- " Dạo này mày vẫn ổn chứ? "_cô gái để ly rượu xuống bàn rồi nhẹ quay sang người ngồi bên cạnh hỏi
- " Có lẽ ổn "
- " Có lẽ? "
- " Ừm "
- " Nhớ nó không? "
- " Chưa bao giờ quên và cũng không có ý định quên "
- " Vậy... "
- " Tao với người ta sẽ chẳng quay lại đâu "
- " Tao chỉ định nói vậy thì tốt thôi , tao luôn tôn trọng quyết định của mày mà "
- " Cảm ơn Jen "
- " Cuộc đời không có khái niệm nhất định phải quên đi ai đó làm ta tổn thương , chỉ có khái niệm khi nhìn thấy ai đó ta sẽ không đau lòng nữa "
- " Thời gian đầu khi ở bên Minnie , tao luôn cảm thấy như tao đang lừa dối Chaeng vậy , haha kiểu như đi vụng trộm vậy đó "
- " ... "
- " Nhưng mày biết không Jennie , Minnie biết hết tất cả , biết luôn chuyện tao còn tình cảm với Chaeng... "
- " ... "
- " Khoảnh khắc cô ấy định buông tay tao và rời đi tao đã rất hoảng sợ "
- " ... "
- " ... "
- " Lisa này "
- " Hửm? "
- " Mày có một chút hiểu lầm với Chaeng đó "
- " Tao biết rồi , Kelvin là bạn của Alice unnie đúng chứ? "
- " Biết khi nào vậy? "
- " Minnie nói cho tao biết "
- " Minnie sao? "
- " Đúng vậy , trước khi cãi nhau cô ấy nói cho tao biết , xong rồi cô ấy kêu tao hãy trở về bên Chaeng , còn chúc tao và Chaeng sẽ làm lành và ở bên nhau thật hạnh phúc. "
- " ... "
- " Sau đó cô ấy quay lưng rời đi , lúc đó tao chỉ biết ôm lấy người ta mà giữ lại thôi "
- " Ròi seo nữa "
- " Thì tao với Minnie chia tay "
- " Ủa? "_| ・ 〰 ・ |
- " Chia tay theo ý cô ấy , nhưng tao theo đuổi lại người ta lại bằng sự chân thành thật sự của tao "
- " Đuuu wá là sến "
- " Không hiểu sao khi đó tao lại nhớ Chaeng dữ lắm , nhưng đến khi Minnie rời đi thì tao đã bắt đầu tỉnh ngộ "
- " ... "
- " Cuộc đời mà , có thể đi cùng một người , còn không thì nhiều người. Sau một mối tình ai cũng sẽ dạy cho tao một điều gì đó. Chaeng dạy tao biết đau là gì biết tổn thương là gì và biết che đậy cảm xúc một cách cực hạn là gì. Đối với Chaeng bây giờ , tao luôn dành cho cậu ấy một sự tôn trọng nhất định và tình cảm đặc biệt nhất nhưng không phải là tình yêu nữa... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Textfic - [JENSOO] [CHAELICE] - CHÚNG TA CỦA SAU NÀY
FanfictionTextfic Học đường Ngược và đéo có H :)))