[Chap 13] - @lalalalisa_m to @roses_are_rosie

4.2K 268 10
                                    

03:27 a.m

lalalalisa_m

Định thức đến bao giờ?

roses_are_rosie

Không biết

lalalalisa_m

Thích anh ta đến vậy hả?
Dày vò bản thân từ hôm qua đến giờ
vẫn chưa đủ sao Chaeng?

roses_are_rosie

lalalalisa_m


Vậy thôi tớ đi ngủ
Ngủ ngon

roses_are_rosie

Ngủ ngon

lalalalisa_m đã off 1p trước

______________________________________

Bỏ chiếc điện thoại xuống chiếc bàn nhỏ gần giường , kéo chiếc chăn cao lên huốt đầu và cố gắng nhắm chặt mắt để ngủ nhưng mãi vẫn không thể nào chợp mắt được vì lòng cứ nặng trĩu.

- " Tớ thật sự đau lòng đó Chaeng à...Nam Cực cũng không thể nào lạnh bằng tim cậu , à không...nói đúng hơn cậu chỉ lạnh lùng với mỗi tớ thôi...! "

Những suy nghĩ về Chaeyoung cứ lẩn quẩn mãi trong đầu Lisa khiến cậu mệt mỏi.

Lời nói , hành động cũng như cách đối xử của Chaeyoung đối với cậu bắt đầu khác hoàn toàn kể từ khi cô quen Jame.

Anh ta luôn tỏ ra mình là người tốt nhất , yêu thương Chaeyoung nhất từ trước đến giờ bằng những câu thề non hẹn biển nhưng chẳng bao giờ hành động đi chung với lời nói cả.

06:10 a.m

Tiếng chuông điện thoại reo in ỏi khiến Lisa giật mình thức giấc , cậu không biết bản thân đã ngủ từ lúc nào và ngủ trong bao lâu nhưng vấn đề bây giờ là nghe điện thoại trước đã.

Mắt lờ đờ nhìn vào tên người gọi xong liền nhíu mày phân vân không biết có nên bắt máy hay không.

- " Alo unnie? "

- " ĐỊT MẸ MÀY BIẾT TAO ĐIỆN MÀY BAO NHIÊU CUỘC RỒI KHÔNG ?!! "

Vâng ! Một giọng nói hết sức là " dịu dàng " của một ai đó nhưng không phải là của Kim Jisoo mặc dù tên người gọi là chị.

- " Jennie?"

- " MÀY XUỐNG CHƯA "

- " Bé bé cái miệng lại "

- " Ok xuống chưa? "

Textfic - [JENSOO] [CHAELICE] - CHÚNG TA CỦA SAU NÀY  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ