hiện tại đang là 9:00 tối và châu kha vũ đang rất chán. anh tiền bối đáng yêu không biết vì sao hôm nay lại không nhắn tin cho cậu, cậu nhắn cho anh thì anh lại không seen cũng không rep. chán quá. chán quá. chán đến lăn vòng vòng.
đang dùng cái thân hình 1m88 này lăn qua lăn lại trên giường cho bớt chán thì chuông điện thoại reo. với tay lấy điện thoại, châu kha vũ liền bật người dậy. là lưu vũ. không chần chừ liền bắt máy nghe luôn.
"alooooo..."
"châu kha vũ!!! cậu đâu rồi... hức..."
"cậu ra đây cho tôi!!!"
"đây đây! em đây."
"bộ có chuyện gì hả anh???"
"đúng vậy... hức... mà cũng không phải vậy..."
"..."
"túm lại là tôi đang rât giận cậu...hức...giận lắm luôn á!!!"
châu kha vũ đơ người, cậu nhớ rõ ràng là mình đâu có làm gì đâu. mà hình như, lưu vũ đang say thì phải.
"anh uống rượu đấy à???"
"ừ đấy...hức...rồi sao...hức"
"mà không liên quan gì cả??? tôi là đang giận cậu đấy!!!"
"ơ.... em đã làm gì đâu???"
"vì cậu là đồ ngốc!!!"
"ngốc đến độ không biết tôi cũng thích cậu...hức..."
"cậu thích tôi mà cậu không nói...hức...làm tôi cứ tưởng...hức..."
"em..."
"cậu im lặng cho tôi nói!!!"
"..."
"này châu kha vũ!!! cậu hơi bị quá đáng rồi đấy nhá!!!"
"làm tôi thích cậu xong thì tính chối bỏ trách nhiệm à??? tôi lại chả đánh cho bây giờ!!!"
"..."
"nên là nghe đây châu kha vũ..."
"tôi - lưu vũ này cũng thích cậu!!! nghe rõ chưa hả đồ ngốc......"
"..."
hiện tại là 9:30 tối và châu kha vũ đang cảm thấy rất hạnh phúc. crush mình cũng thích mình. tự nhiên cái hết thấy chán luôn á!!!
"châu kha vũ cậu còn đó không? tôi tiết bát nhất đây!!!"
"à!!! em đây!!!"
"phiền cậu có thể tới quán x để đưa cái cục nợ 1m74 này về được không?"
"hôm nay tôi có việc không về kí túc xá nên không đưa nó về được. phiền cậu vác nó về giùm tôi!!!"
"dạ được!!! anh chờ em một chút!!! em ngay lập tức phóng sang."
.motip cũ mèmmmmm.
.high cái hint dây chuyền đôi quá nên tôi viết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[chuang2021] [short] [allyu] 520 3000
Fanfiction"nội hàm cái mẹ gì vứt hết đi!!! cứ đẹp trai là được!!!" .tác giả: yeonie .ngày viết: 21/03/2021 .ngày hoàn thành: chưa cập nhật .tên truyện: [chuang2021] [đoản] [allyu] 520 3000 *làm ơn đừng mang đi đâu khi chưa được sự cho phép của mình. nếu không...