❀ 9 ❀

147 14 0
                                    

【09 】

Itadori Yuuji là ở gia gia sau khi qua đời mới biết được chính mình có cái lớn chính mình vài chục năm đường ca.

Hắn cho là mình đã không có thân thích, chính phát sầu lấy về sau làm sao bây giờ, bị Okkotsu Yuuta đề nghị có cần phải tới nhà hắn, nghĩ đến đối phương trong nhà có cái muội muội, Itadori Yuuji liền nói khéo từ chối. Đồng thời cũng là tương tự nguyên nhân, Tsumiki ở khỏi bệnh trở về sau cùng Fushiguro Megumi ở cùng một chỗ, Itadori Yuuji cũng cự tuyệt Fushiguro Megumi.

Tiếp lấy phải làm sao đâu? Hắn vẫn chưa tới độc lập tuổi tác, nếu như tìm không thấy người giám hộ, khả năng liền muốn tiếp nhận xã khu cùng chính phủ an bài, hắn lại không muốn vì vậy mà rời đi bằng hữu của hắn.

Lúc này, nghe nói là có thể đảm nhiệm hắn người giám hộ đường ca tới.

Itadori Yuuji mới biết được, ba của mình có cái đệ đệ, nhưng là rất sớm rời nhà trốn đi, cho nên kia một nhà cùng mình bên này hoàn toàn không có liên hệ, tăng thêm khoảng cách lại xa, lúc trước trở mặt rất tuyệt, thật sự đoạn tuyệt liên hệ.

Gia gia sau khi qua đời, đường ca bên kia mới tiếp vào tin tức, không biết là làm sao thảo luận, tới lần cuối tìm Itadori Yuuji chính là hắn đường ca mà không phải đường ca cha mẹ.

"Ngươi chính là Itadori Yuuji sao?"

Lần thứ nhất gặp mặt, mặc màu xám âu phục mang theo mắt kiếng gọng vàng nam nhân cùng cái kia phòng khách không hợp nhau, liền xem như Itadori Yuuji cũng cảm thấy đối phương giai tầng cùng mình nghĩ không Taichi dạng.

Duy nhất có thể cảm thấy quen thuộc là đối phương khuôn mặt cùng mình có mấy phần tương tự, nhưng là so với mình càng thêm lạnh lùng tuấn lãng, tóc hồng hạ là hẹp dài làm cho người liên tưởng đến băng lãnh loài rắn tròng mắt màu đỏ.

Ánh mắt đạm mạc, cơ hồ không cảm thấy thân mật, chỉ giống là du lãm kệ hàng thượng thương phẩm đồng dạng ánh mắt, Itadori Yuuji phản xạ có điều kiện liền nhăn nhăn lông mày tới.

"Ta là Itadori Sukuna, " hắn đường ca nói với hắn, "Là tiếp nhận ngươi về sau người giám hộ chức trách người, ngươi đường ca."

Cũng không thể tính làm hòa hợp gặp mặt, nhưng là Itadori Yuuji không muốn làm khó an bài bọn hắn gặp mặt xã khu nhân viên công tác, chỉ có thể trầm mặc đi theo Itadori Sukuna sau lưng đi đến nhà của hắn.

Trên đường hắn có chút do dự, không biết làm sao mở miệng cùng đối phương biểu đạt chính mình kỳ thật không muốn cùng hắn trở về muốn tiếp tục lưu tại nơi này ý nghĩ.

Itadori Sukuna bóng lưng nhìn qua bất cận nhân tình, Itadori Yuuji đi vài bước sau lại phát hiện, rõ ràng đối phương ở trước mắt đi tới, khoảng cách lại tại hắn thất thần thời điểm cũng không có kéo xa.

"... Itadori tiên sinh, " còn không thể thông thuận thân mật xưng hô, Itadori Yuuji chần chờ một chút dùng xa cách cách gọi, "Ta là muốn đi theo ngươi đi Tokyo sao?"

Vừa rồi trong lúc nói chuyện với nhau có hiểu rõ đến đối phương là ở Tokyo công tác, chuyên môn xin phép nghỉ đến tìm Itadori Yuuji.

[JJK] [AllYuu] Lắng nghe ta, chữa khỏi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ