Chương 61. Ban đêm
Hoa thanh âm xoa xoa giữa mày, trực tiếp lại nằm đi xuống, ngữ khí mềm mại oán giận nói: “Lúc này tỉnh ngủ, kia chờ lát nữa còn như thế nào ngủ.”
Nàng lẩm bẩm lầm bầm một trận, bỗng nhiên phát hiện nhan nhạc thế nhưng khó được không có phụ họa, ngẩng đầu khi bất kỳ nhiên gian đâm vào một đôi xoa đầy rạng rỡ tinh quang mắt lam. Hoa thanh âm hô hấp cứng lại, hô hấp đều đập lỡ một nhịp, lắp bắp nói: “Ngươi… Ngươi nhìn cái gì?”
Nhan nhạc nhưng thật ra không trả lời, nàng chỉ lộ ra nhạt nhẽo tươi cười, lên giường phần sau quỳ gối mép giường, cầm khởi hoa thanh âm tay đặt ở bên môi hôn hôn.
Hoa thanh âm bị nàng liêu một trận mặt đỏ thêm tim đập gia tốc, gia hỏa này phi thường hiểu biết chính mình ưu thế, rất rõ ràng nàng kia trương xinh đẹp không giống Alpha mặt rất nhiều lần đều đem hoa thanh âm mê thất điên bát đảo, lúc này lộ ra cái…… Lệnh người muốn ngừng mà không được tươi cười, thật là… Câu nhân cực kỳ.
“Không ngủ nói… Chúng ta cũng có thể tìm điểm khác sự làm.” Nhan nhạc trong mắt liễm diễm ba quang, thấp nhu tiếng nói nói ra nói ám chỉ tính mười phần.
Hoa thanh âm hô hấp hoãn vừa chậm, nhẹ nhàng cắn môi dưới, ngay sau đó hỏi: “Vậy được rồi, ngươi có gặp qua Mokar người sao?”
Nhan nhạc nao nao, ngược lại đó là bật cười, cũng không đợi nàng nói thêm cái gì, bản thân liêu tơ tằm chăn mỏng vào ổ chăn, lo chính mình hướng hoa thanh âm kia tễ tễ, mới nhướng mày nói: “Đương nhiên gặp qua, còn đánh quá không ít giao tế.”
Hoa thanh âm dựa gần nàng thò qua tới thân thể, mơ hồ cảm thấy cánh tay thượng như là nổi lên chút nổi da gà giống nhau kích thích, nàng tưởng đem nhan nhạc đẩy ra điểm, nhưng mà giơ tay có thể với tới làn da ôn nhuận trơn trượt, xúc cảm tốt làm nàng nhịn không được vuốt ve một trận, chờ đâm vào nhan nhạc mỉm cười mắt lam khi mới phản ứng lại đây làm cái gì. Ho nhẹ một tiếng, hoa thanh âm có chút không được tự nhiên mím môi, ánh mắt mơ hồ sau một lúc hỏi: “Ta nghe nói Mokar người đều là có thể biến thành dã thú bộ dáng?”
“Thú nhân có thể, giống cái không được.” Nhan nhạc lắc lắc đầu, “Ngươi đối với các nàng cảm thấy hứng thú?”
Hoa thanh âm phát ra một tiếng “Ngô” âm tiết, trầm ngâm trong chốc lát nói: “Phụ hoàng cùng ta nói chút sự, ta liền muốn hiểu biết một chút.”
Nhan nhạc trong mắt có vài phần kinh ngạc, bất quá ngẫm lại nàng thân phận đảo cũng không có gì không đúng, “Các nàng phân giống cái cùng giống đực, bất quá cùng chúng ta bên này không giống nhau. Lại nói tiếp Mokar đế quốc xem như khoảng cách chúng ta gần nhất vũ trụ văn minh, bất đồng tinh hệ trưởng thành lên trí tuệ sinh mệnh đều các có các đặc điểm, nhiều giải một ít cũng không chỗ hỏng. Bất quá các nàng hiện tại sẽ chỉ ở biên cảnh tinh vực xuất hiện, trừ phi đặc thù thời kỳ đặc thù tình huống là sẽ không đi vào trung ương tinh vực.”
Ngụ ý đó là ngươi sẽ nhìn thấy các nàng khả năng tính rất thấp, không thấy được đừng thất vọng.
“Ta chỉ là khá tò mò.” Hoa thanh âm lắc đầu, vẻ mặt cảm thấy hứng thú mà sờ sờ cằm, một bàn tay vươn ổ chăn không biết ở khoa tay múa chân cái gì, “Các nàng thú hình cùng đế quốc bên này dã thú không sai biệt lắm sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nguyên soái nhiều như vậy kiều.
General FictionTên: Nguyên soái nhiều như vậy kiều Tác giả: Mặc vũ hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 101, chương 101. Phiên ngoại nhị ( đãi bổ toàn ) Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyên việt , ABO , Đô thị tình duyên , 1v1 Thị giá...