𝗧𝗬𝗣𝗢𝗦 𝗔𝗛𝗘𝗔𝗗
Inihatid ni kambal yung dress eksaktong ala singko ng hapon.
Simpling dress lang, bakit ba kasi dress yung isusuot ko? Pwede namang Jeans na lang eh. Its Off Shoulder dress, above the knee. Tapos sneakers, nice, panira. Pero ok naman siya.
Isinuot ko na yung damit, shuta, parang gusto kong mag jeans nalang. Pero, its a formal gathering, nakakahiya kayang mag jeans. At baka pagalitan pa ako ni Boss, tss matinis pa naman boses non.
Hay 7 pm pa naman yung engagedment eh, kaya lalamon muna ako. Nag order ako ng leche flan at ice cream, i know, i will gain fats. But i dont care, i want food.
after kong kumain ay nag toothbrush ulit ako at nag lagay ng make up. Ang kati sa mukha ,pero need ko magtiis kasi nakakahiya. Pero shit di ko kaya, kaya naghilamos ako ng mukha, gumamit ako ng cleanser. And then, pinahinga ko ng ilang minuto yung face ko. Then naglagay ako ng base make up, which is bb cream lang. Ok na yan, tapos kunting peach color na lipstick. Tapos clay blush, and kunting eye shadow. And tsaran, tapos na.
" Lets go " sabi niya habang inaayos yung tux niya.
He looks hot wearing tux, pero shuta, bakit color pusha pink?
Nakarating kami sa Venue ng engagedment nila Queen Elsa. Wow, this is amazing. Too formal pero ok na, white and gold ang theme ng party. Halos mga business partners and friends nila Kith and Migz . May mga artista pa akong nakita di kalayuan, and models, of course, Migz's friends.
" Demi! Glad you made it Vakla!" bati ni Wella
Nagbeso beso silang magbabarkada, ang titinis at ang iingay nila grabe.
Haggang sa makaupo kami ay ang iingay parin nila. At mas umingay pa noong dumating si Kith.
" you bitch, bat di mo sinabi samin? " sabi ni Wanda habang hinihila ang buhok ni Kith.
" Well, its papa's orders. At tasaka, hindi naman ako pedeng umayaw. May sakit si papa, kahit ito lang magawa ko para sakaniya ok lang. " Pahayag ni Kith.
" Hay nako bakla, sinunod mo naman yung sabi ng papa mo na mag Business Ad ka. Hindi mo na nga natuloy yung dream work mo diba? na maging flight attendant? And now youre giving up your freedom again. " Mahabang pahayag ni Dianne.
Sa kanilang magkakaibigan ng pinaka Hunk sakanila ay Si Damon sa umaga, Dianne sa gabi. Isa siyang Singer song writer, pinagkakaguluhan parin siya kahit bakla. Pano ba naman, makalaglag panty yung boses, at ngiti. He owns a big farm around Eastern Visayas I think. Taga doon yung lolo niya. And about sa pagiging beki niya, tanggap naman siya. Apat silang magkakapatid, siya ang pangatlo. Isang lalaki, tatlong babae. Hes 29 , siya ang pinakamatanda.
Next ay si Warren, siya ang next na pinakamatanda sakanila, hes 27, he owns chains of super market around metro, yun ang WM super market, W for Warren and M for Mareda, his twin sister. He also owns a big coconut farm, sakanila kumuha ng coconut oil ang ilan sa mga sikat na gumagawa ng shampoo.
Next is Walter, hes 26 years old. Hes an italian, a super model sa isang sikat na clothing line sa NYC, he owns a shipping company, pamana ng papa niya sakaniya.
" Hey vakla, y'know that bumalik na si Vab? " sabi ni Dianne, na siya naman ikinatahimik ni Demi.
Sino si Vab? si Vab na walang malay. Char, Whos that Vab?
" Gosh, do i need to slap that bitch? " maarting sabi ni Wanda.
" Uh, sorry vakla. Migz invited her, since mag classmate sila noon. " Kith gave Demi a apologetic look.
BINABASA MO ANG
𝑮𝒂𝒚𝒍𝒂𝒍𝒖 𝑺𝒆𝒓𝒊𝒆𝒔 # 1: 𝐓𝐡𝐞 𝐆𝐚𝐲'𝐬 𝐏𝐫𝐢𝐬𝐨𝐧𝐞𝐫
RomanceIt all started with a KISS, Gay Boss Demi, starts developing feelings to his Lesbi secretary August. When he confirmed that he is already in love with August. He become possessive, he even locked August on his own penthouse. Then August becomes THE...