santauno_o
bảo bối!!!
em ngủ chưa???liuyu_ly
chưa!!! có chuyện gì sao?santauno_o
không có!!!
chỉ làliuyu_ly
làm sao???santauno_o
chỉ là...
anh
nhớ
em
rồi
🥺liuyu_ly
trời ơi!!!
có vậy thôi mà anh ấp úng nãy giờ á hả???santauno_o
thì tại anh sợ em thấy phiền nên...liuyu_ly
lạy trời, cái đồ ngốc này 😡
nhớ thì nói nhớ thôi, sao lại sợ phiền?santauno_o
tại anh thấy em đi học cả ngày, về đến nhà còn phải lo làm bài tập.
thời gian nghỉ ngơi còn không có, nhiều lúc còn quên cả facetime cho anh.
nên anh sợ làm phiền lúc em nghỉ ngơi thôi 🥺liuyu_ly
úiiiiii!!! 😀
hôm nay bảo bối của em ăn phải cái gì mà dễ thương quá vậy nè? 😀santauno_o
tiếp xúc với những người dễ thương thì mình cũng sẽ trở nên dễ thương ó 😚liuyu_ly
dẻo mồm!!!santauno_o
hehe
mà anh nói thật đấy.@santauno_o đã gửi một tin nhắn thoại
"anh nhớ em rồi."
liuyu_ly
tự nhiên nghiêm túc quá, khum quen!!!santauno_o
thế rồi em có nhớ người ta không? 🥺@liuyu_ly đã gửi một tin nhắn thoại
"em cũng nhớ anh"
santauno_o
ước gì em ở đây nhỉ? hôm nay trăng đẹp lắm!
muốn được cùng em ngắm trăng và đi dạo.liuyu_ly
nhớ những gì em từng nói với anh không?
khi trăng sáng nhất, nhắm mắt lại, ngước lên trời và cầu nguyện.
điều ước sẽ thành sự thật.santauno_o
anh không tin lắm.
nhưng vì em anh sẽ làm.---
santa cất điện thoại vào túi áo, ngẩng đầu lên nhìn ánh trăng sáng trên bầu trời. khẽ nhắm mắt lại, và ước. anh ước gì lưu vũ ở đây, ngay trước mắt anh lúc này. khi đó anh sẽ ôm cậu thật chặt. thật chặt.
"santa!!!!"
santa giật mình mở mắt, xoay ngươi về phía sau, nơi giọng nói phát ra. hai mắt anh mở to đầy kinh ngạc, không gian xung quanh như ngừng lại. là cậu, là lưu vũ của anh, em ấy đang tiến lại gần mình. giữa lòng thành phố tối mịt này, lưu vũ của anh như đang phát sáng. ánh sáng ấy dịu dàng và ấm áp như ánh trăng. phải, mặt trăng chỉ của riêng một mình anh.
"làm sao đấy? thấy em xuất hiện rồi liền không nhớ nữa hả?"
"..."
"không trả lời luôn s- woaaaaaa, thả em xuống!!!! té bây giờ!!!"
santa bế bổng người kia lên xoay một vòng. sau khi đáp đất liền vội vàng ôm lấy người trước mặt, dùng cả thân hình to lớn bao bọc lấy người đối diện, như sợ buông tay em sẽ lại biến mất, sợ buông tay sẽ không còn cơ hội để ôm em thêm một lần nữa. santa thật sự nhớ em đến chết rồi.
"anh nhớ em. anh nhớ em. anh nhớ em."
"em cũng nhớ anh, nhớ anh rất nhiều!"
lưu vũ ngước nhìn người trước mặt, không nhịn được đưa tay lên chạm vào gương mặt góc cạnh của anh - gương mặt đã khắc sâu trong trái tim cậu. ngón tay di chuyển theo từng ngũ quan tinh xảo trên gương mặt đó, mọi thứ vẫn vậy, vẫn thật đẹp và hoàn hảo. cậu khẽ nhướn người hôn lấy anh, hôn lấy đôi môi mà cậu nhớ nhung bao ngày nay. santa khá bất ngờ nhưng sau đó liền giữ lấy gáy cậu, kéo cậu vào nụ hôn sâu. cả hai dây dưa mãi đến khi cậu đập nhẹ vào lưng anh, cả hai mới buông nhau ra.
"chúc mừng 100 ngày bên nhau! anh yêu em!"
"chúc mừng 100 ngày bên nhau! em cũng yêu anh!"
dứt lời cả hai lại cuốn nhau vào một nụ hôn khác, sâu hơn, mãnh liệt hơn, khao khát hơn.
---
tại ngã tư đường quen thuộc, nơi cả hai chúng ta gặp nhau, yêu nhau và chia xa nhau. sau bao ngày, cuối cùng anh và em vẫn ở đây, tại ngã tư này trao nhau những nụ hôn mà cả hai đều khao khát, nhung nhớ. mong rằng anh và em sẽ mãi như vậy, nhé?
.chúc mừng siêu thoại hảo đa vũ được 100 ngày.
.cp đầu tiên tôi ship khi coi sáng tạo doanh 2021 và đương nhiên tôi có notp.
.mong các bạn đừng nhắc tới notp của toi.
.cảm ơn và yêu mọi người 💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[chuang2021] [short] [allyu] 520 3000
Fanfiction"nội hàm cái mẹ gì vứt hết đi!!! cứ đẹp trai là được!!!" .tác giả: yeonie .ngày viết: 21/03/2021 .ngày hoàn thành: chưa cập nhật .tên truyện: [chuang2021] [đoản] [allyu] 520 3000 *làm ơn đừng mang đi đâu khi chưa được sự cho phép của mình. nếu không...