Chapter 9

485 3 0
                                    

Author’s note:

                This chapter is dedicated to my 1000 plus readers thank you guys for reading my story. Thank you for waiting the updates. And please forgive me for my typo errors, sometimes di ko makita while I’m editing tsaka ko lang mapansin kapag na-upload ko na pero still mabasa naman diba kasi sometimes nagkakabaliktad lang yung letra.

RUKE POV

After nung event na kina Roy, past 9PM na kami nakauwi sa boarding house namin, pagdating namin nagkayayaan ulit kami na ipagpatuloy yung inuman session kasi nga mukhang kinulang kami. Bumili ako sa tindahan ng dalawang bote ng Gin tsaka juice tapos pinaghalo namin sa pitsel, ito kasi uso sa mga estudyante na hindi mayaman, kaya sa inuman ang iniinum lang namin, eh yung kaya lang ng bulsa namin. Dinagdagan ko na lang din ng limang iba’t-ibang klaseng chihirya, kasi nga may mga kasama kaming babae, alam nyo naman pagbabae mahilig sa pulutan, hindi masyado sa inuman, hindi ko naman nilalalahat, kadalasan lang.

‘Oh eto na guys, mukhang bitin tayo dun kanina eh”! sabi ko sabay taas sa hawak kung dalwang bote ng Gin, nakasunod naman sa akin yung girlfriend kung si Mitch bitbit yung chichirya na pinamili namin.

“Yehey!!!! Ayos to!-pumalakpak pang sabi ni Tere, samantalang si Lian nakaupo lang tsaka ngumiti, katabi naman nito si Dennis na mukhang behave na behave tonight. Si Allan naman panay yung sulyap kay Tere na mukhang nasisiyahan sa gagawin naming inuman session .

“Hmmmm, hoi sistah, baka pinakauna ka na namang matumba!-kantyaw ni Mitch kay Tere.

“No sistah, sisikapin kung hindi ako ang mauuna at hindi ako ang unang tatangi ng baso, promise!-tinaas pa talaga ang kamay, parang nanunumpa lang sa watawat ng Pilipinas.

“So ano, pustahan tayo? Tayong tatlo Lian?-Mitch

“oo bah, forte ko yan!-agree naman agad ni LIan

Mabuti pa tong mga girls mukhang magkakasayahan ah.

LIAN POV

Tinext ko na kanina pa yung mama ko na hindi ako makauwi ngayon, nagsinungaling nalang ako na may gagawin kaming project kasi yung rule sa bahay namin according to my father, kapag lumampas na ng alas dose na ng gabi, wag na kami umuwi, kasi daw delikado kapag kakalat-kalat ka pa sa daan ng dis-oras ng gabi, sabi ni Papa makikitulog na lang daw ako sa bahay ng kaklase ko. For that rule mukhang it’s my advantage, bakit? Kasi makakagala ako kung saan ko man gustuhin na hindi ko alalahanin kung anong oras matatapos yung gala ko. Sabagay my father knows who I am with today. Nagpaalam naman ako na kasama ko sina Mitch at Tere at nakilala na din nina mama at papa ko yung dalawa kasi nagpupunta naman ang mga ito sa bahay naming.

“So ano Lian? Wala ka bang limit sa oras?-tanong sa akin ni Mitch

“Nope sistah, I already asked permission to my father.-sagot ko naman dito.

Nung pagtungtong ko ng 3rd year hindi na masyado strikto si Papa sa oras, unti-unti na din kasi niyang natanggap na alam ko na yung mga ginagawa ko, ang importante lang kasi sa kanya that I should make sure I could finish my degree.

Okay, so ladies, let’s start?-agaw atensiyon na sabi ni Allan sabay taas nung baso na paglalagyan namin ng alak at ililibot sa bawat isa sa amin. Tagayan style yung trip namin.

Una na nitong tinungga ang baso kasi ang rule sa inuman, kung sino yung tanggero siya yung unang iinum. Naka dalawang round na kami ng “Yeah! Di nyo man lang ako ininvite?-rinig kung sigaw mula sa likod ko, kaya napalingon kaming lahat kung sino yung sumigaw.

Sexual DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon