"Điện hạ, điện hạ ngài chậm một chút." Ngự Hoa Viên, Hoa Thanh Âm hắc mặt sải bước xẹt qua ven đường quý báu hoa cỏ hướng về hồ trung đình tiến lên, trên đường còn thuận tiện đá một chân chướng mắt hòn đá nhỏ, mặt sau đi theo mấy cái đầy mặt trong lòng run sợ người hầu.
Hoàng đế chính bưng lên một ly trà nhấp một ngụm, nhận thấy được động tĩnh cố ý nhìn mắt, liền chỉ vào nàng cười nói: "Nhìn, kia không phải tới sao?"
Hoàng Hậu thấy nàng nổi giận đùng đùng bộ dáng chọn hạ mi, "Ngươi liền không lo lắng đứa nhỏ này là tới tìm phiền toái sao?"
"Có thể tìm cái gì phiền toái, này không phải mới từ bên ngoài du lịch trở về sao, còn có thể chọn trẫm sai rồi?" Hoàng đế nhưng thật ra cười ngâm ngâm bộ dáng, chút nào không lo lắng sẽ có cái gì vấn đề.
Hoàng Hậu hơi hơi mỉm cười, bất động thanh sắc tránh ra vị trí, âm thầm suy tư chọn cái cái gì lý do rời đi nơi này.
Nhưng mà nàng còn không có tìm hảo lý do, Hoa Thanh Âm đã vọt tới bên hồ, phía sau áo choàng đều ở không trung xẹt qua một đạo duyên dáng độ cung.
"Phi bản đâu?" Hoa Thanh Âm sắc mặt lãnh xuống dưới, quay đầu lại lạnh như băng hỏi.
Người này công hồ là tận lực gần sát tự nhiên khai quật, bờ biển mặt cỏ mềm xốp ướt át, cố ý để lại chút cục đá làm đường nhỏ. Nói như vậy từ nơi này đến hồ trung tâm tiểu đình đều là dùng phi bản qua lại, hiện tại lại không có nhìn thấy bình thường bãi tại nơi này phi bản.
"Ách... Điện hạ, bệ hạ sai người tiễn đi." Người hầu ngó mắt hồ trung đình, thật cẩn thận trả lời nói.
Hoa Thanh Âm khóe miệng vừa kéo, tràn ngập giết chết gằn từng chữ một nói: "Lập tức cấp cô cầm qua đây."
"Là là là."
"Phụ hoàng." Thật vất vả bước lên hồ trung đình, Hoa Thanh Âm liền lễ cũng không được, đằng đằng sát khí trừng hướng nàng cha, "Ngài hay không nên cho ta một lời giải thích đâu."
"Giải thích cái gì." Hoàng đế chọn hạ mi, phương uy nghiêm nói: "Hoàng nhi đây là ở chất vấn trẫm?"
"Ngài cho rằng ta sẽ tin tưởng ngài không biết đã xảy ra cái gì sao? Cùng với... Ngài lúc trước nói qua muốn cho nữ nhi chính mình lựa chọn!" Hoa Thanh Âm không chút nào yếu thế trừng mắt nhìn trở về, sau đó nhanh chóng súc một bao nước mắt, nói: "Chính là ngài làm cái gì?"
Hoàng đế: "......"
Hoàng Hậu: "... Khụ khụ." Nàng trừng mắt nhìn mắt trượng phu.
"Hảo đi hảo đi." Hoàng đế bất đắc dĩ xua xua tay, "Được rồi được rồi không cần trang, nói đi ngươi nghĩ muốn cái gì."
"Nga." Hoa Thanh Âm nhanh chóng khôi phục mặt vô biểu tình, nâng nâng cằm nói: "Tướng quân đã ở bên ngoài chờ."
"Ngươi còn chưa tới tuổi, bảo bối."
Hoa Thanh Âm khinh thường bĩu môi, "Phụ hoàng, các quý tộc hôn sự từ trước đến nay đều là trước đính hôn sau kết hôn."
Hoàng Hậu nghe vậy mỉm cười nói: "Xem ra âm thanh đối nhan thượng tướng thực vừa lòng."
"Như ngài theo như lời, nàng lớn lên rất đẹp." Hoa Thanh Âm lại lần nữa bĩu môi, thuận miệng có lệ một câu, "Hơn nữa, phụ hoàng ngài yêu cầu cho ta tiền bồi thường thiệt hại tinh thần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nguyên soái nhiều như vậy kiều.
Fiction généraleTên: Nguyên soái nhiều như vậy kiều Tác giả: Mặc vũ hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 101, chương 101. Phiên ngoại nhị ( đãi bổ toàn ) Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyên việt , ABO , Đô thị tình duyên , 1v1 Thị giá...