Chương 13 : "Gọi tôi là bố."

47 2 0
                                    

         "Được rồi. Tôi sẽ sớm thảo luận vấn đề này với Calstead. ” Với lời khẳng định từ Ferdinand, Maine hài lòng gật đầu.

         Maine vẫn bám vào bụng Ferdinand dụi mặt vào quần áo của anh trong khi ngâm nga một giai điệu ngẫu nhiên . Tốt, với mẹ Elvira ở bên, tôi có thể kiếm được thu nhập bằng cách sử dụng Câu lạc bộ người hâm mộ Ferdinand do bà đứng đầu!

         Phải thừa nhận rằng Maine có chút ngần ngại khi chia sẻ hình ảnh Ferdinand-sama của mình với những người phụ nữ khác nhưng phía thương gia của cô ấy không cho phép cô ấy lãng phí cơ hội này. Hơn nữa, những bức ảnh sẽ được bí mật thương mại hóa trong vòng tròn nữ quý tộc của Ehrenfest không phải là Ferdinand-sama thật. Đó chỉ là sự thể hiện của trí tưởng tượng của Vilma! Ferdinand-sama thực sự sẽ không bao giờ cười như vậy mọi lúc! Anh ấy chỉ làm điều đó một lần trong ánh trăng xanh! Tôi chỉ có thể coi họ như một doppelganger của Ferdinand-sama! Ừ, giống như cách Airvermeen và Gervagio trông giống Ferdinand-sama, họ không phải Ferdinand-sama!

         Khi quyết định và tự thuyết phục mình, Maine nhận thấy một vấn đề trong kế hoạch của họ. Ngẩng đầu để liếc trộm Ferdinand đang suy nghĩ bình tĩnh, Maine giơ tay lên và kéo mạnh tay áo Ferdinand hai lần.

         Đưa mắt nhìn xuống bộ quần áo nam-nữ trông như schmir đang bị che khuất một nửa bởi cánh tay của chính mình, Ferdinand phải cố gắng chống lại cái nhếch nhẹ ở khóe miệng. Với đôi mày nhướng lên, anh ta nhìn cô với vẻ dò hỏi.

         “Umm, Ferdinand-sama, tôi vừa nhận thấy một vấn đề.” Không dời mắt sang chỗ khác, anh chỉ cho cô 'đi tiếp'.

         "Chà, nếu tôi được anh nhận làm con nuôi, trước tiên anh không cần được phục hồi sao?" Từ câu hỏi của Maine, lông mày còn lại của Ferdinand nhướng lên để gặp người kia. Ferdinand khá sốc khi Maine mới nhận ra điều đó .

         Vâng, Ferdinand đã nhận ra một vấn đề này từ lâu. Ngay từ khi đồng ý làm cha nuôi của Maine, anh đã lên kế hoạch khôi phục lại địa vị Cao quý của mình. Vì Maine chưa bao giờ đề cập đến nó trước đây, anh cho rằng cô để vấn đề đó cho anh giải quyết nhưng dường như, Maine đã quên mất nó.

         Ferdinand không thể không bình luận; “Bạn chỉ bỏ qua vấn đề đầu tiên và lên kế hoạch cho những người khác. Tôi không ghét phần hoạch định tương lai mà quên mất vấn đề chính? Điều đó nên được rèn luyện từ bạn. ”

         Mở to mắt, Maine nhìn Ferdinand chằm chằm trong vài giây trước khi ngượng ngùng cười trừ lỗi lầm của mình. Quả thật, cô ấy đã quên bước đầu tiên cần phải làm và nhảy sang người khác, điều này cô ấy đã thừa nhận tội như bị buộc tội. Tuy nhiên, Maine nhận ra thái độ của Ferdinand đối với cô một cách muộn màng.

Có thể là vì cô ấy quá phấn khích khi gặp anh ấy và mọi thứ khác trở nên thứ yếu nhưng bây giờ cô ấy có thời gian để thư giãn thoải mái với Ferdinand-sama bên cạnh cô ấy, Maine nhận thấy rằng Ferdinand khoan dung và dịu dàng hơn với cô ấy. Cô ấy không nói rằng 'trước đây' Ferdinand-sama là xấu tính hay bất cứ điều gì nhưng Ferdinand-sama ở phía trước hoặc bên cạnh về mặt kỹ thuật - cô ấy hiện tại đang rất tốt với cô ấy. Maine không nghĩ đó chỉ là trí tưởng tượng của cô ấy ...

[Honzuki No Gekogujou]Nếu là con gái mang lại nhiều rắc rối,hãy thử làm con tra Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ