Chương 20: "Bất tài."

48 2 0
                                    

Ferdinand cáu kỉnh gõ ngón tay lên thái dương. Myne lo lắng nhìn anh ta và nhìn Elvira và Karstedt đầy thắc mắc. Vẻ mặt của cặp đôi trông có vẻ bối rối và bối rối. Họ không biết chuyện gì vừa xảy ra cũng như không biết giải thích thế nào với đứa trẻ trước mặt.

Sau vài giây im lặng kéo dài, Ferdinand cuối cùng cũng dừng việc gõ nhịp cực nhanh của mình và nhìn vào cặp đôi, "Hiện tại, xin đừng thắc mắc chuyện gì vừa xảy ra vì bản thân tôi cũng không hiểu rõ lắm. Hãy để chúng tôi nói về lý do chính của việc đến đây ngày hôm nay, phải không? "

Hai vợ chồng nhìn nhau và gật đầu trước những lời của Ferdinand, "Chúa Ferdinand, chúng tôi đồng ý rửa tội cho Myneamaris khi con trai chúng tôi đến mùa hè. Tuy nhiên, chúng tôi cần hỏi về sự phát triển trong tương lai của cậu ấy. "

Tất nhiên Ferdinand hiểu ý nghĩa của Elvira đối với sự phát triển trong tương lai. Với căn phòng không có người hầu nào và công cụ ma thuật ngăn chặn nghe trộm tầm xa được bật, họ có thể thoải mái nói về tình hình của Myne.

"Kế hoạch của chúng tôi là xác định danh tính của Myneamaris là nam giới cho đến phút cuối cùng có thể. Myneamaris ghét ý nghĩ giao thiệp với người ngoài và tôi cũng muốn ngăn côn trùng bay xung quanh cô ấy. " Khóe môi của chúng nhếch lên trước cách Ferdinand miêu tả về những con đực khác.

"Tuy nhiên, Myneamaris có ý định tiết lộ giới tính thật của mình trong tương lai xa. Vì vậy, chúng tôi hy vọng bạn có thể hỗ trợ cô ấy trong việc giáo dục tiểu thư, Elvira. " Elvira cười thật tươi khi cô ấy lắng nghe. Đôi mắt cô nhanh chóng quét Myne từ trên xuống dưới. Myne chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh tinh thần về những chiếc váy trong đầu Elvira và cảm thấy rùng mình. Cô ấy không ghét ăn mặc cũng không ghét ăn mặc dễ thương nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy thích được người đàn ông xử lý hàng chục bộ váy mỗi ngày.

"Tất nhiên, Lord Ferdinand. Đó là vinh dự của tôi khi có thể giáo dục Myneamaris! " Karstedt có thể nhận ra sự phấn khích trong biểu hiện của Elvira khi cô ấy quan sát đứa con gái tương lai của họ.

Ferdinand gật đầu và khuôn mặt của anh ấy lộ ra vẻ nhẹ nhõm trước phản ứng của Elvira, "Tôi thực sự có một ân huệ khác muốn hỏi bạn và Karstedt."

Elvira ngừng phấn khích và bình tĩnh nhìn Ferdinand, "Myneamaris có một mối quan hệ thực sự tuyệt vời với gia đình cô ấy. Tôi hy vọng bạn có thể cho phép nó tiếp tục. "

Myne mở to mắt và nhanh chóng quay đầu nhìn Ferdinand. Họ đã thảo luận khá nhiều điều trong hai ngày qua khi cô ấy quanh quẩn với anh ta ở Đền thờ, nhưng Ferdinand không đề cập gì đến chuyện này!

"Mẹ của cô ấy làm việc trong một xưởng nhuộm và em gái cô ấy là một người học nghề thợ may. Họ hiện đang tập luyện rất chăm chỉ để có thể đáp ứng được kỳ vọng và yêu cầu may trang phục Myneamaris. Cha của cô ấy là một người bảo vệ ở cổng phía nam và ông ấy rất bảo vệ các con gái của mình. Họ hiện đang liên hệ chặt chẽ với công ty Gilberta đã hỗ trợ Myne từ một năm trước. Tôi sẽ biến chúng thành độc quyền của Myneamaris. Tôi hy vọng bạn có thể hợp tác trong vấn đề này ". Myne cho rằng đó có thể là do cô ấy tưởng tượng nhưng cô ấy cảm thấy có vẻ như khuôn mặt của Ferdinand lúc này trông rất ưa nhìn. Anh ấy luôn xinh đẹp nhưng hiện tại anh ấy có vẻ có quầng sáng!

[Honzuki No Gekogujou]Nếu là con gái mang lại nhiều rắc rối,hãy thử làm con tra Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ