Chương 41 phiên ngoại 1

26 0 0
                                    

Chương 41. Phiên ngoại

Bắc trích tinh mùa đông dài lâu lại rét lạnh, so với cổ Hoa Quốc phương bắc đông đều chỉ có hơn chứ không kém.

Nhìn ngoài cửa sổ mênh mang tuyết sắc, hoa thanh âm ngồi quỳ ở trong bữa tiệc thong thả ung dung pha trà, mà nhan nhạc chính xiêu xiêu vẹo vẹo ỷ ở không xa khung cửa sổ nơi đó, tay đáp ở lạnh lẽo trên cửa sổ, quay đầu liền nhìn đến hoa thanh âm chính chậm rì rì uống trà, không khỏi trêu đùa: “Ngươi mới bao lớn đi học nhân gia lão nhân gia diễn xuất, nga không đúng, lão nhân gia cũng không như ngươi này diễn xuất.”

“Đi.” Hoa thanh âm chính là phiên cái ưu nhã xem thường, nhấp xong một tiểu chén trà nhỏ mới khoan thai nói: “Mùa đông sao, oa trong phòng uống rượu thưởng tuyết ăn lẩu mới là nhất thoải mái.”

“Cái lẩu?” Nhan nhạc sửng sốt mới thoáng nhớ lại tới, “Chính là ngươi mấy năm trước làm ra tới kia đồ vật? Muốn ăn nói cấp Noah giả thiết cái trình tự không phải hảo.”

Noah là các nàng hiện tại dùng người máy giúp việc nhà tên.

“Ta kia kêu phục hưng cổ văn hóa.” Hoa thanh âm cười từ trên bàn vê viên quả khô tạp qua đi, “Cái lẩu sao, chính mình nấu mới ăn ngon. Bất quá lại nói tiếp ăn ngon, hiện tại mau ăn tết đi.”

Bấm tay tính toán, khoảng cách ăn tết thật đúng là không thời gian dài bao lâu.

Nhan nhạc thu hồi tay xoa xoa đầu ngón tay, mới vừa sờ vị trí lưu lại vài giờ tay nhỏ ấn, nhưng mà thực mau liền tiêu tán vô hình, toàn tự động thanh khiết hệ thống lập tức đem về điểm này dấu vết cấp làm không có. Đi hai bước ở hoa thanh âm đối diện ngồi xuống, rất là mới lạ nắn vuốt bên cạnh phóng nghe nói là băng ngân hồ mao bái xuống dưới làm thành áo khoác, “Ngươi làm chuyện này để làm gì? Còn cố ý đóng trong nhà nhiệt độ ổn định hệ thống làm cho này một mảnh băng thiên tuyết địa, tưởng chơi tuyết đi bên ngoài không hảo sao?”

Này bên ngoài chỉ chính là những cái đó chuyên môn sáng lập ra tới tự nhiên phong cảnh khu.

“Đương nhiên không tốt.” Hoa thanh âm lắc đầu, “Nếu là hảo ta còn chuyên môn lộng này đó làm gì, không chê lãnh a.”

“Ngại lãnh ngươi còn… Tính.” Không có biện pháp, ái thê chỉ có thể sủng nịch lạc, nhan nhạc rất là bất đắc dĩ lắc đầu, “Nói đi ngươi lại tưởng làm cái gì mới mẻ ngoạn ý nhi.”

“Mới mẻ ngoạn ý nhi? Không có không có.” Hoa thanh âm nói duỗi cái lười eo, lười biếng đem chén trà đẩy ra, khuỷu tay chống ở trên bàn kéo cằm, ánh mắt có vài phần mê ly, “Bất quá nếu là đặt ở cổ địa cầu, ăn tết thời điểm nhưng không giống như bây giờ.”

“Ân?”

“Châu Á huyết thống coi trọng Tết Âm Lịch, lại nói tiếp khi đó mỗi năm đều có cái tiết mục kêu xuân vãn tới, tuy rằng một năm so một năm kém, bất quá không xem lại giống thiếu cái gì giống nhau.”

“Muốn nhìn nói lại không phải không thể làm.” Nhan nhạc cười một tiếng, hướng nàng chớp chớp mắt, “Ngươi muốn làm sao?”

“Tính tính, không còn kịp rồi.” Hoa thanh âm híp híp mắt, bỗng nhiên linh cơ vừa động, “Lại nói tiếp năm nay không kịp hồi đế đô, bắc trích tinh giống như cũng tổ chức chuyên môn khắc băng tiết chúc mừng tân niên, cùng đi chơi chơi?”

[BHTT] [QT] Nguyên soái nhiều như vậy kiều.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ