yhy x ly

1.5K 94 1
                                    

hôm nay duẫn hạo vũ lại thất tình. cảm giác bản thân là một kẻ thất bại, đến cả chuyện tình cảm còn không tự mình quản được.

mối tình đầu đẹp đẽ cũng chỉ vỏn vẹn có 2 tháng, duẫn hạo vũ phát hiện cô ta đến với cậu chỉ vì thách thức. sau đó liến tức giận nói chia tay rồi thẳng thừng bỏ đi.

mối tình tiếp theo cũng không mấy suôn sẻ. duẫn hạo vũ bị cắm cho một cái sừng dài cả thước, đã vậy cô ta còn mặt dày bảo chỉ yêu mình cậu. hứ, duẫn hạo vũ khinh.

lần này thì có vẻ dài hơn một chút, nửa năm hơn. cô ấy cũng không đến nổi tệ, chỉ là sau khoảng thời gian bên nhau, duẫn hạo vũ cảm thấy giữa hai người tốt hơn nên dừng lại ở hai chữ bạn bè, may mắn là đối phương cũng giống vậy. ừ thì cũng có buồn đấy chứ, nhưng đây không phải nguyên nhân khiến hạo vũ cảm thấy mình thất tình.

"lại thất tình đấy à???" - một giọng nói nhẹ nhàng cất lên cắt ngang mạch suy nghĩ của hạo vũ.

"lưu vũ ca!!! anh tới rồi!!!" - duẫn hạo vũ thấy người mình cần tìm đã tới, không nói không rằng kéo anh ngồi cạnh mình, vòng tay ôm anh cứng ngắt.

"anh vừa nghe tin là chạy đến tìm em ngay! làm sao thế? cả hai đều đang rất tốt cơ mà?" - lưu vũ cũng không bài xích mà đẩy cậu ra, ngược lại còn rúc sâu vào lòng người ta hơn.

"chỉ là không còn cảm giác như trước kia nữa thôi!" - duẫn hạo vũ miệng thì trả lời, một tay thì đan chặt vào tay lưu vũ, tay còn lại vẫn ôm lấy anh không rời.

mối quan hệ giữa hai người là như vậy, có thể dựa dẫm, ỷ lại và an ủi lẫn nhau. nói là anh em thì không đúng mà người yêu thì cũng không phải. hay chính xác hơn là "mập mờ". cả hai đều đồng ý với nhau như vậy, chỉ là duẫn hạo vũ cảm thấy tim hơi khó chịu.

"chúng ta cứ như vậy... liệu có ổn không anh?" - duẫn hạo vũ cất tiếng hỏi, phá tan bầu không khí im lặng từ nãy đến giờ.

"anh... cũng không rõ..." - lưu vũ trả lời, bản thân anh cũng không rõ thế nào là tốt cho cả hai nữa.

"thật sự không thể sao? hai chúng ta ấy..." - hạo vũ xoay người anh lại, đem cả cơ thể nhỏ bé kia ôm vào lòng.

"em biết rõ mà, phải không duẫn hạo vũ???" - phải, cậu biết rất rõ, rất rõ là đằng khác. lưu vũ là hoa đã có chủ, cả hai còn rất yêu nhau, cậu đối với anh chỉ đơn giản là em trai mưa thôi.

"thế anh không sợ người ta ghen à???"

"ghen thế nào khi bản thân người ta cũng có em trai mưa? chỉ cần bọn anh còn yêu nhau là được!" - ừ rồi, lưu vũ đã xác nhận luôn rồi. duẫn hạo vũ chính xác là em trai mưa, không hơn không kém.

tiếng chuông điện thoại của lưu vũ đã thành công thu hút được sự chú ý của cả hai. cậu thấy anh đã cười rất tươi từ lúc lấy điện thoại ra rồi, trẻ con cũng biết được đó là ai.

"thôi!!! anh ấy tới đón anh rồi, anh đi đây!!!" - lưu vũ đứng dậy, như có như không hôn lướt qua má duẫn hạo vũ rồi thong thả đi xuống.

thôi rồi, duẫn hạo vũ dường như đã biết được mình thất tình là vì đâu rồi.


































.ngọt nhiều rồi thôi buồn một chút đi.
.kết là OE tùy sức tưởng tượng của mọi người.
.tập hôm qua làm tôi sốc và buồn quá nên tâm trạng tôi không vui nỗi.

[chuang2021] [short] [allyu] 520 3000Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ