"lưu vũ học trưởng, em thích anh!!!!"
"lo học hành để thi đại học đi nhóc!!! yêu với đương cái gì!!!"
"vậy nếu em đậu được nguyện vọng một thì anh làm người yêu em nhá!!!"
"em đậu được đi rồi tính!!!"
đó là lý do mà la ngôn vẫn còn cắm mặt vào sách vở dù bây giờ đã gần 2h sáng. kể từ ngày kết thúc cuộc nói chuyện với lưu vũ học trưởng, la ngôn đã giảm hết mọi hoạt động vui chơi cũng như giải trí, cả ngày chỉ có học và học. bình thường là vậy, ấy thế mà bây giờ, một chữ cậu cũng thám không nổi. một phần là lo vì ngày mai đã là ngày thì đại học, phần còn lại có lẽ là vì sợ mình không đậu được nguyện vọng một.
thấp thỏm một hồi, la ngôn quyết định cầm lấy cái điện thoại bị mình bỏ quên gần 1 tuần nay rồi thở dài. muốn nhắn tin cho anh ấy, nhưng 1 tuần qua mình đã không liên lạc gì sợ anh ấy giận nên lại thôi. dẫn đến việc trong phòng có một con cún ngốc ngồi thừ trên bàn học, môi trề dài cả thước lại thở dài liên tục, mắt cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại còn ngón tay thì cứ xoay vòng vòng cái app màu đỏ vàng.
trong lúc la ngôn vẫn còn đang chìm trong suy nghĩ nhắn hay không nhắn của mình, thì điện thoại trên tay run lên một cái kéo cậu ra khỏi suy nghĩ. thông báo hiện lên:
@liuyu_ly đã gửi một tin nhắn
---
liuyu_ly
ngủ đi nhóc con!!!
mai còn đi thilouyanie_e
anhhhh!!!!liuyu_ly
còn nhớ tôi là anh cậu sao? 😒
rồi sao giờ này chưa ngủ??louyanie_e
em nhớ anh...
ngủ không được...liuyu_ly
ừ!!! kệ em 😀louyaie_e
anh nỡ đối xử với mầm non tương lai của đất nước như vậy à?
em biết buồn đấy 🥺liuyu_ly
chứ giờ nhóc muốn gì???louyanie_e
muốn anh!!!liuyu_ly
thi tốt đi rồi muốn gì anh cũng chiều 😎louyanie_e
là anh nói đó nha!!!
chờ đó!!! em sẽ đem bảng điểm đẹp như mơ về cho anh coi 😎liuyu_ly
nói thì hay lắm 😒
làm không được thì đừng có trách tại sao nước biển lại mặn 😏louyanie_e
anhhhhh!!!liuyu_ly
rồi sao nữa đây???louyanie_e
mai em thi mà chỉ có anh là chưa chúc em thôi đấy!!!
trả lời chúc cho em đi!!!liuyu_ly
tôi kèm cậu học cả năm trời rồi. biết cậu giỏi thế nào rồi nên tôi không cần phải chúc 😏louyanie_e
anhhhhh~~~
chúc em đi mà 🥺liuyu_ly
tự nhiên tín hiệu bên anh kém quá!!!
thôi off đi ngủ đây!!!
ngủ đi nhóc, bye em 👋@liuyu_ly đã online 1 phút trước
---
la ngôn chết trong lòng một ít, anh crush không những không chúc mình mà còn quăng bơ vào mặt mình. trong đầu cậu tự động vẽ lên 7749 cái kịch bản, mà nội dung chính là anh ấy không thích cậu. thôi thì còn thiết tha gì sách vở, phải đi ngủ để an ủi tâm hồn tội nghiệp của mình.
sau khi dọn dẹp xong sách vở, la ngôn vẫn luyến tiếc liếc mắt về chiếc điện thoại đáng nằm trên bàn, chờ mong một thứ gì đó sẽ đến. và ông trời không hề phủ nhận công lao chờ đợi của cậu, màn hình điện thoại sáng lên cái tên "lưu tiểu vũ 💙". không chậm trễ một giây nào, la ngôn chộp ngay điện thoại và bắt máy.
"anh!!!"
"vẫn chưa chịu ngủ hả thằng nhóc lì lợm?"
"anh lại mắng em nữa rồi~"
"thôi thôi anh xin, đừng có đem cái giọng đó ra nói chuyện với anh!!!"
"anh gọi en có gì không đấy???"
"không!!! bấm nhầm đấy, chứ ai rảnh mà gọi cho cậu!!!"
"thế thôi em c-"
"thi tốt nhé, la ngôn!!! anh yêu em..."
"..."
"sao im lặng thế??? này!!!"
"anh vừa bảo gì cơ??? em nghe không rõ!!!"
"nghe không rõ thì kệ em!!! anh không nói lại đâu..."
"em cũng yêu anh!!!"
"không có gì phải lo lắng hết, cứ bình tĩnh mà đọc đề, phân tích đề. dùng hết những gì anh đã kèm em một năm nay và kiến thức 3 năm cấp ba wm đã học. qua trọng hơn hết là em phải tin tưởng vào bản thân mình, biết chưa?"
"em biết rồi. cảm ơn anh!"
"còn giờ thì đi ngủ đi, mai vào phòng thi không tỉnh táo là không làm bài được đâu đấy!!!"
"ừm... yêu anh!!!"
"tôi nói vậy thôi, chứ đậu nguyện vọng một tôi mới chấp nhận trở thành người yêu cậu!!!"
"vậy hả? vậy thì anh phải chờ em đó!!!"
"đương nhiên, ngủ đi!!! mai anh đón em!!!"
"bye anh!!!"
"bye em!!!"
tắt điện thoại, la ngôn úp mặt vào gối hét lớn một tiếng rồi lại ôm cái gối ấy lăn mấy vòng trên giường, mệt rồi thì lại nằm tủm tỉm cười khi nhớ về câu nói của lưu vũ. thôi, cậu phải đi ngủ, chuẩn bị tinh thần ra chiến trường đánh cho tốt để còn hốt vợ về nhà nữa.
.chúc các sĩ tử 2003 có một kì thi đại học thật thuận lợi và trơn tru 💜
.mọi người nhớ phải thật bình tĩnh khi vào phòng thi và hơn hết là phải tin tưởng vào bản thân mình.
.một làn nữa chúc mọi người thi thật tốt!!!
.cảm ơn và iu mọi người 💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[chuang2021] [short] [allyu] 520 3000
Fanfiction"nội hàm cái mẹ gì vứt hết đi!!! cứ đẹp trai là được!!!" .tác giả: yeonie .ngày viết: 21/03/2021 .ngày hoàn thành: chưa cập nhật .tên truyện: [chuang2021] [đoản] [allyu] 520 3000 *làm ơn đừng mang đi đâu khi chưa được sự cho phép của mình. nếu không...