Thời gian còn lại trong ngày dành cho các cuộc trò chuyện thông thường và bảng câu hỏi không thường xuyên. Ferdinand-sama có vẻ khá thích thú với công thức làm bánh quy và các bữa ăn khác. Anh ấy nhận thấy tôi không quan tâm lắm đến món súp được phục vụ vào bữa trưa và đang hỏi về các bữa ăn thường ngày của tôi. Khi tôi đề cập đến món súp consommé, mắt anh ấy dường như sáng hơn - đó có thể là do tôi tưởng tượng nhưng nếu thực sự là như vậy, tôi cần phải sống theo kỳ vọng và nhanh chóng tập luyện cho Hugo! - Ferdinand-sama quả là một người sành ăn. Hehe.
Ngoài các công thức, chúng tôi đã nói về các công cụ ma thuật và vòng tròn ma thuật. Tôi khá miễn cưỡng khi nói về nó nhiều vì nó kích hoạt chế độ nhà khoa học điên rồ của Ferdinand-sama nhưng anh ấy chỉ biết cách kéo tôi vào cuộc trò chuyện đó . Tôi nghĩ điều đó là không công bằng. Không phải tôi là người đã du hành thời gian sao? Tại sao anh ấy biết tôi hơn mẹ tôi khi chúng tôi được cho là chỉ mới gặp nhau vài ngày trước ?!
Maine kiên quyết bỏ qua sự thật rằng họ đang gắn bó với nhau như những con cua móng ngựa đối với những cá thể mới quen nhau vài ngày trước.
Nhìn chung, chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ bên nhau trong hòa bình giống như cuộc chiến phe phái đang diễn ra bên ngoài dinh thự này là vô nghĩa mà chỉ là một lời nói dối. Khi đến giờ ăn tối, Ferdinand-sama đưa ra câu hỏi về việc tắm cho tôi buổi tối. Thông thường, Ferdinand-sama luôn hiệu quả sẽ chỉ sử dụng vashen nhưng có vẻ như anh ấy đã cân nhắc sự thoải mái của tôi. Thật vậy, tôi rất thích đi tắm thay vì được vashen -ed nếu có thể nhưng tôi không thực sự muốn Eustocks hoặc Razafam để giúp tôi ... Đây không chỉ là vấn đề của cross-dressing mà còn vì phẩm giá của tôi như một người phụ nữ! Như tôi đã đề cập trước đây, tôi muốn tiết lộ sự giả vờ này trong tương lai! Tôi không muốn họ nhìn thấy làn da trần của tôi! Họ không phải là cha của tôi!
Ngoài ra, nguy cơ tôi bị chết đuối nếu tôi tắm một mình là khá nhiều 50-50. Tôi có muốn mạo hiểm không ..? Là một người Nhật, tắm nước nóng là điều cần thiết! Tôi sẽ mạo hiểm!
"Bạn đang chấp nhận rủi ro nào?" Giọng của Ferdinand-sama vang vọng từ trên đầu tôi. Từ âm thanh, nó có vẻ khá gần. Khi tôi ngẩng đầu lên, trán tôi gần như chạm vào mũi Ferdinand-sama khi anh ấy quan sát tôi kỹ lưỡng. Má tôi bị bỏng mà không được phép. Đây là quá gần! Đừng làm điều đó quá đột ngột, geez!
“K-không có gì! Sao lại gần như vậy ?! ” Dùng đôi tay nhỏ xíu của mình, tôi đẩy mặt anh ra khỏi người tôi. Toàn bộ hai lòng bàn tay của tôi thậm chí không thể che hết khuôn mặt của Ferdinand-sama. Lần đầu tiên kể từ khi đặt chân đến đây, tôi có thể cảm nhận được sự chênh lệch về kích thước của chúng tôi và sự trừng phạt của cơ thể tôi so với anh ấy.
Lực đằng sau cú đẩy của tôi không đủ mạnh để ngăn cản cựu Đội trưởng Hiệp sĩ Ferdinand và chỉ có thể nhăn mặt một chút. Mặt trời cháy vàng lấp ló từ phía bên kia vẫn nhìn chằm chằm vào tôi. Khẽ nhíu mày, Ferdinand-sama nắm lấy cả hai tay tôi trong một tay anh ấy. Nâng nó lên trên đầu tôi, một lần nữa anh ấy lại gần mặt tôi. “Em đang giấu gì vậy, Maine? Anh đã nói không hề dối trá ”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honzuki No Gekogujou]Nếu là con gái mang lại nhiều rắc rối,hãy thử làm con tra
Lãng mạnĐây là bài mình sử dụng 100% Google dịch của tác giả Wei_Yang đây là trên bản tiếng anh cho các bạn cần If being a girl bring so much trouble let's try being a boy. Couple ferdinand / myne