Chương 94. Thi đấu

2 0 0
                                    

Chương 94. Thi đấu

Sao băng từ chân trời xẹt qua, cũng không có lưu lại chút nào dấu vết, chỉ có tinh thần lực siêu cường nhân tài mơ hồ cảm nhận được một chút dấu hiệu.

Hoa thanh âm nhìn về phía sao băng biến mất phương hướng, thần sắc dần dần ngưng trọng.

Thôi, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, liền tính trùng hoàng đánh úp lại, tổng không đến mức không có ứng phó khả năng.

Buổi sáng 8 giờ, này viên sinh cơ bừng bừng tinh cầu đã bị đánh thức, Bắc bán cầu đắm chìm trong thần khi dưới ánh mặt trời tuyết đọng chiết xạ ra mỹ lệ quang mang. Xe bay tiến lên thực mau, cảnh sắc dần dần từ “Hoa lê” nở khắp đầu cây rụng lá mộc quá độ đến mênh mông vô bờ thảo nguyên.

Bởi vì vạn năm khánh nơi sân lựa chọn, bên này mặt cỏ mặc dù ở vào đông cũng cần thiết lục sinh cơ bừng bừng, hoa thanh âm liếc mắt một cái đảo qua phương xa chưa bị băng tuyết bao trùm màu xanh lục tinh điểm, mím môi, lộ ra cái nhợt nhạt mỉm cười.

“Còn có bao nhiêu lâu tới?” Ưu tú động thái thị giác đem màu xanh lục lụa mang nạp vào đáy mắt, bất quá chỉ thoáng xem qua liếc mắt một cái liền dời đi tầm mắt, miễn cho quá nhanh di động tốc độ bị thương đôi mắt.

An lâm nhìn mắt ghế điều khiển trước biểu hiện, cung kính đạt nói: “Dự tính đem với mười phút sau tới chỉ định địa điểm.”

Hoa thanh âm gật gật đầu, điều ra quang não thông tin lục, bất quá nghĩ nghĩ lại thu trở về.

An lâm xem ở trong mắt, vẫn chưa hỏi cái gì.

Bên trong xe nhất thời không nói chuyện, thực mau, tạo hình hoa lệ xe bay ngừng ở cách Raleigh trên quảng trường thảm đỏ cuối, rớt xuống khi sở mang đến phong khiến cho dày nặng thảm đỏ góc ngắn ngủi mà nhấc lên nhỏ bé độ cung.

Hoa thanh âm tinh thần lực đảo qua, mím môi, sắc mặt lãnh đạm mang lên bao tay ở an lâm hư đỡ hạ bước lên thảm đỏ.

Đế hậu vừa mới tới, đang ở nàng phía trước chậm rãi vào bàn, nghe được động tĩnh sau hoàng đế quay đầu lại nhìn mắt, cười nói: “Hoàng nhi hôm nay nhưng thật ra so trẫm vãn, như thế nào, cố ý nhường trẫm?”

“Không dám.” Hoa thanh âm nửa quỳ trên mặt đất hành lễ, thực mau liền đứng dậy, bước nhanh đi đến Đế hậu hai người lui ra phía sau nửa bước vị trí, “Khăn tư đặc thảo nguyên như cũ mỹ lệ, hoàng nhi nhất thời xem vào mê.”

“Phải không?” Hoàng đế nghe vậy mỉm cười, vui sướng nói: “Kia này cách Raleigh kiến địa phương nhưng thật ra không tồi, có thể làm hoàng nhi xem đến muộn.”

Hoa thanh âm khiêm tốn cười cười, nhẹ nhàng mang quá cái này đề tài không đề cập tới. Tiểu nhạc đệm qua đi, đoàn người thực mau vào bàn, Đế hậu hai người làm được chính giữa nhất vị trí, bên phải là hoa thanh âm, nàng bên cạnh là bạch nguyên mộ, lại hướng hữu là Cecil, bên trái còn lại là nội các Thủ tướng đi xuống trọng thần.

Hoa thanh âm quay đầu lại nhìn mắt, hiện tại đại đa số người đều không có khai thực tế ảo bắt chước trang bị, mà là giống như cổ địa cầu thời đại giống nhau lấy một đôi mắt thường đi xuống xem, còn không chuẩn dùng tinh thần lực, bằng không một không cẩn thận nhìn trộm đến người khác riêng tư là sẽ đánh lên tới.

[BHTT] [QT] Nguyên soái nhiều như vậy kiều.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ