa nhận lấy phân biệt rõ ràng giới hạn, nam sinh cùng nữ sinh phần lớn đều là cùng cùng giới cùng nhau, mà Itadori Yuuji lại không quan trọng cùng Kugisaki Nobara đi cùng một chỗ.

Các cô gái vụng trộm nghị luận qua chẳng lẽ hai người là ở kết giao sao?

Sau đó nghỉ trưa phát hiện Itadori Yuuji sẽ cùng lớp bên cạnh làm cho người chú mục Fushiguro Megumi đi cùng một chỗ.

Một cái hai cái coi như bình thường, nữ hài bởi vì câu lạc bộ xin đi học sinh sẽ thời điểm nhìn thấy Itadori Yuuji cũng rất tự tại ra vào, không coi ai ra gì ngồi ở những cái kia ở nữ hài thoạt nhìn còn có chút e ngại lớp lớn bên cạnh nhẹ nhàng nói chuyện phiếm. Đang đi ra lúc đến đợi còn chứng kiến có cái làn da rất trắng tướng mạo thanh tú nam sinh tiền bối nhìn nàng một cái, cười cười nắm tay khoác lên Itadori Yuuji trên vai.

[JJK] [AllYuu] Lắng nghe ta, chữa khỏi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ