❀ 2 ❀

539 45 0
                                    

"Đây là cái gì?"

Ieiri Shouko chỉ vào trên cửa tờ giấy nói.

" 'Nếu như là sau cùng lời nói, không ngại nếm thử đả thông cú điện thoại này' ?"

Lưu lại màu nâu tóc ngắn nữ hài nhíu mày đọc lên âm thanh, "Thế nào thấy như vậy giống tam lưu tiểu thuyết lời tuyên truyền?"

Gojo Satoru uể oải hoàn toàn như trước đây đối với mấy cái này đồ vật không có hứng thú, "Tùy tiện thế nào đi."

Getou Suguru nhìn xem trên tờ giấy điện thoại lại nhớ ra cái gì đó.

"Cái này tựa như là loại kia tâm lý can thiệp đường dây nóng điện thoại." Hắn trả lời Ieiri Shouko vấn đề.

"Cái gì đó, thế mà dán tại trường học phòng y tế trên cửa, chẳng lẽ là trường học của chúng ta học sinh áp lực lớn đến tình trạng này sao?" Ieiri Shouko nói.

Getou Suguru nhìn xem Ieiri Shouko dưới mắt nhàn nhạt mắt quầng thâm, nghĩ thầm cái này nhưng rất khó nói.

Hắn cảm giác được nữ hài gần đây tựa như lo âu, tựa hồ cười đến càng lớn tiếng càng nhiều, cũng sẽ tích cực làm lấy trước kia bởi vì lười biếng chuyện không muốn làm, nhìn như cả người đều sáng sủa hơn, Getou Suguru lại cảm thấy nữ hài rất mệt mỏi.

Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì đâu? Getou Suguru lo âu nghĩ đến.

Nhưng là hắn không có trực tiếp mở miệng hỏi thăm, Ieiri Shouko không phải loại kia sẽ thẳng thắn nũng nịu người, nói không chừng sẽ còn bị ghét bỏ.

Hắn có nếm thử để nữ hài nghỉ ngơi một chút, lại bị nữ hài phủ nhận chính mình rất mệt mỏi chuyện này.

Chính mình làm bằng hữu có phải hay không không đủ hợp cách đâu? Getou Suguru nghĩ như vậy.

Hắn nhìn xem trên tờ giấy điện thoại, cùng trong trí nhớ cú điện thoại kia so sánh, thế là hắn mở miệng, ". . . Nếu là thật có lúc kia, cũng có thể thử một chút đánh một cái đi."

Không có gì bất ngờ xảy ra, hắn bị Gojo Satoru cười nhạo.

Mà hắn chân chính muốn nói người kia thì không nói gì, mà là tựa hồ rất nghiêm túc mà nhìn xem cú điện thoại kia.

Mặc dù là để phòng vạn nhất, Getou Suguru nghĩ, nhưng là hi vọng ngươi không có thật lúc kia.

Getou Suguru là ở muội muội mình trên điện thoại di động thấy được cú điện thoại này.

Hắn là tại làm ra ngoài trường tình nguyện viên thời điểm ngoài ý muốn quen biết hai cái bị thân nhân ngược đãi thiếu nữ, bỏ ra một chút công phu, cuối cùng đem các nàng cứu ra, cha mẹ cũng phối hợp lấy thu dưỡng hai người, bởi vậy trở thành huynh muội.

Getou Suguru có rất cao tinh thần trọng nghĩa. Cái này dẫn đến hắn luôn luôn rất dễ dàng sẽ vì một ít chuyện phẫn nộ. Cũng sẽ bởi vậy đặc biệt yêu mến như cùng hắn muội muội đồng dạng người.

Hai tỷ muội vừa bị Getou Suguru mang về nhà thời điểm tựa hồ luôn luôn sợ hãi lấy vừa mở ra mắt liền sẽ trở lại cái kia cơn ác mộng nơi chốn, lúc đầu bởi vì trường học địa chỉ đã sớm dọn ra ngoài ở Getou Suguru không khỏi ở nhà nhiều lui tới mấy lần.

[JJK] [AllYuu] Lắng nghe ta, chữa khỏi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ