[Chap 63] - Jennie đi rồi

2.5K 224 27
                                    

[09:15] p.m

Vẫn là chiếc ô tô quen thuộc nhưng hôm nay nó lại tiến thẳng từ Kim Gia đến sân bay Incheon trong đêm như thế này.

Lisa trong xe với đôi mắt đỏ hoe nhìn kĩ một chút có thể thấy trong ánh mắt còn có chút tức giận.

- " Lisa à..."

- " Gì? "

- " Đừng giận mà...tao cũng không muốn xa mày đâu "

- " Không muốn nhưng vẫn đi đó thôi "_Lisa vuốt nước mắt trách móc.

- " Nhưng...tao ở đây tao sẽ chết mất "

- " Mày cần người ta đến vậy sao? Mày thấy người ta có yêu mày không? Mày cần đách gì phải quỵ lụy như vậy? Tỉnh táo lại đi Kim Jennie !!! "

- " Tao chưa bao giờ tỉnh táo như lúc này , bây giờ tao còn không rời khỏi cái đất Hàn Quốc này thì tao biết làm gì đây chứ?? Từ trước đến nay chỉ một mình tao ảo tưởng , người ta đâu yêu tao... một chút cũng không... người ta còn sợ Suzu unnie đau lòng nữa kìa , nhưng người ta đâu biết tim tao nó cũng vỡ vụn hết rồi..."

5 năm qua Jennie dành cả thanh xuân chỉ để ròng rã theo đuổi một đàn chị lớp trên , cái ngày đàn chị tỏ tình ngược lại với Jennie thì Jennie đã khóc trong hạnh phúc , nhưng bây giờ nhìn đi , nước mắt hạnh phúc còn chưa kịp khô thì cơn mưa tổn thương đã đổ rầm xuống cô gái bé nhỏ rồi.

Lisa dù không đành lòng nhưng cũng chẳng biết níu kéo Jennie làm sao trong khi cái nơi đau lòng này không thể cho Jennie ở được nữa.

[10:01] p.m

Chuyến bay cất cánh mang người tổn thương đi để kỉ niệm và người ở lại cùng những hồi ức đẫm nước mắt.

Đến khi máy bay khuất tầm mắt không còn nhìn thấy nữa thì Lisa mới vào xe và đi về , trên đường luôn thầm cầu mong người bạn gắn bó bấy lâu nay của mình sẽ chữa lành được  vết thương lòng và tìm được người biết trân trọng cô ấy hơn.

- " Tạm biệt Jennie , tao nhất định sẽ qua thăm mày , nhưng nhất định , nhất định tao cấm mày về đây..."

____________________________________

*RẦMMM RẦMMM RẦMMMM*

Tiếng đập cửa liên hồi một cách mạnh bạo cùng tiếng la hét thất thanh khiến ngôi nhà trở nên ồn ào.

- " LISAAAAA , LALISAAAA!!! EM RA ĐÂYY.. *

*Cạch*

Cánh cửa vừa mở , Lisa chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã bị ai đó nắm lấy cổ áo.

- JENNIE ĐÂUUU?!! "

- " Yahhhh buông ra "_Lisa sau khi định thần lại và biết người trước mặt là Jisoo liền giật tay chị ra.

- " Chị hỏi em Jennie đâu?!! "

- " Đi rồi , tôi nghĩ chị cũng phải biết rồi chứ? Biết rồi vẫn chạy qua đây hỏi là sao?? "

- " Không...em nói dối , Jennie không đi đâu , Jennie sẽ không bỏ chị "

- " Chị nghĩ với những việc chị đã gây ra cho nó thì nó có còn muốn ở đây không? "

- " Jennie chỉ đang giận thôi , Jennie không đi đâu cả.. Jennie trong nhà em đúng không??? Em ấy trốn chị thôi , chị vào tìm em ấy... chị vào tìm em ấy "_Jisoo có vẻ đã mất bình tĩnh ,  dằn co qua lại với Lisa để vào nhà nhưng tay Jisoo đang bị thương nên không làm lại Lisa .

- " Chị có thôi đi không?!!!!!!!
Kim Jennie đã về New Zealand rồi!!! Chị đừng có phá phách ở đây nữa , tôi không phải Jennie , tôi không nhịn chị đâuu!! "_Lisa quát nhưng giọng vẫn cứ run run , tức giận là thế nhưng trong thâm tâm , Jisoo vẫn là người chị tốt đối với cậu.

- " ... "_Jisoo

- " ... "_Lisa

- " ... "_Jisoo , 1 giọt , 2 giọt... bắt đầu tuôn không ngừng trên khoé mi của chị là 2 hàng nước mắt.

- " Hức.. Jennie... Jennie nói sẽ không xa chị... Jennie... hức... Jennie đã nói như vậy mà... "_Jisoo

Lisa nhìn chị bây giờ không khác gì một đứa trẻ ngồi bệt xuống đất khóc nấc lên mà lòng không khỏi xót xa.

- " Giá như...giá như chị biết trân trọng nó thì đâu ra nông nỗi này.
Giá như chị không phân vân giữa nó và Suzu unnie thì nó đã không đau lòng mà rời xa chị.
Giá như chị không nhát gan sợ sệt , dám đứng lên cùng vượt qua thử thách của gia đình và cuộc sống với nó thì bây giờ chuyện tình của 2 người đã đẹp như truyện cổ tích..."

Vết thương trên tay vì động mạnh khi đập cửa đã bị đứt ra , máu chảy cùng nước mắt cũng không thay đổi được gì khi người thương đã không còn muốn bên cạnh.

Cái giá này có phải là quá đắt không?

Nhưng quá đắt với Jennie hay Jisoo?

Jennie ra đi với trái tim đầy vết xước mà Jisoo ban cho , Jisoo ở lại cùng sự hối hận tiếc nuối không nguôi.

Lisa bỏ qua tức giận mấy nay mà nhẹ nhàng tiến đến ôm lấy Jisoo.
Nhưng cậu vừa ngồi xuống Jisoo đã ngã ngang một cách đột ngột khiến Lisa hoang mang không hiểu chuyện gì.

- " Unnieeeeeeeeee!!! "

- " ... "

- " Đừng làm em sợ unnieeee !! "

- " ... "

____________________________________

Textfic - [JENSOO] [CHAELICE] - CHÚNG TA CỦA SAU NÀY  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ