08:15 a.m
Tiết học đã bắt đầu được 15 phút , nhưng đến giờ Jennie vẫn chưa vô lớp và ngay cả Lisa cũng chẳng thấy đâu.
Giá như hôm qua nhịn Lisa một tí , giá như hôm qua không cãi nhau , giá như hôm qua không lỡ lời thì hôm nay đã không phải như bây giờ.
Chaeyoung nằm ườn ra bàn mà ủ rũ , Lisa giận nàng đến nỗi không muốn đi học luôn sao?
Jennie nữa...có khi nào Jennie biết nàng nói ra những lời như hôm qua nên cũng bỏ mặc không muốn gặp nàng luôn rồi không?
- " Xin lỗi thầy em đến trễ "
Chaeyoung đang tự trách thì giọng nói quen thuộc cất lên , ngước lên nhìn thì đúng là Jennie.
Cô xin lỗi thầy giáo vì đi trễ và từ từ bước vào lớp.
Nhìn ra bên ngoài , hình bóng người thương cũng từ từ đi ngang.Lisa với khuôn mặt mệt mỏi đi ngang qua lớp mà không thèm nhìn vào lấy Chaeyoung dù chỉ một cái.
- " Aishh mệt quá đi "_Jennie ngồi vào bàn cùng Chaeyoung.
- " Je...Jennie "
- " Hửm? "
- " ... "
- " Gì vậy má? "
- " À không có gì "_Chaeyoung thở phào nhẹ nhõm vì Jennie không giận nàng , cũng như không biết gì về chuyện đêm qua.
- " Mà chồng mày sáng sớm cái mặt nó đẹp quá vậy? "
- " Lisa hả? "
- " Chứ ai , đm qua rước tao mà tao nhìn cái mặt nó cứ hậm hực làm tao cũng không dám hỏi gì "
- " ... "
- " Mày sao vậy? "
- " Haizzzz tao với Lisa cãi nhau "
- " Sao cãi? "
- " Chuyện dài lắm "
- " Thì kể đi "
- " Hôm qua Lisa đưa mày về đó "
- " Lisa đưa tao về cái mày với nó cãi nhau? "
- " Hônggg , Lisa đưa mày về rồi quay lại nhà tao rồi Lisa với Jisoo unnie cãi nhau xong tao với Lisa cũng cãi luôn "
- " Cái gì?!! Cãi nhau với Jisoo unnie? "
- " Ừm..."
- " Chuyện của tao hả? "
- " Tao nghĩ mày nên hỏi Jisoo unnie tại sao Lisa với bả cãi nhau đi "
- " Ừm "
- " Park Chaeyoung , Kim Jennie , 2 em giữ trật tự "_thầy dạy toán
- " Vâng ạ , em xin lỗi thầy "_Jennie - Chaeyoung
______________________________________
08:45 a.mTiếng chuông ra chơi kết thúc tiết học vừa reo lên , cả lớp chào thầy xong Jennie đã nhanh chóng đi ra để qua lớp Jisoo.
Còn phần Chaeyoung , nàng không biết phải đi đâu nên đành nằm ra bàn ngủ.
Được một lúc thì Yeri bước vào lớp trên tay còn cầm theo một hộp sữa đi đến chỗ nàng.
- " Unnie "
- " ... "
- " Unnie dậy đii "
- " Aaa Lisa...huh? Yeri? "
- " Vừa ra chơi sao lại đi ngủ rồi? "
- " Em qua đây chi? "
- " Nèeee , sữa của chị "
- " ... "
- " ... "
- " ... "
- " Im re zậy "
- " Lisa đưa sao? "
- " Ờm...không... Sữa của Jisoo unnie mua , unnie kêu em đưa lên cho chị "
- " Ừm... "
- " Lisa unnie về rồi "
- " Sao vậy?"
- " Chị ấy không khỏe , vì tiết đầu có kiểm tra quan trọng nên chị ấy mới vào trường , kiểm tra xong là chị ấy xin về rồi "
- " Thấy Lisa có mệt lắm không?"
- " Em không biết nữa , em chỉ nghe BamBam oppa nói thôi chứ sáng giờ em chưa gặp Lisa unnie "
- " Ừm "
- " Em về đây , nhớ uống sữa đấy "
- " Chị nhớ mà , cảm ơn Rim "
- " Vâng "
______________________________________
- " Jennie "_Seulgi thấy Jennie đứng ở cửa lớp mà không dám vào nên liền gọi cô
- " Un...unnie "
- " Kiếm Jisoo hả? "
- " Vâng "
- " Nó dưới căntin á "
- " Vậy..vậy thôi em về lớp nha unnie "
- " Tự nhiên cái về lớp , đi với chị nè , chị cũng xuống dưới "
- " Thôi chị , bạn bè chị ấy ở dưới nhiều lắm "
- " Nhiều thì sao , lúc trước em cũng đi cùng thôi có sao đâu "
- " Nhưng Jisoo unnie.. "
- " Haizzz , Soo nó khùng quá , tự nhiên yêu nhau cái phải né tránh thái quá như vậy làm gì không biết "
- " Jisoo unnie cũng bất đắc dĩ thôi , em về nha "
- " Ừm.. "
Jennie tạm biệt Seulgi xong liền quay lưng định bước về lớp thì liền bắt gặp Jisoo đang đi cùng Suzu , Wendy , Nayeon , đặc biệt hơn là có thêm cả Jacky và một người bạn không mấy tử tế của anh ta nữa đó chính là Jame.
Jisoo thấy Jennie liền tắt hẳn nụ cười còn Jennie thì ngược lại , cô mỉm cười với tất cả bạn bè của Jisoo , cúi chào một cách lịch sự xong liền đi lướt qua họ để trở về lớp.
Jisoo bắt đầu cảm thấy xót khi thấy nụ cười gượng gạo ấy cùng ánh mắt man mác buồn của người thương.
- " Seulgi sao mày không xuống? "_Wendy
- " Tao vừa định xuống nhưng bây giờ tao lại cảm thấy tao xuống trễ thật sự hên vl vì không phải ngứa mắt "_Seulgi
- " Tao thì xui rồi , tưởng chỉ có Suzu và Nayeon , ai dè...đm ghét vl "_Wendy và Seulgi nói xong thì liền bước vào lớp
- " Mày với bé Jen giận nhau hả? "_Suzu
- " Có đâu "
- " Tại dạo này thấy mày với con bé không đi chung nữa "
- " Chị em với nhau thôi chứ có phải người yêu đâu đi chung quài "_Jisoo vừa nói , ánh mắt sắc lẹm của Seulgi đã nhìn chị chằm chằm.
- " Nói vậy mà nói được sao Kim Jisoo?!!! "
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Textfic - [JENSOO] [CHAELICE] - CHÚNG TA CỦA SAU NÀY
FanficTextfic Học đường Ngược và đéo có H :)))