* chú ý, tấu chương vì OkkoIta, Okkotsu cùng Rika không tồn tại yêu đương tình cảm
【04 】
Màu trắng không nhiễm một tia tro bụi vĩnh viễn thông thấu sáng ngời hành lang. Trong ngực đóa hoa nhạt nhẽo hương thơm vờn quanh. Đi ngang qua lúc ôn nhu đám người lộ ra nụ cười.
Okkotsu Yuuta mang có chút không tự nhiên tâm tình đẩy ra cánh cửa kia, ánh mặt trời thông qua cửa sổ chiếu rọi tiến đến, gió thổi tiến đến ngoài cửa sổ sinh cơ bừng bừng thực vật khí vị.
Cô bé kia an vị trên giường, màu đen tóc dài, nhã nhặn khuôn mặt, cùng vĩnh viễn ấm áp nét mặt tươi cười.
"Yuuta."
Nữ hài cười hô hoán hắn.
Okkotsu Yuuta ở mùa hè dưới ánh mặt trời buồn ngủ.
Tới gần nghỉ hè thời điểm, nhiệt độ không khí bắt đầu trước nay chưa từng có sôi trào, đỉnh đầu quạt mang không đến bao nhiêu thanh lương, ngược lại phát ra làm cho người có chút phiền chán tiếng ồn.
Okkotsu Yuuta chỗ ngồi dựa vào cửa sổ, hắn nhìn ngoài cửa sổ trên bãi tập học sinh ở khóa thể dục thượng chạy, tâm tư hoàn toàn không ở nơi này.
Sau khi tan học hẳn là cấp Rika mua cái gì hoa đây? Hôm nay muốn cùng Rika nói cái gì đó?
Hắn đầy trong đầu đều là cái này.
Hắn nhìn ngoài cửa sổ trên bãi tập người, cảm thấy bực bội.
Loại này bực bội không có chút nào nguyên do, có thể là phần lưng bởi vì nóng bức thấm ra dinh dính mồ hôi, có thể là lão sư kia dần dần nghe không rõ dạy học âm thanh, có thể là Okkotsu Yuuta ngồi ở chỗ này, trên bãi tập người lại tự tại chạy nhanh.
"Okkotsu, ngươi đến trả lời vấn đề này đi." Lão sư kêu tên của hắn.
Okkotsu Yuuta thu hồi trong mắt tất cả cảm xúc, mang theo xấu hổ cười đứng lên.
Tan học thời điểm Okkotsu Yuuta lại bị một người lưu lại quét dọn vệ sinh.
Nhìn xem trên bảng đen chỉ có bề ngoài một cái khác trực nhật sinh tên, Okkotsu Yuuta chỉ mặt không thay đổi dùng bảng đen lau lau đi tên.
Là lúc nào biến thành như vậy đây?
Okkotsu Yuuta cũng không hiểu.
Bị người mơ hồ xem như kỳ quái âm trầm người đối đãi. Mặc dù không hơn lên tới quá phận hành vi, nhưng là Okkotsu Yuuta độc lai độc vãng, không gia nhập bất luận người nào thảo luận, không gia nhập câu lạc bộ, ở những cái kia không cùng một chỗ liền không cách nào từ chứng nhà của mình băng trong mắt thì trách dị lại chướng mắt đi.
Chính Okkotsu Yuuta giơ lên thùng rác đến bãi rác thời điểm đột nhiên bị người đáp lời.
"Tiền bối, cần hỗ trợ sao?"
Nhẹ nhàng khoan khoái thiếu niên âm, giống như là biến âm thanh kỳ hồi cuối, đất cát bị loại bỏ rơi chỉ để lại ngây ngô quả thanh âm.
Okkotsu Yuuta xoay người cười cười, "Cám ơn ngươi, ta không cần. . ."
Hắn còn chưa nói xong, trên người còn mặc quần áo chơi bóng thiếu niên nhìn hắn một cái nở nụ cười, không nói lời gì trên mặt đất đón lấy một bên khác, "Hai người luôn luôn muốn thuận tiện chút a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [AllYuu] Lắng nghe ta, chữa khỏi ta
FanficTác giả: Miên Cho Nhân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, ngôn tình (GB), hiện đại, vườn trường, nhẹ nhàng, ấm áp, chữa lành, AllYuu Văn án: * một cái hòa bình au phát xuống sinh chuyện xưa * Itadori Yuuji trung tâm, không có viết đến cuối cùng ta cũng...