Chương 97. Chiến đấu

3 0 0
                                    

Chương 97. Chiến đấu

“Nối tiếp hoàn thành, thỉnh cầu quyền hạn.”

“Tích! Thân phận xác nhận, được phép tiến vào.”

“Bệ hạ, hoan nghênh ngài đã đến.” Bởi vì thân phận biến hóa, lần này như cũ là bạch nguyên mộ bước vào tinh sang hào tới gặp hoa thanh âm.

Cùng đã từng vài lần gặp mặt bất đồng, lần này hoa thanh âm trên người khí chất lạnh rất nhiều, cũng phảng phất ở trong một đêm có được đế vương đảm đương, nàng quay đầu, đối nước láng giềng hoàng trữ lộ ra cái hơi hiện lãnh đạm tươi cười, “Đa tạ điện hạ nghênh đón, mời ngồi.”

“Hợp tác sao, vậy muốn bày ra điểm thành ý.” Bạch nguyên mộ híp híp mắt, khẽ vuốt quá tay vịn mới chậm rãi ngồi xuống, đối hoa thanh âm thái độ có vi diệu chuyển biến, “Không biết bệ hạ thành ý…… Như thế nào?”

“Sẽ không làm ngài thất vọng.” Hoa thanh âm cười một tiếng, nàng giơ tay, hơi hơi nghiêng đầu phân phó nói: “Liên tiếp tướng quân.”

“Là! Bệ hạ.”

“…… Bệ hạ.” Nhan nhạc há mồm muốn kêu nàng tên, nhìn đến người ngoài ở đây khi ngạnh sinh sinh sửa lại xưng hô.

“Không cần như vậy.” Hoa thanh âm ánh mắt ôn nhu xuống dưới, “A nhạc, tình huống thế nào?”

Nhan nhạc trầm ngâm vài giây, nhíu mày đem hiện trạng đồ hình chiếu lại đây, “Rất kỳ quái, chính diện chặn lại tinh sang hào đã đánh chết 70%, mà dư lại những cái đó…… Hình như là đào tẩu.”

Hoa thanh âm ánh mắt một ngưng, ngón tay điểm ở hình chiếu trung màu đen trùng thú thân thượng, trầm mặc một cái chớp mắt, nhìn về phía bạch nguyên mộ, “Bạch thiếu chủ, trẫm tưởng này đã là chứng minh rồi đi.”

Một ngữ hai ý nghĩa.

Trùng tộc trung đẳng cấp nghiêm ngặt, đối thượng cấp mệnh lệnh chấp hành trình độ gần như với bướng bỉnh, nếu nói ngẫu nhiên có mấy đơn giản là sợ hãi mà chạy đi còn tính có thể miễn cưỡng giải thích, lại tuyệt đối không thể xuất hiện loại này ngạnh sinh sinh biến chuyển sách lược lui lại.

“Đại khái đi.” Bạch nguyên mộ thở dài, “Nếu nó trước tiên thức tỉnh, ngài lại tính toán làm sao bây giờ đâu?”

“Có lẽ thức tỉnh cũng không đại biểu đã phá xác rời đi.” Hoa thanh âm đem tầm mắt đầu hướng hắc trầm ngoài không gian, khóe miệng hơi câu, “Bất quá ở tiếp tục chấp hành kế hoạch phía trước, ngài hẳn là đổi mới tình hình bên dưới báo đi?”

“Tốt tốt.” Bạch nguyên mộ xoa xoa giữa mày, chỉ có thể nói: “Ở ngài đi vào nơi này phía trước, bên ta trinh sát binh truyền quay lại theo dõi theo thời gian thực kết quả, kia chỉ sâu đúng là động, bất quá còn ở kén, nếu là hiện tại đánh chết như cũ có 80% trở lên khả năng tính.”

“Hạ thấp?”

“Này không có biện pháp.” Bạch nguyên mộ nói, “Ngài xem tới rồi, này chỉ trùng hoàng tinh thần lực khác tầm thường cường đại, thậm chí ở buông xuống phía trước đều có thể đủ khống chế những cái đó Trùng tộc.”

[BHTT] [QT] Nguyên soái nhiều như vậy kiều.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ