Chapter 10

471 1 0
                                    

Author’s note:

      Thanks guys for adding my story especially to beverly1421463, DarbhelenGacer, jhiniecastro and Cyanfntnlla. Thank you guys for reading my story at sa iba pang bumabasa ng istorya ko po. I have my other story din po yung “Black Angel’s Heart: Avery the Assassin” you can add din po.

CHAPTER 10

RUKE

Umuwi kami ni Mitch sa bahay naming, kasi Friday ngayon kaya bumyahe kami kanina pagkatapos ng last subject namin. Sanay na dito si Mitch sa bahay, parati na rin kasi kami dito, tsaka known na sa lugar namin na girlfriend ko si Mitch. Si Mommy naman gusto niya rin si Mitch na girlfriend ko, nag-iisa lang kasi akong anak kaya kung anuman gusto ko, approve agad yun kay mommy.

“Hon, nakita mo ba yung damit ko na dala ko kanina?-tanong sa akin ni Mitch

“Baka kinuha ni mommy, nilabhan niya”-sabi ko na hindi man lang siya nilingon, nagluto kasi ako sa kusina, siya naman nakatayo lang sa likod ko.

“Huh, kahiya naman, lalabhan ko sana yun!

“Hayaan mo na, sabik yun sa anak na babae”-sabi ko na lang

“Nasaan ba si mommy ngayon?”-tanong nito tsaka naramdaman ko nalang na nkayakap na ang mga kamay niya sa baywang ko.

“Baka nandoon kina tita, alam mo naman yon, tumatambay yun dun talaga basta andito tayo sa bahay, kasi pwede na niyang iwan yung bahay na kampante siya.-sabi ko sa kanya

Naramdaman ko nalang na hinahalik-halikan yung batok ko ni mitch, amoy bagong paligo si mitch, mukhang kagagaling lang pala nito maligo bago pumunta sa kusina. Naramdaman ko nalang na pinasok niya yung kmay niya sa short na suot ko. “Shit lang, tumayo tuloy yung alaga ko.

Hindi ko na din napigilan yung sarili ko, kaya hinarap ko siya at sinibasib ng halik, lumaban din si mitch, hinubad ko yung suot niyang damit pambahay, pagkahubad ko npamulagat ako, wala pala itong suot na pang-ibaba, ito din ang gusto ko sa kanya, matambok yung pagkababae niya. Hindi na ako maapaghihintay kaya pinasan ko na siya at iniupo sa lamesa, tsaka ko siya pinabukaka, agad kong nilantakan yung nakahain sa lamesa na mamula-mula pa.

“Ahhhhhh, hon, shit ang sarap!-dinig kong halinghing ni mitch sabay sabunot sa buhok ko, wala akong naramdamang sakit sa pagsabunot niya, bagkus pananabik ang nararamdaman ko sa buong sistema ko. Ginalugad ko yung sa kanya hanggang sa may nalasahan ako mula sa pagkababae niya, mukhang nilabasan na siya, kaya hindi na ako makapaghihintay, inilabas ko na yung ari ko at agad na pinasok sa kanya, quickie lang kami ngayon kasi nasa kusina kami baka may dumating, ayokong mabitin kami pareho.

Hinawakan ko yung dalawang paa niya at pinadausdus ko siya malapit sa akin, eksaktong-eksakto talaga ang alaga ko sa ari niya, nagsimula na akong umulos hanggang sa,

“Hon, make it fast, I’m coming’-biglang sigaw ni mitch sa akin, hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa and I follow what she said, binilisan ko ng maige hanggang sa naramdaman ko nalang na lalabasan na ako.

‘Let’s go together hon- sigaw ko kasabay ng isang pinal at sagad na ulos.

“That was great!-rinig kung bulong ni mitch sa akin, napatawa nalang ako, tapos binlikan ko na yung iniwan ko na hinihiwa kung karne sa kusina.

ALLAN POV

It was a boring day today, andito ako sa boarding house at wala akong kasama dito, paano ba naman umuwi silang lahat sa kani-kanilang bukirin, kaya ito ako ngayon lonesome tonight lang ang dating. Tiningnan ko yung suot kung relo, alas siete y media nap ala, nakapagsaing na ako kanina pa, kaya lang wala pa akong ganang kumain, ang lungkot pala kapag nag-iisa. Dito lang ako sa kwarto ko halos buong araw nag mumuni-muni lang kung pagkatapos ng pagmumuni-muni agad naman akong makakaidlip, lalabas na sana ako ng may marinig akong yapak ng mga paa na pumasok sa boarding house namin. Agad kung binuksan yung kwarto ko at sinilip mula rito kung sino yung pumasok, wala akong makita, kaya tiningnan ko isa-isa yung bawat kwarto, mukhang sa kwarto ni Tere, medyo nakabukas kasi ang pintuan nito.

“Tere?!-Tawag ko sabay silip sa pinto niya, nakita ko siyang nakatlikod at nagbibihis. Walang hiya talagang babaeng to, nang-aakit ba to ng rapist, naka bra at panty lang ang isang to.

“Oh allan andyan ka pala?, akala ko kasi mag-isa lang ako dito.-hindi pa talaga nag abalang takpan yung katawan niya, sabagay hindi naman kiyeme si Tere tsaka nakita ko nay un lahat, pero paano kaya kung hindi ako nakasilip dito, nako baka manyakin lang isang to.

“OO nandito ako, hindi ako umuwi”, pumasok na agad ako sa kwarto niya, di man lang humingi ng pahintulot.

“A ganun ba?!-sabi nito at unti-unting lumapit sa akin na naka bra at panty lang talaga. Hindi ko na siya hinintay na makalapit pa, agad ko na siyang hinila palapit sa akin tsaka kinumuyos ng halik at hindi nga ako nagkakamali talagang aakitin din niya talaga ako, gusto ko yung ganito, no string attached purely sex lang ang habol namin sa isa’t-isa naawa din ako sa kanya baka eto yung epekto sa pag-iwan ng boyfriend niya sa kanya.

Tinanggal ko na agad yung hook ng bra niya sa likod at hayaang dumadausdus yun sa baba, sinunod ko naman yung panty niya, nakatayo kami pareho, kaya madali lang na hubaran siya, patuloy pa rin kami sa paghahalikan, unti-unti na din niyang tinnggal yung suot kung damit kaya pareho na kaming naka hubot’-hubad na dalawa habang nakatayo pa rin. Tinulak ko siya pahiga sa kama niya at sumunod naman siya, sinimulan kong halikan yung nuo niya, ilong niya hanggang sa labi niya, samantala yung kamay ko ay abala sa pagkalikot sa pagka babae niya, mamasa-masa na ito mukhang handa na itong pasukin talaga. Nakahanda n asana akong pasukin siya ng biglang may bumalbag sa pinto.

“Shit ate! You’re making live porn here!, di man lang kayong nag-balang isirado yung pinto!-sigaw ng isang babae na kamukhang-kamukha ni TEre.

.. Bitin bah?! Abangan yung susunod na chapter!!! Thanks for reading guys!kindly vote and comment guys.

Sexual DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon