Chương 9:" ngươi vừa rồi xúc phạm ta?"

60 1 0
                                    

Nghe thấy tên Chúa khác từ miệng Maine, tôi có thể cảm thấy sự bực bội trong lòng mình ngày càng lớn. Cau mày khó chịu hơn với Maine có vẻ bẽn lẽn, tôi đứng dậy và nhanh chóng bế cô ấy lên. Không nhìn những người phục vụ đang sửng sốt khác, tôi sải bước đến thư viện và nhanh chóng vào căn phòng ẩn. Đặt Maine lên ghế trường kỷ đã được dọn dẹp vội vàng, tôi ngồi ngay trước mặt cô ấy. Nhìn chằm chằm vào cô ấy với ánh mắt cầu xin, tôi cảm thấy một chút hài lòng từ tư thế ngồi cứng nhắc và khó xử của cô ấy. Maine chắc chắn trông dễ thương. Mỗi bước di chuyển của cô ấy khiến tôi liên tưởng đến một con vật nhỏ rất mỏng manh và dễ gãy, vì thế, tôi nảy sinh ý thức trách nhiệm trong việc bảo tồn khối người đáng yêu này. Thành thật mà nói, nó có thể chỉ là bộ lọc do 'tôi' gây ra nhưng tôi cảm thấy Maine trông đáng yêu hơn nhiều so với bất kỳ schmir nào mà tôi từng thấy- cào rằng,

"Ư-ưm ... Ferdinand-sama ..?" Giọng nói ngọt ngào du dương của cô ấy gọi tên tôi với một nỗi sợ hãi cào xé trái tim tôi. Vâng, thực sự, Maine là tốt nhất.

Khẽ nheo mắt nhìn cô ấy, tôi điều chỉnh lại tâm lý của mình. Ngay bây giờ, tôi cần có một cuộc thảo luận nghiêm túc và hiệu quả. Có nhiều thông tin cần được trao đổi và thời gian của chúng tôi có hạn. Từ những mẩu tin vụn vặt mà tôi nhận ra từ những lời nói lan man trước đây của cô ấy, điều này sẽ đè nặng lên cảm xúc của Maine và không thể nói nhiều điều trước mặt các phụ tá của tôi vì nó bao gồm vấn đề của Chúa.

Thở phào nhẹ nhỏm, tôi mở miệng. "Bạn đang nói gì về Leidenshaft?" Trước hết, tôi cần làm rõ về vị Thần Lửa này. Bản năng của tôi, mặc dù không được mài dũa như Bonifatius đã phục vụ tôi khá tốt trong 19 năm qua. Tôi có cảm giác như vấn đề này là một quả bom hẹn giờ ẩn có thể phát nổ bất ngờ trong tương lai và gây ra thiệt hại lớn.

"Thực ra chẳng có gì quan trọng cả... Chỉ là tôi đang định hỏi Leidenshaft-sama một điều gì đó." Maine rụt rè chớp đôi mắt ẩm ướt.

"Và đó là?" Tôi không cảm thấy tội lỗi khi ép cô ấy. Maine cần học cách liên lạc, báo cáo và tham khảo ý kiến ​​trước khi nói hay làm bất cứ điều gì. Từ cách cô ấy bí mật đánh giá phản ứng của tôi, đây dường như là một việc khá thường xuyên 'trước đây'.

"Uummmmmm... bạn thấy đấy, Ferdinand-sama hầu hết nhận thức chung của tôi rất khác với những người sống trên thế giới này và đặc biệt là trong giới quý tộc, vì vậy, tôi cần ai đó làm rõ mọi chuyện cho tôi. Tất nhiên, bạn luôn là người tôi sẽ đến đầu tiên nhưng tôi phát hiện ra rằng có lẽ Ferdinand-sama cũng không phải là một người rất bình thường... "Maine đang nói một điều khó hiểu trước khi giọng nói của cô ấy mờ đi vì bất ổn và lo lắng. Đôi mắt nhìn vào mặt tôi như thể cô ấy đang mong đợi tôi sẽ mắng cô ấy.

Ồ, cô ấy thực sự gọi tôi là một kẻ lập dị.

Tuy nhiên, dù tôi muốn tìm lý do để véo đôi má nhăn nheo của cô ấy, thì trước tiên cần phải làm rõ điều gì đó. "Ý thức chung từ những người sống trên thế giới này? Maine, bạn đang ám chỉ rằng bạn không phải là người đến từ thế giới này? " Cho dù câu hỏi của tôi nghe có vẻ điên rồ đến đâu, đây là Maine, bất cứ điều gì đều có thể xảy ra, đặc biệt là khi các vị thần tham gia.

[Honzuki No Gekogujou]Nếu là con gái mang lại nhiều rắc rối,hãy thử làm con tra Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ