Chương 5: Maine là Maine

77 3 0
                                    

         Trở về nhà sau khi gặp Ferdinand-sama, tôi vẫn chưa thể nguôi ngoai sự phấn khích của mình. Tôi cảm thấy rất vui khi có thể gặp anh ấy và cũng nhẹ nhõm khi biết rằng tôi không đơn độc trong hành trình cứu Jugernshmith. Có Ferdinand-sama đáng tin cậy trên cùng một con thuyền giống như có 'Game Master' làm thành viên trong nhóm của tôi, được chứ!

         Lăn lộn trên giường, tôi không thể ngăn được những tiếng cười khúc khích bật ra từ miệng mình. Tôi không hề hay biết, Turi đang đứng cạnh giường thở dài trong bất lực.

“Maine, anh biết em rất vui nhưng đừng lăn lộn nữa. Bạn đang làm lộn xộn chiếc giường và cũng khiến bản thân mệt mỏi. Cẩn thận nếu không ngày mai sẽ bị sốt. ” Ôi không! Turi với tay ôm eo là một Turi giận dữ! Tôi phải cư xử!

"Được rồi, Turi." Tôi ngoan ngoãn nghe lời mắng mỏ của Turi.

"Này, Maine." Turi nhẹ nhàng gọi tên tôi trong khi từ từ luồn tay qua tóc tôi, vỗ về tôi.

"Đúng?" Tôi nhìn Turi. Mặc dù, Turi thực sự là một đứa trẻ bảy tuổi, tôi luôn cảm thấy rằng cô ấy rất trưởng thành. Không chỉ vì Turi là một người chị tuyệt vời mà còn vì giác quan thứ sáu tuyệt vời của cô ấy. Thậm chí trước đây, chính Turi là người đầu tiên nhận thấy nỗi ám ảnh bất thường của tôi với Ferdinand-sama, tôi khá lo lắng khi Turi gọi tôi như thế này vì tôi có thể không biết phải trả lời cô ấy như thế nào.

"Bạn sẽ không vui nếu bạn không gặp Linh mục ..?"

...

"Turi ..."

"Tôi biết! Tôi chỉ hỏi thôi, Maine. Tôi sẽ không bảo bạn đừng gặp anh ấy. Tôi chỉ muốn biết anh ấy quan trọng như thế nào đối với Maine, vậy thôi ”. Turi có vẻ như cô ấy có thể khóc bất cứ lúc nào. Turi luôn là một người chị đáng tin cậy đối với tôi và hiếm khi tôi thấy cô ấy rơi nước mắt trước mặt tôi.

         Từ biểu hiện của cô ấy, cuối cùng tôi nhận ra rằng dù tôi có cố gắng chuẩn bị cho gia đình mình thế nào cho cuộc chia ly cuối cùng của chúng tôi, thì không gì có thể kiềm chế được nỗi buồn mà họ sẽ cảm thấy. Tôi cảm thấy thật tội lỗi. Tôi muốn bảo vệ Ferdinand-sama nhưng tôi cũng không muốn làm tổn thương gia đình mình. Tôi không biết mình nên làm gì để bảo vệ trái tim của mọi người ...

         Không có lựa chọn nào trong việc không trở thành quý tộc nếu tôi muốn lấp đầy nền tảng. Ngay cả khi tôi bỏ dở nhiệm vụ và chọn suy tàn bên cạnh gia đình mình, điều gì sẽ xảy ra với Ferdinand-sama? Liệu anh ta có tiếp tục ở lại trong Đền thờ, được sử dụng cho đến khi xương không còn sót lại? Tôi từ chối để anh ta sống một cuộc sống như vậy! Nếu tôi không ra tay, đừng nói là sống lành mạnh, anh ấy thậm chí sẽ vui vẻ vứt bỏ mạng sống của mình vì Ehrenfest cho nên, tôi cần phải chăm sóc anh ấy. Con người không có khả năng đó - khi sống - không thể để yên! Rốt cuộc, không giống như gia đình ở trung tâm thành phố của tôi, anh ấy chỉ có tôi ...

[Honzuki No Gekogujou]Nếu là con gái mang lại nhiều rắc rối,hãy thử làm con tra Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ