zjy x ly

354 56 0
                                    

.HAPPY BIRTHDAY LƯU VŨ!!!
.chúc anh một đời an nhiên, vui vẻ và hạnh phúc.

---

"tiểu vũ ca!!! tối nay anh có bận gì không?"

lưu vũ ngóc đầu lên khỏi cuốn sách đang đọc dở, ngơ ngác đưa mắt nhìn về phía người nhỏ hơn đang ngồi trước mặt mình. sau khi tiếp thu được câu hỏi của người kia liền khẽ chun mũi suy nghĩ, trông đáng yêu đến độ người nhỏ hơn nhịn không được muốn đưa tay lên xoa đầu anh.

"hừm... hình như là không. có gì không nguyên nhi?"

"thế tối nay đi chơi với em đi!!! em mới tìm được quán kem này ngon lắm!!!"

nghe tới đây lưu vũ liền bĩu môi phản đối. hừ, thằng nhóc trước mặt lần nào cũng rủ anh đi ăn kem, suốt ngày chỉ biết kem, kem, kem. đi ăn bún ốc có phải ngon hơn không?

"đi thì được, nhưng anh không ăn kem đâu~~~"

lần này trương gia nguyên thật sự là nhịn không nổi, cậu đưa tay lên xoa đầu anh, làm loạn mái tóc của người trước mặt. lưu vũ cũng chẳng thèm phản khán, ngược lại còn hơi ngiêng đầu về phía trước cho người kia dễ xoa.

"thế anh thích ăn gì? hôm nay em bao hết!!!"

"ăn em!!!"

lưu vũ nhẹ nhàng phun ra hai chữ, ngay sau đó liền cảm nhận được bàn tay đang làm loạn trên đầu mình không hoạt động nữa. đưa mắt nhìn thì thấy biểu cảm biến hoá từ bất ngờ đến ngơ ngác rồi ngại ngùng của người nhỏ hơn liền không nhịn được mà ôm bụng bật cười.

"haha... anh nói thế mà em cũng tin à??? haha... mặt em trông ngố chết đi được... hahahaha!!!"

trương gia nguyên sau khi nghe thấy tiếng cười của người kia liền hoàn hồn, thấy lưu vũ đang ôm bụng cười khằng khặc vào bản mặt mình thì bĩu môi, trưng đôi mắt cún con ra nhìn lưu vũ.

"anh lừa bé à? trông bé buồn cười đến thế á?"

vậy là lưu - không chịu được những thứ dễ thương - vũ đã thôi cười vào mặt trưong gia nguyên, nhưng thay vào đó anh lại nhảy vào lòng cậu mà ra sức nắn hai bên má của trương gia nguyên.

"uchuchu~~~ anh không cười bé nữa, bé đừng có buồn nữa nghen!!! anh xin lỗi bé mà~~~"

"bé không biết đâu!!! bé dỗi anh rồi~~"

này này trương gia nguyên, đừng có mà thấy tôi hiền là làm tới nhá. không phải vì cậu dễ thương mà tôi không biết là cậu đang sờ mông tôi đâu đấy. thôi, ai bảo cậu đẹp trai như vậy làm gì???

"thế anh làm sao bé mới hết giận anh đây???"

nói xong câu này, lưu vũ hơi khựng lại. anh cảm thấy có gì không đúng cho lắm nhưng nhìn lại gương mặt đẹp trai đang ở trước mặt thì mọi nghi ngờ trong lòng lưu vũ đếu tan biến. ừ, tôi thừa nhận là tôi thiếu nghị lực, được chưa?

"nói ra rồi anh có chấp nhận không?"

"có chứ!!! bé muốn anh làm gì cứ nói ra, anh chấp nhận hết!!!"

cá đã vào lưới, giờ chỉ cần kéo lười nữa thôi là con cá dễ thương này đã là của trương gia nguyên rồi. haha!!! lũ người tỏ tình thất bại kia, còn không mau đến đây mà học hỏi.

"thế... anh làm người yêu của bé nhá?"

"h....hả???"

lưu tiểu vũ xin phép được đứng hình 5s.

"bé nói là anh, lưu vũ, làm người yêu của bé, trương gia nguyên, được không?"

"đùa như vậy không vui đâu, trương gia nguyên!!!"

nhận thấy người trong lòng đang có ý định trốn tránh và bỏ chạy, trương gia nguyên liền một phát kéo người kia ngồi hẳn vào lòng mình. dùng một tay nâng cằm anh lên, bắt anh nhìn thẳng vào mắt mình.

"em không có đùa. em thích anh, trương gia nguyên này chính là thích anh đó lưu vũ!"

là do anh bị sốc nên nhìn nhầm hay là do ánh mắt trương gia nguyên nhìn anh nó có vấn đề thật vậy? eo ôi, sau này phải cách ly nó với châu kha vũ thôi, chơi với nhau riết đến cái ánh mắt cũng có thế lây.

"anh..."

"anh không cần phải gấp, em đợi được hết!!! kể cả sau này anh có không thích em hay là thích người khác, chỉ cần anh quay đầu đều thấy em ở phía sa-"

chưa nói hết câu cậu đã bị anh dùng ngón trỏ chặn lại, sau đó lưu vũ liền nhướn người tự hôn lên ngón trỏ của mình. trương gia nguyên bất ngờ mở to hai mắt, cảm nhận từng hơi thở của người lớn hơn đang mơn trớn trên làn da mình. chưa bao giờ, cậu thấy hận những ngón tay xinh đẹp của anh đến vậy.

"anh đâu có bảo là anh không đồng ý!!! tên nhóc như em chỉ được cái nhanh mồm là giỏi thôi!"

lần này đến lượt trương gia nguyên xin phép đứng hình 5s.

"còn ngơ ra đó? thế tôi đi về nhá!!!"

thấy tên ngốc xít kìa vẫn cứ ngồi ngơ ra trong khi mình vừa chấp nhạn lời tỏ tình của nó xong, lưu vũ tức đến đỏ mặt, dùng dằng đứng dậy tính đi về thì một lần nữa lại bị kéo ngã vào lòng người kia.

"ơ... không... em thương anh mà!!!"

"điêu mồm!!! cậu vừa bảo cậu thích tôi, xong bây giờ lại thành thương tôi!"

trương gia nguyên không trả lời, chỉ  cười cười đan tay với người kia. anh ơi, em thương anh, là thương chứ không còn đơn thuần là thích. nên là anh cũng phải thương em như em thương anh nhé!!!

"anh ơi, sinh nhật vui vẻ!!! em thương anh."

"cảm ơn em, anh cũng thương em!!!"




















.nhân dịp sinh nhật lưu vũ và ngày tôi tỏ tình thất bại.
.tôi rất thích hình tượng niên hạ công ngốc nghếch si tình của trương gia nguyên quá!!!
.đợt vừa rồi, tôi vừa phải đi tình nguyện vừa phải học đội tuyển online nên thời gian rảnh không còn nhiều.

.nhưng tôi sẽ cố ra chap mới cho mọi người, cảm ơn vì đã chờ đợi.
.yêu mọi người nhiều 💜💜💜

[chuang2021] [short] [allyu] 520 3000Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ