Chương 34. Quân huấn
“Điện hạ, này đó có thể chứ?” Công Tôn Cẩn quang minh chính đại bưng mâm đồ ăn đi tới hoa thanh âm trước mặt, bố hảo đồ ăn hỏi vẻ mặt tiểu ý ôn nhu.
Hoa thanh âm nhìn nhìn nàng, cười một tiếng gật đầu nói: “Cảm ơn.”
Công Tôn Cẩn liền đại chịu ủng hộ, mang theo cổ mạc danh kiêu ngạo làm lơ một đám vây quanh người ở hoa thanh âm đối diện ngồi xuống, lâm phụ ngồi ở nàng bên cạnh, sau đó không coi ai ra gì sử dụng cơm.
Hoa thanh âm thường thường nhìn nàng liếc mắt một cái, nhìn liếc mắt một cái sảo cười một tiếng, thậm chí ăn cơm đều mỹ vị rất nhiều. Ân nàng này bạn cùng phòng còn rất thú vị.
Chờ cơm nước xong trở về thời điểm hành lý đã đưa đến, an lâm đang ở chỉ huy người bố trí hảo ký túc xá, liên quan Công Tôn Cẩn hành lễ cũng thu thập một bộ phận, đem phòng khách cùng hoa thanh âm phòng quét tước sạch sẽ ngăn nắp lại xinh đẹp.
“Nha, không tồi.” Hoa thanh âm chọn hạ mi, ở trên bàn trà sờ sờ, thực sạch sẽ, “Được rồi các ngươi có thể đi rồi, ngày mai phỏng chừng liền phải bắt đầu quân huấn.”
“Điện hạ không rõ thiên lại đến sao?” An lâm do dự hạ hỏi, “Đến quân huấn thời điểm lại đến đưa tin cũng tới kịp.”
“Không có việc gì, dù sao hồi phủ cũng không có việc gì, ở chỗ này vừa vặn quen thuộc hạ vườn trường.” Hoa thanh âm không chút để ý sửa sang lại cổ tay mang, nghĩ nghĩ lại phân phó nói: “Nếu là a nhạc đã trở lại liền nói cho nàng cô tới đưa tin, mặt khác không rảnh quản nàng.”
Hừ, dám biến mất mấy ngày, đừng nghĩ làm cô đi chủ động tìm ngươi.
Hoa thanh âm tuy rằng mặt ngoài vân đạm phong khinh, trên thực tế mấy ngày nay bực đều tưởng đem nhan nhạc nắm lên tấu một đốn. Hơn nữa!! Ấn cổ địa cầu cách nói đều có thể làm nàng đi quỳ ván giặt đồ!! Tuy rằng hiện tại không có ván giặt đồ.
“Nhan thượng tướng sao?” Công Tôn Cẩn xen mồm hỏi.
Hoa thanh âm tay dừng một chút, “Ân.”
“Đúng rồi, bên này buổi tối có chuyện gì sao?”
Công Tôn Cẩn suy nghĩ một chút, lắc đầu nói: “Hôm nay chỉ là báo danh, ngày mai tựa hồ muốn đi lễ đường đưa tin chuẩn bị quân huấn.”
“Kia hành đi, buổi chiều đi ra ngoài đi dạo vườn trường, buổi tối đi ngủ sớm một chút đi, đúng rồi ngày mai vài giờ tập hợp.” Hoa thanh âm bỗng nhiên nhớ tới nàng đã quên chú ý này đó.
“Điện hạ, ngài yêu cầu thần tiếp tục cho ngài an bài hành trình biểu sao.” An lâm mặt vô biểu tình phun tào.
Phía trước hoa thanh âm hết thảy bảng giờ giấc đều từ an lâm cung cấp, liền tính đã quên chuyện gì đến giờ cũng có an lâm nhắc nhở nàng đi làm, hiện tại chợt không có còn có điểm không quá thói quen.
“Không cần.” Hoa thanh âm dừng một chút, liếc xéo liếc mắt một cái nàng hầu gái trường, “Sớm muộn gì muốn thói quen, hảo ngươi có thể đi rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nguyên soái nhiều như vậy kiều.
Fiction généraleTên: Nguyên soái nhiều như vậy kiều Tác giả: Mặc vũ hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 101, chương 101. Phiên ngoại nhị ( đãi bổ toàn ) Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyên việt , ABO , Đô thị tình duyên , 1v1 Thị giá...