Chương 64. Rời đi
Ngày đó trở về lúc sau nhan nhạc bị hoa thanh âm cười đã lâu, nàng đường đường một cái siêu phẩm S cấp Alpha, thế nhưng bởi vì một không cẩn thận rơi vào trong biển mà bị cá voi xanh cứu.
“Ngươi là nói, ngươi có thể cùng cá voi xanh giao lưu?” Hoàng đế đang ở thư phòng viết chữ, nghe thế câu nói khi tay run lên, ngạnh sinh sinh trên giấy cắt một đạo miệng to.
Hoa thanh âm nghe được thứ lạp thanh, ngó mắt hoàng đế án thượng xinh đẹp hoa mai tiên, gật gật đầu nói: “Đúng vậy, dùng tinh thần lực nói đại khái có thể nghe hiểu có ý tứ gì.”
Hoàng đế kinh ngạc ngẩng đầu nhìn nàng, tùy tay đem bút máy ném ở trên bàn, đi nhanh lướt qua án thư đi ra, đến hoa thanh âm trước mặt thân thủ sờ sờ nàng đầu, lo lắng hỏi: “Đầu óc không tật xấu a, như thế nào liền ảo giác đâu?”
Hoa thanh âm: “……”
“Phụ hoàng ngươi đừng nháo.” Nàng vỗ rớt hoàng đế tay, khí mặt đều cổ lên.
Hoàng đế chọn hạ mi, “Thật sự?”
“Ta lừa ngươi làm gì.” Hoa thanh âm méo miệng, xoay người làm được bên cạnh trên sô pha, sau đó từ trên bàn trà cầm cái quả quýt chậm rãi lột da.
Hoàng đế đang muốn nói cái gì, dư quang ngắm đến đang đứng một bên hoa thuận, đáy mắt ám quang chợt lóe lướt qua, mới vừa rồi giương giọng nói: “Hoa thuận, đi đóng cửa lại.”
“Đúng vậy.” hoa thuận chắp tay, đóng cửa phía trước chính mình cũng đi ra ngoài, thuận tiện kiểm tra rồi hạ bên này còn có hay không người, sau đó tận chức tận trách thủ tại chỗ này.
Hoàng đế thư phòng có theo dõi, bất quá điều lấy theo dõi quyền lợi chỉ ở hoàng đế một người trong tay, giám thị bộ phận sẽ chuyên môn đem này một phần sàn xe tách ra tới phóng tới chuyên môn hộp nghiêm thêm trông giữ, sau đó định kỳ đệ trình cấp hoàng đế.
Chung quanh không có người, hoàng đế mới đi đến hoa thanh âm đối diện trên sô pha làm hạ, cũng cầm cái quả quýt lột, từ từ nói: “Ngươi loại tình huống này trước kia cũng không phải không có, ta trước kia cũng gặp qua.”
“A?” Hoa thanh âm chớp chớp mắt, thoạt nhìn có chút thất vọng, “Nguyên lai không phải ta độc nhất phân a.”
Hoàng đế lột quả quýt tay một đốn, vừa bực mình vừa buồn cười không biết nên nói cái gì, “…… Được rồi ngươi, làm cái này biểu tình làm gì.”
“Ngươi không phải ý tứ này sao?” Hoa thanh âm xoa xoa mặt, không tình nguyện nói: “Ta thật đúng là cho rằng này năng lực là ta độc nhất phân đâu, kết quả ngươi hiện tại nói cho ta ngươi còn gặp qua mặt khác.”
Hoàng đế khóe miệng trừu trừu, trực tiếp đem lột một nửa quả quýt tắc miệng nàng đi, “Trẫm còn chưa nói xong đâu, ngươi cái gì cấp.”
“Nga, kia ngài nói.” Hoa thanh âm mờ mịt cắn một ngụm quả quýt, chua chua ngọt ngọt tư vị nhi ở môi răng gian nổ tung, làm nàng mạc danh nhớ tới nhan nhạc lạnh lẽo tin tức tố cùng ấm áp môi.
“Thượng một vị có loại năng lực này chính là ngươi tằng tổ mẫu.” Hoàng đế cười như không cười nhìn nàng, “Trẫm khi còn bé có một đoạn thời gian là dưỡng ở ngươi tằng tổ mẫu dưới gối, nàng lão nhân gia liền cùng ta nói rồi việc này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nguyên soái nhiều như vậy kiều.
General FictionTên: Nguyên soái nhiều như vậy kiều Tác giả: Mặc vũ hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 101, chương 101. Phiên ngoại nhị ( đãi bổ toàn ) Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyên việt , ABO , Đô thị tình duyên , 1v1 Thị giá...