Chương 19: "Thằng khốn nạn! Aevillebe !!"

69 2 0
                                    

Myne cười một cách bẽn lẽn. Để phòng thủ, cô ấy thực sự không thể kiểm soát nó. Cô ấy thậm chí không thể cảm thấy năng lượng của mình giảm! Không có cách nào để chặn dòng chảy! Và nó diễn ra quá nhanh!

Ferdinand có thể đọc được những gì Myne đang nghĩ khi nhắm mắt lại chỉ vì cảm thấy sự không hài lòng từ ánh hào quang của cô ấy, "... Không cầu nguyện nữa." Myne nghĩ rằng thật buồn cười khi một linh mục - một thầy tế lễ cả - cấm ai đó cầu nguyện.

Tuy nhiên, Myne vẫn nhạy bén và cô ấy biết Ferdinand đủ để dự đoán điều gì sẽ xảy ra nếu cô ấy nói ra suy nghĩ của mình. Cô ngoan ngoãn gật đầu và che miệng bằng đôi tay nhỏ nhắn của mình.

"Bỏ điều đó sang một bên, Sylvester đã làm gì sau khi bị bắt?" Ferdinand đã tham gia bắt giữ nhưng anh ta đã rời đi ngay sau đó. Một, là giám sát Sylvester. Nếu Sylvester không bắt được Veronica vì lòng mềm yếu, thì chỉ có anh ta mới có khả năng bắt được cô vì năng lực phép thuật của anh ta cao hơn cô rất nhiều. Hai, anh ta cần một viên đá quý do Veronica nhuộm để vào căn phòng ẩn của cô. Có hơn một vài chục cái tên được dành riêng cho cô ấy. Ehrenfest sẽ sụp đổ nếu tất cả họ chết cùng với Veronica. Vì anh ta chịu trách nhiệm điều tra chứ không phải thẩm vấn, anh ta đã không nhìn thấy những người phụ nữ sau khi bắt giữ cô ấy.

"Hôm nay anh ấy sẽ nhìn vào trí nhớ của cô ấy." Ferdinand nhướng mày trước những gì Karstedt nói. Liệu có ổn không khi hiệp sĩ hộ tống dẫn đầu vắng mặt vào thời điểm quan trọng như vậy...?

Karstedt dường như đã đoán được sự nghi ngờ trong lòng Ferdinand khi anh nói một cách ranh mãnh, "Hôm nay cha tôi sẽ hộ tống anh ấy." Lông mày còn lại nối với lông mày nhướng lên. Thật vậy, Bonifatius sẽ là người hộ tống tốt hơn về mặt này. Anh ấy là ứng cử viên Chúa và là Bác của Sylvester nên Sylvester sẽ phải tôn trọng lời nói của anh ấy. Anh ta không thể rên rỉ trước mặt Bonifatius như một đứa trẻ trái ngược với Karstedt.

Myne cũng nhận thấy sự tinh tế đằng sau lời nói của Karstedt và không thể tránh khỏi sự thất vọng đang bùng lên trong lòng cô ấy. Này, cô ấy không phải là thánh. Đôi khi, nhìn thấy người khác đau khổ khiến họ cảm thấy dễ chịu hơn. Đó là bản chất của con người.

Cắt ngắn chủ đề, Ferdinand chuyển sang giới thiệu Myne với Eckhart, "Eckhart, tôi không biết liệu Karstedt và Elvira đã đề cập đến vấn đề đó với bạn hay chưa. Mục đích của tôi đến đây hôm nay là để thảo luận về lễ rửa tội của Myneamaris với cha mẹ của bạn. Myneamaris là một kẻ ăn thịt người nhưng tôi muốn nhận nuôi nó trong tương lai ".

Eckhart mở to mắt, anh sẽ không bao giờ lường trước được rằng một ngày nào đó Chúa tể Ferdinand lại muốn nhận một ai đó !!

"Vậy là ngài đang nhận nuôi anh trai tôi, Lord Ferdinand ?! Vậy thì tôi cũng sẽ trở thành người thân của anh chứ ?! " Elvira liếc nhìn nội dung, vâng, Eckhart không phản đối gì với sự sắp xếp này.

Mặt khác, Myne tự nghĩ, có phải Eckhart đã hoàn toàn nhớ rằng tôi là một thường dân?

Không, Eckhart không bỏ lỡ nó nhưng anh ta có thể quan tâm ít hơn. Theo ý kiến ​​của mình, quyết định của Lord Ferdinand luôn đúng. Dù anh ấy chọn gì thì cũng phải có lý do của nó. Cho dù hắn muốn nhận nuôi thường dân, cũng phải có người bắt được ở đó. Thêm vào đó, Eckhart đã chứng kiến ​​sự phô diễn của mana hai lần! Anh ấy sẽ không phàn nàn nếu cậu bé làm hài lòng chúa tể của anh ấy!

[Honzuki No Gekogujou]Nếu là con gái mang lại nhiều rắc rối,hãy thử làm con tra Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ