[Chap 36] - Buổi Tối Của Chaeyoung

4K 267 27
                                    

- " Chaeyoung "

- " ... "

- " Chaeyoung à "

- " ... "

- " PARK CHAEYOUNG !!! "

- " Ơ?! Hả? Chuyện gì vậy? "

- " Xem gì mà chăm chú thế? "

- " Em...em lướt IG thôi "

- " Giọng yểu xìu vậy? Có gì khiến em không vui sao? "

- " Không có...mà oppa à.."

- " Hả?! "

- " Em muốn về "

- " Mình mới gọi món thôi mà "

- " Em không đói , vậy oppa ăn đi rồi mình về "

- " Em không khỏe sao? "

- " Không có "

- " Chứ sao? "

- " Anh hỏi nhiều quá đấy !! "

- " ... "

- " ... "

- " Sao em cứ nổi cáu với anh vậy?! Lại vì con ranh đó à? "

- " Đừng có gọi cậu ấy là con ranh hay con này con nọ như thế!! Cậu ấy tên Lisa , LALISA ok? "

- " Có ai đời bạn bè có bồ mà giận dỗi như cô ta không? Vì cô ta giận mà em bỏ mặc anh , ra chơi cứ theo Jennie qua lớp cô ta suốt!! "

- " Thì sao? Em cứ thích như vậy đấy "

- " Em..! "

- " Anh thích ăn lắm chứ gì? Ngồi đây mà ăn cho hết cái đống đồ ăn sắp đem ra đi , tôi về "

- " Yahhhhh Park Chaeyoung!! "

Chaeyoung đứng lên bỏ đi mặc kệ anh ta gọi lớn tên nàng , nàng vẫn vờ như không nghe , đi thẳng ra khỏi nhà hàng bắt taxi đi mất.

Trên đường về trong lòng Chaeyoung cứ cảm thấy khó chịu.

- " Lisa và Yeri...thật sự hẹn hò sao?"

Trời bắt đầu mưa lâm râm , đang dừng đợi đèn đỏ thì một chiếc ôtô quen thuộc dừng sát bên cạnh taxi của Chaeyoung.

Đúng vậy...là xe của Lisa , cậu không nhìn thấy nàng và khuôn mặt Lisa có vẻ như đang rất mệt mỏi.

Chaeyoung vừa định hạ cửa sổ xuống gọi Lisa thì đột nhiên cậu có điện thoại.

Nói chuyện được vài câu Lisa liền cười tít cả mắt.

Chaeyoung pov:

- " Là Yeri phải không? Cuộc gọi đó là của em ấy đúng chứ? Em ấy...em ấy chỉ cần gọi điện nói vài câu thôi là cậu đã vui vẻ đến vậy rồi ư? Tại sao cả ngày hôm nay một nụ cười cậu cũng không dành cho tớ chứ Lisa? "

Đèn xanh nổi lên , taxi bắt đầu chạy , Chaeyoung nhìn Lisa lần nữa rồi nhắm mắt tựa đầu vào cửa sổ.

- " Tại sao mình lại khó chịu? Lisa là bạn mình và Yeri là em mình mà...họ...họ yêu nhau mình phải nên chúc mừng cho họ mới đúng! Tại sao lại không vui như vậy? Điên thật rồi Park Chaeyoung "

______________________________________
11:02 p.m

*Cạch*

Vừa vào tới nhà đã thấy Jisoo , chị đang ngồi coi hoạt hình ở phòng khách , nghe tiếng cửa mở biết Chaeyoung về Jisoo liền lên tiếng :

- " Sao nay về sớm thế? "

- " Sớm gì mà sớm , 11h rồi mà sớm gì? "

- " Thì mày cũng mới đi thôi mà "

- " Ừm , tại nay không có tâm trạng ăn uống "

Chaeyoung ngồi xuống cởi giày và mang lại đôi dép trong nhà trả lời chị với tone giọng hơi chùng xuống vì nhớ đến buổi ăn tối cùng Jame.

- " Có xoài trong tủ lạnh đấy "

- " Hihi , cảm ơn unnie "

Đúng là sóc chuột tham ăn , nghe đến xoài liền vui vẻ cười cười đi vào trong.

- " Haizzz vậy mà nó bảo nó không có tâm trạng ăn uống " ┐( ̄ー ̄)┌

Vừa vào đến bếp Chaeyoung liền tắt hẳn nụ cười khi thấy Yeri đang nấu nướng gì đó.

- " Aa unnie , ăn mì không? "

- " Ờm...chị không đói "

- " Mệt bà Soo ghê á , hết ăn này đến kia , đày em nãy giờ làm tùm lum thứ "_Yeri phồng má vừa chiên xúc xích vừa than thở khiến Chaeyoung cũng bật cười.

- " Sao nay ngoan để unnie sai vặt vậy? "

- " Thì cái cổng đó "

- " Cái cổng? "

- " Nãy chị về không thấy cổng nhà mình bị móp hay sao? "

- " Ủa có hả? "

- " Móp một đường lớn muốn sứt cái cửa ra luôn "

- " Ai làm vậy? "

- " Lisa unnie á , lúc về không để ý tông vô " (•‿•)

- " À...ủa mà Lisa tông mắc gì mày bị Jisoo unnie đày? " (ー_ー゛)

- " Thì bả bắt Lisa unnie đền nguyên cái cửa , em thấy kì quá vì Lisa unnie đã đưa em đi chơi từ chiều đến giờ , em năn nỉ bà Soo đừng bắt Lisa unnie đền cửa "

- " Tiếp "

- " Cái bả nói không bắt đền Lisa cũng được , nhưng em phải làm sai vặt cho bả 3 ngày "

- " ... "

- " Chaeyoung unnie "

- " ... "

- " NÀY !! "

- " Sa..sao?! "

- " Tự nhiên chị im lặng vậy? "

- " Không...không có gì "

- " Chị bưng ly mì này ra cho bà Soo giùm em với , em còn phải làm nước cho bả nữa " (╥_╥)

- " Ừm...để chị bưng cho "

Nhận ly mì từ tay Yeri xong liền xoay người định đi ra chỗ Jisoo thì đột nhiên nàng dừng lại.

- " Ye..Yeri à.."

- " Dạ?! "

- " Em với Lisa..."

- " Em với chị ấy sao?! "

- " À...không có gì "

- " Ờ...vâng "

Câu " Em với Lisa đang hẹn hò sao? " Chaeyoung cũng không thể thốt ra hết được , tại sao vậy?

- " Em ấy vì không muốn Lisa chịu thiệt liền chấp nhận làm sai vặt cho Jisoo unnie...quan tâm nhau đến vậy sao...? "
______________________________________

Textfic - [JENSOO] [CHAELICE] - CHÚNG TA CỦA SAU NÀY  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ