zjy x ly

635 88 8
                                    

"trương gia nguyên!!!! giờ này mà mày còn ngủ nữa hả???"

"không ngủ giờ này thì ngủ giờ nào???"

trương gia nguyên đầu đầy dấu chấm hỏi đưa mắt nhìn trương tinh đặc - kẻ vừa kéo cậu ra khỏi giấc mộng với anh người yêu xinh đẹp.

"mày lên confession trường thử xem mày có còn ngủ được không?"

"mắc gì tao phải lên?? tao đã thề với lòng là thoát khỏi schoolbiz để tập trung thi đại học rồi!!!"

"ừ!!! để rồi coi thẹn với lòng đau hơn hay là mất crush đau hơn!!!"

trương - không sợ thẹn với lòng - gia nguyên vừa nghe đến chữ "crush" thì liền bật dậy, vội vàng chộp lấy điện thoại mà mò lên confession trường.

---

chuang.highschool.cfsnew

chuang.highschool.cfsnew
today' topic: "châu kha vũ lớp 12A2 đang hẹn hò với cựu học sinh lưu vũ. có hình ảnh chứng minh hai người họ đi chơi với nhau!!!"

 có hình ảnh chứng minh hai người họ đi chơi với nhau!!!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤️4.567 💬1.243

hiển thị thêm bình luận

student_1 chủ thớt bị ngáo à??? cả trường này ai mà chả biết đàn anh lưu vũ và trương gia nguyên 12A1 đang mập mờ với nhau cả năm trời!!

student_2 cậu châu kha vũ đó mới hôm nào còn tuyên bố theo đuổi doãn hạo vũ 12A1 cơ mà!!! sao hôm nay lại đi hẹn hò với người khác rồi!!!

--> student_3 chỉ là tin đồn, đừng nghe bậy rồi quy chụp bậy :)

...

---

ủa??? tưởng chuyện mình và lưu vũ yêu nhau không ai biết trừ châu kha vũ mà ta??? sao kì cục kẹo zị??

ủa??? alooooo!!!!

---

...

nine_enin @linm_mo @huyetao2609 @xuebayi_81 có drama là phải san sẻ!!!

--> linm_mo châu kha vũ à??? trông cũng đẹp đôi ấy chứ!!!

--> huyetao2609 kha tử trông ổn áp đấy!!! nhưng tao vẫn ủng hộ cục cưng về với trương gia nguyên!!!

--> xuabayi_81 một vé nữa cho trương gia nguyên!!!

--> nine_enin đúng đúng!!! để cho châu kha vũ về với paipai, thằng bé nó quạo với toi rồi nè!!!

student_4 thật không hiểu cậu lưu vũ ấy có cái gì mà sao ai cũng thích cậu ta vậy? hết trương gia nguyên đến chau kha vũ!!!

--> nine_enin có cái nết :)

--> huyetao2609 có tiền, có sắc, có tài và hơn hết là có duyên hơn cậu :)

--> linm_mo giỏi thì lòi mặt ra đây battle đi cậu eiiii! đừng có núp lùm cfs mà gây hấn với cục cưng của tụi này!!!

--> xuebayi_81 đừng để tôi biết được mặt cậu :)

akliuzhang_ ủa??? tưởng @zhouzhouyu bảo là anh em thôi chứ!!!

--> zhouzhouyu tag em vào cái gì vậy???

--> akliuzhang_ đéo có mắt đọc sao mà hỏi??? :)

--> zhouzhouyu 😶😶😶

zhouzhouyu @liuyu_ly anh ơi lên đính chính kẻo sập nhà anh ơi!!!

--> liuyu_ly úi được lên topic với nam thần nè!!! nhưng mà nhà tôi sắp sập nên đính chính thôi!!!

liuyu_ly phiền admin ghim cmt sau lại giùm mình nhé!!!!

liuyu_ly chào mọi người~~ mình là lưu vũ - nhân vật chính của topic này đây!!! mình muốn lên đây để bảo là mình và tên nhóc kia chả là gì của nhau cả, chúng mình chỉ là anh em bạn bè không hơn không kém. xin lỗi em nhưng anh buộc phải nói, cái hình bên trên là mình và châu kha vũ đi lựa quà cho crush của nó, là bé @patrrickk2010 này nè!!! nó bảo mình giấu nhưng giờ bí quá nên mình mới nói thôi!!! mong các bạn đừng hiểu lầm kẻo tội nó lắm!!!

liuyu_ly với cả đến nước này rồi thì mình xin phép nói luôn!!! mình và bé yêu trương gia nguyên @zjy___ đang hẹn hò á!!! nên các bạn đừng đồn bậy nữa, tội mình lắm :((((

--> zjy___ úi!!! người yêu ai mà đáng eo quá zợ??? :333

--> liuyu_ly người yêu em chứ ai nữa!!!

--> zjy___ yêu anh :333

--> liuyu_ly yêu em :333

nine_enin hoá ra là nó dấu mình các tình iu ạk!!!! con lươn an huy này nó hiện hình rồi kìa!!!

--> huyetao2609 cạn lời 😶

--> linm_mo cạn lời 😶

--> xuebayi_81 cạn lời 😶

--> liuyu_ly yêu mọi người mà :)))))

liuyu_ly tắt cmt giùm mình nhá admin ơi!!!

người dùng đã tắt tính năng bình luận






































.2/3 flag việt nam thắng malyasia.
.ban đầu nó là plot buồn cơ!!! không hiểu sao cứ nghĩ đến vũ ngôn gia là tôi liền nghĩ đến tình đầu lâm li bi đát.
.cảm ơn và iu mọi người nhiều 💜💜💜

[chuang2021] [short] [allyu] 520 3000Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ