Nôn nóng cùng bất an cảm xúc ở lồng ngực trung điên cuồng lan tràn, hai tương giao dệt hạ, vị này đế quốc trưởng công chúa, bị Hoàng Hậu dốc lòng dạy dỗ lễ nghi trưởng công chúa thế nhưng cũng sinh ra vài phần cuồng nộ đến muốn bất chấp tất cả xúc động.
"Điện hạ?" Nhan Nhạc thử tính thanh âm tựa hồ gần trong gang tấc.
Hoa Thanh Âm nghiêm túc tự hỏi hạ hai người khả năng tính, lúc trước nàng phụ hoàng liền từng chém đinh chặt sắt nói qua người này chỉ có thể đi thuộc về chính mình, nghĩ lại xuống dưới nhiều năm như vậy tuy rằng chưa thấy qua, nhưng là Đế hậu hai người tựa hồ luôn là cố ý vô tình ở nàng trước mặt nhắc tới vị này tuổi trẻ đế quốc thượng tướng, từ nàng tiến vào đế quốc đệ nhất trường quân đội bắt đầu. Trên thực tế Hoa Thanh Âm tuy rằng cũng không có gặp qua vị này, nhưng cẩn thận tưởng tượng, thế nhưng hoảng sợ phát hiện nàng có thể đem Nhan Nhạc cuộc đời trải qua nhớ lại tới.
Này thật là khủng bố sự tình.
Đến nỗi quan cảm, Nhan Nhạc thượng tướng dung mạo tinh xảo tuyệt luân thậm chí bị trong lén lút bầu thành đế quốc đẹp nhất Alpha, mỹ mạo trình độ thậm chí cao hơn đại bộ phận Omega, hơn nữa loại này tiểu tỷ tỷ diện mạo cũng là phi thường phù hợp Hoa Thanh Âm thẩm mỹ, phù hợp đến... Thấy chi tâm động.
Lại thêm chi xuất thân, xuất thân từ xóm nghèo Nhan Nhạc thượng tướng hoàn toàn là bằng vào đế sủng cùng với tự thân cường đại thực lực đi đến này một bước, cùng hiện nay cùng hoàng thất có mơ hồ mâu thuẫn thế gia quý tộc so sánh với, nàng là một cái phi thường tốt lựa chọn. Hoa Thanh Âm rất rõ ràng, tuy rằng đế quốc thượng tầng trung có bộ phận cho rằng nàng làm đế quốc đệ nhất người thừa kế có rất lớn khả năng tính sẽ đăng cơ, nhưng mà xã hội đối với Omega kỳ thị mơ hồ tồn tại, hơn nữa nàng tính cách cũng không thích hợp làm hoàng đế. Nàng mộng tưởng kia phiến sao trời, có thể từ cổ địa cầu đi vào này sáu vạn năm trước tương lai thế giới, nàng tuyệt đối... Tuyệt đối không cam lòng với cả đời câu nệ tại đây một góc nơi đế đô. Như vậy, làm đế quốc đệ nhất người thừa kế nàng, làm siêu phẩm cấp Omega nàng, liền phải cùng thế gia quý tộc tận lực giảm bớt liên lụy, để tránh miễn nàng tương lai các đệ đệ muội muội kiêng kị.
Cuối cùng tính cách, ôn hòa có lễ nhan thượng tướng chính là đế quốc rất nhiều Omega tình nhân trong mộng, hơn nữa nàng phụ hoàng xem người năng lực tuyệt đối đanh đá chua ngoa, làm hoàng đế sủng ái nhất cũng là nữ nhi duy nhất, nàng không tin hoàng đế sẽ cho nàng bồi dưỡng ra tới một kẻ cặn bã.
Tổng thượng sở thuật, tuổi trẻ đầy hứa hẹn đế quốc thượng tướng Nhan Nhạc, là một cái phi thường tốt bạn lữ người được chọn.
Theo một chút bình tĩnh phân tích, Hoa Thanh Âm dần dần bình tĩnh trở lại, nghiêm túc tự hỏi qua đi cảm thấy có thể.
Đương nhiên, quan trọng nhất một chút là, nhan thượng tướng dài quá một trương phi thường phi thường làm người tưởng thượng nàng mặt!! Đây mới là trọng điểm. Hoa Thanh Âm ném xuống phòng hộ phục, sau đó che lại mặt ngồi xổm trên mặt đất cho chính mình làm điểm tâm xây dựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nguyên soái nhiều như vậy kiều.
General FictionTên: Nguyên soái nhiều như vậy kiều Tác giả: Mặc vũ hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 101, chương 101. Phiên ngoại nhị ( đãi bổ toàn ) Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyên việt , ABO , Đô thị tình duyên , 1v1 Thị giá...