06:10 a.m
Jisoo chạy xe đến trước nhà Jennie cũng đã lâu rồi , nhưng dũng khí bước ra bấm chuông chị cũng không có , chỉ biết ngồi trong xe mà chờ đợi thôi.
Ngay lúc này , chiếc ô tô đỏ quen thuộc cũng chạy đến , đậu ngay trước cổng nhà Jennie.
Đúng! Là xe của Lisa , Jisoo thầm trách bản thân vì từ lúc yêu nhau cho đến bây giờ việc đưa rước Jennie là của chị nhưng chị lại sợ sệt nhút nhát đùng đẩy cho Lisa.
Jennie bước ra với khuôn mặt mệt mỏi , đôi mắt sưng húp vì khóc , chắc cả đêm qua cô cũng chẳng chợp mắt nổi.
Nhìn người thương như vậy , Jisoo xót xa muốn chạy đến ôm cô một cái thật chặt để xoa dịu bớt những tổn thương bao lâu nay.
Muốn thì là muốn vậy thôi , Kim Jisoo vẫn là Kim Jisoo , vẫn nhút nhát vẫn cứng đầu , vẫn bỏ lỡ những thời khắc có thể yêu thương Jennie hơn.
Ô tô của Lisa đã bắt đầu lăn bánh , Jisoo cũng nhanh chóng chạy theo phía sau , nhưng chưa đi được bao xa xe Lisa liền dừng lại. Cậu bước ra đóng mạnh cửa xe cùng khuôn mặt khó chịu.
Đi đến phía xe Jisoo mà mạnh bạo lôi chị ra , Jennie hốt hoảng chạy theo ngăn cản nhưng Jisoo cuối cùng vẫn bị Lisa lôi ra ngoài.
- " Lisaaaaa "_Jennie vịn lấy tay Lisa sợ cậu sẽ làm Jisoo đau.
- " Đi theo bọn này làm gì? "_Lisa
- " Chị... "_Jisoo
- " Theo như tôi biết thì Jennie chia tay chị rồi mà nhỉ? Tại sao vẫn đi theo bọn tôi? Hay là chị nhầm nhà? Nhà Suzu unnie giống nhà Jennie lắm hả? Hay nhà Jacky? "_Lisa
- " LISA!! "_Jennie
- " Mày im để tao nói chuyện "_Lisa
- " Tay chị ấy vẫn còn đau đó , buông ra đi "_Jennie nói xong Lisa mới nhớ sựt đến tay chị nên liền buông ra.
- " Đừng có đi theo bọn tôi nữa , đến cả việc rước nó cũng chẳng dám thì tôi cảm thấy bà với nó chia tay là một điều đúng đắn đấy , yêu nhau thế đéo nào mà đcm ứa máu vl ra "_Lisa mỉa mai xong nhanh chóng kéo tay Jennie đi.
- " Jennie "_Jisoo
- " ... "_Lisa - Jennie
- " Chị không đến nhầm nhà , chị không kiếm Jacky , không kiếm Suzu , chị kiếm người yêu chị "
- " ... "_Jennie - Lisa
- " Chúng ta nói chuyện một chút được không? Unnie đưa em đến trường nha.."_Jisoo
Jisoo hơi run khi Lisa và Jennie vẫn cứ im lặng , nhưng được một lúc thấy Lisa buông tay Jennie ra và bước vào xe thì chị cũng hiểu mà nhanh chóng đi đến nhẹ nhàng nắm lấy tay Jennie đi về phía xe của chính mình.
Jennie không bài xích nhưng cũng không đón nhận , cứ buông lơi bàn tay , còn Jisoo thì luôn nắm chặt.
Mở cửa xe cho Jennie , chị không quên lấy tay che cho Jennie tránh bị đụng đầu.
Vẫn là sự quan tâm đó , vẫn là sự dịu dàng đó , ánh mắt Jennie đột nhiên đượm buồn thầm nghĩ :
- " Jisoo à...giá như cách đối xử này chỉ dành cho riêng em thì thật tốt biết bao..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Textfic - [JENSOO] [CHAELICE] - CHÚNG TA CỦA SAU NÀY
FanfictionTextfic Học đường Ngược và đéo có H :)))