.thiết lập chương thẳng nam :))))
---
"ei bạn hiền!!! nay tao đi chơi với bồ, khỏi giữ cửa cho tao!!!"
santa từ trên lầu đi xuống nói với cái tên đang cắm mặt vào laptop trong phòng khách. lưu chương nghe đến chữ bồ liền ngứa tai, nhịn không được liền nói móc một câu.
"suốt ngày bồ với bịch, nhà có 4 thằng thì hết 3 thằng có bồ!!!"
"sao mày không xem lại mày ấy!!! thế nào mà 3 đứa có bồ còn một mình mày chả ma nào thèm."
uno santa xin phép cười khinh, thật không hiểu nổi trên đời này lại có người ế đến 22 năm, đã vậy còn chưa từng thích ai bao giờ. loại người như vậy nên được đưa đi trưng bày.
"cơ mà tao vẫn cứ không tin, mày thật sự là chưa có mối tình đầu luôn á hả?"
"mặt tao giống đang đùa không?"
"giống!!!"
"tao đạp cho một cái bây giờ!!! xin lỗi chứ thà yêu đương với âm nhạc còn hơn."
"thằng này ngộ nghĩnh, mày phải yêu!!! yêu vào mới khôn ra được, mới biết thế giới này tươi đẹp đến thế nào!!!"
lưu chương chán ghét nhìn cái tên đang ra vẻ trước mặt mình, không nặng không nhẹ buông ra một câu:
"ý mày là bị cắm 2 cái sừng trên đầu ấy hả?"
"cái đấy là sơ suất thôi!!! nếu mà cứ thế này thì mày sẽ chết trong cô đơn đấy thằng nỡm ạ!!!"
"sao mày nói nhiều thế nhỉ? cút đi cho bố nhờ!!!"
"khỏi cần đuổi!!! làm như tao thèm nói chuyện với mày lắm ấy!!!"
santa mang giày xong liền đứng nhìn lại mình một lần nữa trong gương, không nhịn được mà thốt lên:
"mình đẹp trai vậy hả trời?"
"cút lẹ đi thằng trẻ trâu!!!!!"
lưu chương đưa ánh mắt chứa đầy sự khinh bỉ hướng đến đứa bạn cùng nhà, hận không thể cầm dép đập vào cái bản mặt nó.
"hung dữ vậy hèn gì không có bồ là phải!!!"
*vút* *rầm*
lần này lưu chương rút dép chọi thật, cơ mà cậu ta né nhanh quá, chiếc dép tội nghiệp cứ thế đập thẳng vào cánh cửa mới sơn, in hẳn nguyên một vết dơ lên mặt cửa. mắt lưu chương giật hai cái, đen mặt hét lớn:
"UNO SANTA!!!! MÀY VỀ ĐÂY MÀY CHẾT MÀY VỚI TAO!!!!"
phát tiết xong, lưu chương thả người xuống ghế thở dốc, ngẩm nghĩ đến lời santa nói vừa nãy. tính ra cậu ta nói cũng đúng, mình cũng nên tìm đối tượng để yêu đương một chút. mở điện thoại nhắn đi một câu:
"10h quán cũ!!! không ra tao đập chết mày!!!"
---
"CÁI GÌ? ÔNG MUỐN YÊU ĐƯƠNG???"
lưu chương nhăn mặt trước tiếng hét chói tai từ lâm mặc - thằng em chí cốt từng chung clb khi anh còn đi học. tự nhiên thấy mình thật sai lầm khi gọi nó ra quá.
"mày be bé cái mồm thôi!!! người ta nhìn lại tưởng mày bị điên thì khổ!"
"ông có sốt không đấy? nói năng gì mà lạ vậy?"
"tao bình thường!!!"
lâm mặc một tay bịt mồm kinh ngạc, một tay đưa lên trán của đối phương để kiểm tra nhiệt độ, hai mắt vẫn mở to như vẫn không tin những gì mình vừa nghe. lưu - băng giá - chương vừa nói rằng muốn yêu đương, chuyện này một lần nữa nên được khắc ghi vào lịch sử.
"mày làm cái gì vậy? tao đang nghiêm túc đấy!!!"
"ừ rồi ông nghiêm túc!!! nhưng mà việc ông muốn yêu đương thì liên quan gì đến tôi?"
"không phải hôm bữa mày bảo có đứa thích tao hay sao?"
"à ừ!!! đúng rồi, con bạn tôi!!! nó muốn xin instagram của ông á!!!"
lâm mặc như trút được gánh nặng trong lòng, con bạn thân nó cứ lải nhải mãi về việc tại sao chưa cho nó ins của nam thần lưu chương của nó. hôm nay anh ta đã chủ động liên hệ thì ngại gì mà không quất luôn.
"ờm..."
"cho nó được không???"
"nhưng mà... cho rồi tao xài bằng cái gì?"
lâm mặc xin phép được đứng hình 5s trước lời nói vừa rồi. nghe bảo lưu chương là thẳng nam, nhưng cậu không ngờ anh ta lại thẳng đến độ này. đúng thật là ế bằng thực lực.
"haizzz... không thì thôi đưa ins nó cho ông cũng được, rồi ông tìm cách nhắn tin với nó!!!"
"đưa tao làm gì? tao có rồi, thêm cái nữa thì sao mà xài cho hết?"
"thôi dẹp bà nó đi!!! ông cứ vậy mà sống cho đến chết cũng được!!!!"
lâm mặc chính thức bùng nổ. xin lỗi mày bạn thân, nhưng anh ta quá ngốc so với trình độ của tao rồi!!!
lưu chương nhún vai, anh nghĩ sao nói vậy thôi, biết sao giờ? đúng lúc đó, ánh mắt anh vô tình va phải một hình bóng vừa mới đẩy cửa bước vào. cậu trai với dáng người nhỏ nhắn lọt thỏm trong chiếc jacket màu nâu to sụ, mái tóc đen rối nhẹ vì đi ngoài gió, cùng gương mặt thanh tú vì lạnh mà ửng đỏ, trên gương mặt xinh đẹp ấy treo lên một nụ cười mà lưu chương cho là ngọt ngào nhất trên thế giới này. khẽ khều tên nhóc trước mặt mà buông nhẹ một câu:
"ê mày!!! hình như anh biết yêu là gì rồi!!!"
.thật không hiểu nổi bản thân mình =))))))
.cp nào mang vibe ngược luyến tàn tâm thì tôi lại muốn chúng nó ngọt ngào.
.cp nào càng mang vibe mối tình đầu tuyệt đẹp thì tôi lại muốn chúng nó xa cách nhau.
.nhiều lúc cảm thấy bản thân như một con 🤡
.chúc mọi người có một buổi tối tốt lành.
.cảm ơn và iu mọi người 💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[chuang2021] [short] [allyu] 520 3000
Fanfic"nội hàm cái mẹ gì vứt hết đi!!! cứ đẹp trai là được!!!" .tác giả: yeonie .ngày viết: 21/03/2021 .ngày hoàn thành: chưa cập nhật .tên truyện: [chuang2021] [đoản] [allyu] 520 3000 *làm ơn đừng mang đi đâu khi chưa được sự cho phép của mình. nếu không...