Đã hơn 10 phút kể từ lúc Lisa nói ra câu "tớ thích cậu" thì bầu không khí im lặng như nuốt chửng nơi đây.
Chaeyoung đơ người nhìn Lisa , còn Lisa thì nhìn nàng với đôi mắt đầy sự trông đợi.
- " Cậu lại chọc tớ sao Lisa? "
- " Tớ đang rất nghiêm túc "
- " Từ bao giờ thế? "
- " Lâu rồi..."
- " Lâu rồi nhưng sao không thổ lộ? "
- " Tớ sợ..."
- " Sợ? "
- " Ừm "
Nàng bước đến gần khi thấy Lisa đột nhiên không nhìn mình nữa mà lại cúi đầu nhìn xuống đất.
- " Sao lại sợ? "
Chaeyoung nhẹ nhàng đưa tay nâng mặt của Lisa lên đối diện với mình.
- " ... "
- " Sao thế? Tớ chưa làm gì cậu mà! Tự nhiên khóc vậy? " (ー_ー゛)
- " Khó xử lắm đúng không Chaeng? "
- " Không hẳn là khó xử , chỉ là hơi bất ngờ thôi "
- " Tớ chỉ muốn...muốn nói ra cho nhẹ lòng thôi , sau hôm nay cậu...hức...cậu đừng tránh né tớ nhé! "
- " Sao lại tránh né cậu được chứ Lisa , cậu quan trọng lắm đấy "
- " ... "
- " Hôm nay cậu ngủ lại đây được không?"
- " Được.."
- " Đừng có khóc nữa , tớ thương cậu mà. Dọn nhiêu đây đủ rồi , mai quét lại thêm lần nữa là xong , xuống nhà thôi."
Hôn nhẹ lên trán cậu một cái rồi quay lưng đi.
Từ nãy đến giờ có được coi là một màn tỏ tình chưa nhỉ? Chaeyoung như vậy thật khiến Lisa không biết phải làm sao.
Phải chăng sau khi bị lừa dối tình cảm thì con người ta không muốn tiếp tục tin vào tình yêu nữa?
Lisa cười nhẹ như tự an ủi bản thân rồi theo Chaeyoung xuống nhà.
______________________________________
00:33 a.m- " Chaeyoung à...Chaeyoung...."
Lisa khẽ cựa mình miệng liên tục gọi tên nàng.
Chaeyoung vì tiếng gọi cũng giật mình thức giấc , với tay mở vội chiếc đèn ngủ bên cạnh rồi nhìn sang Lisa đang nằm bên cạnh.- " Tớ đây Lisa , có chuyện gì vậy? "
- " Ưm...hưm...Chaeyoung...."
- " Li... "
- " Chaeyoung..."
Giọng cậu bắt đầu nhỏ dần...nhỏ dần , rồi lại tiếp tục ngủ thiếp đi.
Chaeyoung pov :
- " Thì ra là mớ ngủ...làm giật cả mình " ( ̄ヘ ̄;)
Chaeyoung thở phào nằm xuống bên cạnh cậu , kéo chăn lên đắp cho cả hai rồi từ từ đưa đôi tay lên vuốt ve khuôn mặt Lisa.
- " Cậu xinh thật đấy... "
- " ... "
- " Tớ không biết tình cảm của tớ dành cho cậu là như thế nào nữa...Tớ chỉ biết tớ không thích chia sẻ cậu cho bất kì ai , không thích ai đến gần và làm quen với cậu , không thích cậu dành sự quan tâm cho ai đó mà không phải tớ... "
- " ... "
- " Khi nghe phong phanh chuyện cậu và Yeri đến với nhau...tớ khó chịu lắm Lisa , tớ còn khóc nữa chứ...Thấy có nực cười không? Cảm giác ganh tị trong tớ nó cứ dâng lên mỗi khi Yeri đến gần cậu "
- " Làm sóc chuột nghĩ nhiều rồi..."
- " Li...Lisa "
Lisa đã thức từ bao giờ và đột nhiên lên tiếng khiến Chaeyoung lúng túng , cậu nắm lấy bàn tay của Chaeyoung đang trên khuôn mặt mình mà đan tay bản thân vào.
- " Cậu thức từ bao giờ thế? "
- " Lúc tớ giật mình gọi tên cậu là tớ tự thức rồi , nhưng sợ cậu la nên giả bộ mớ tiếp " (‾▽‾)
- " Vậy là...cậu nghe hết rồi "
- " Eheee "
- " ... "
- " Ngủ thôi Chaeng "
Lisa ôm Chaeyoung vào lòng , khuôn mặt nàng sát vào ngực cậu.
-" Ấm quá..."_Chaeyoung pov
- " Lisa à...tớ...tớ... "
- " Tớ biết cậu không xác định được tình cảm của cậu dành cho tớ là tình bạn hay tình yêu , tớ không trách cậu đâu Chaeng...chỉ cần được ở bên cạnh cậu là tớ mãn nguyện rồi "
- " ... "
- " Tớ bây giờ không như lúc trước nữa , tớ sẽ thay đổi. Không cáu gắt với cậu nữa , không xen vào chuyện tình cảm của cậu nữa. "
- " Cậu bỏ mặc tớ? "
Chaeyoung ngước lên nhìn Lisa với đôi mắt đỏ hoe , còn cậu thì phì cười sau đó ôm chặt nàng hơn , vuốt nhẹ mái tóc giọng dịu dàng :
- " Aishhh sao lại là bỏ mặc chứ. Đó là tôn trọng , cậu yêu người ta mà...sao tớ cấm được chứ. Tớ chỉ cần được ở cạnh cậu , lo lắng , chở che cho cậu thôi sóc chuột à...Dù...cậu không yêu tớ "
- " ... "
- " Nhưng tớ yêu cậu mà Chaeng , tớ sẽ đợi đến khi cậu xác định được tình cảm cậu đối với tớ là như thế nào. Nếu là tình yêu thì cậu cho tớ cơ hội , còn nếu là tình bạn thì chúng ta vẫn sẽ như bây giờ nhé , đừng lảng tránh nhau "
- " Ừm..."
- " Hứa nhé Chaeyoung "
- " Hứa gì? "
- " Không tránh né tớ "
- " Được...tớ hứa "
- " Hihi , ngủ ngon Chaeyoung "
- " Ngủ ngon Lili "
______________________________________
hi :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Textfic - [JENSOO] [CHAELICE] - CHÚNG TA CỦA SAU NÀY
ФанфикTextfic Học đường Ngược và đéo có H :)))