Chapter 5

2.3K 42 2
                                    

This chapter is dedicated to @JennyBajo

Thank you sa comment bebe, i appreciate it. Since nag wish ka ng Isa pang update.

Wish granted

Enjoy💜🦋

-----------------------------------------

After namin sa Sugar World, ay pumunta kami sa may maga street foods. Akalain mo, bakla at mayaman kumakakain ng street foods?

Omorder siya ng Tig 100 na isaw, fishball, kikiam, at marami pang iba. Nag order Rin siya ng Kanin. So pang hapunan na namin to. Grabe, Ang sarap ng isaw.

Ang daming nakatingin samin, no, Kay Demi pala. Imagine, isang baklang mayaman ay kumakain ng street food. Hot right? No, it's not.

"God, I miss this" Sabi niya habang kumakain ng isaw at kikiam, at pinagsabay niya yon. The hell? Hindi pa siya nakuntinto sa dalawang putahi na pinagsabay niyang kainin, kumuha pa siya ng Isa pang fishball. Tapos kumuha pa siya ng betamax.

Halos di na ako makakain dahil sa tingin ko mauubos niya lahat ng putahi na inorder niya. Kumuha ako ng limang isaw, at tatlong stick ng fishball. Pinili ko Ang maanghang na sauce. Hmm, yummy.

Pagkatpos naming kumain nfmg street foods, ay napagpasyahan namin na pumunta sa Park. Like what the hell? Itong aroganting baklang bilyonaryo ay mag pupunta sa isang public park at kumain ng street foods 37 mins ago?.

I can't believe that he/she have this err.. you know normal people side. He's making me confused.

Umupo kami sa isang bench malapit sa isang fountain. Maraming tao Ang namamasayal sa parak, may mga Bata, matanda, college students, high school students, couples, and families. Heh, what do you expect it's a public park.

Itinuon ko ang aking pansin Kay boss, ngayon ko lang napansin na nakatingin Rin siys sakin. He's eyes is inviting me to come closer..... Wait what? What Am I doing? The heck, kalan ka pa naging ganyan?

"So, what are we going to talk about?" Tanong ko. He just stared at me, ano to "walang kukurap challenge?" Is  he playing games with me?

"Hey, boss. I'm asking you!" Sigaw ko sakaniya. Opps, I didn't mean to scream. And good thing parang nataohan naman siya.

"Hmm?"

Wow is he real? Kanina pa siya ah, masapak ko na nga ng todo para magising.

"Hey, kanina ka pa tulala ah, anyare?"

"Oh, it's nothing. So, what are you asking?" Tanong niya.

"It's nothing, just forget it."

"No, I heard it"

"Tss, kala ko nabingi ka na. Narinig mo na pala, nagtanong ka pa."

"Oo na tss. Paki ulit yung tanong."

"I hate repeating myself." Pang aasar ko.

"Xander, Isa!"

"Ohh, so nag bibilang ka na pala ngayon."

"Dalawa, pag Hindi mo pa inulit. Your fired!"

"Tss, fine. Sabi ko , anong pag uusapan natin?"

"Wow, ikaw pa nagtanong ngayon? I was the first one to ask you. And your the one who's going to answer that question, not me."

"Ok, geez. What's up with the sperm donor?"

"Uhh, I can't tell you that."

"Why?"

"Uhh, because your just my boss?"

"Wrong answer" Sabi niya.

"The hell? So ano Kita? Tatay? Kapatid, asawa?"

"None of the above, shit. Fine, but as your boss, I have the rights to know."

"Wow, just wow."

"Yeah"

"I'm not buying it"

"Tss, fine. So , my cousin is your sperm donor. Is he healthy?"

"Yeah"

"Do you know that he fucks many girls? He might have disease."

"Duh, Killian says he's healthy."

"And you fucking trust that guy?"

"Hey, he's my best friend."

"Nye Nye, you know what. Wag mo nang ituloy."

"What did you say?"

"Are you deaf?"

"Of course not"

"Then why you didn't hear it?"

"I just want you to repeat it."

"You know I hate repeating myself"

"Ok, I didn't hear it"

"Fuck, I swear..."

"I can be your donor"

Ok , it caught my guard off.

"What..... Are you kidding around. Because if you are please, stop"

"I'm not kidding around"

Shit, is he serious?

"C'mon, you can't be my sperm donor"  maktol ko.

"Why?"

"Because you fuck your boyfriends?"

And because of what I said, he's jaw dropped and he's eyes is wide open. Did I hit him that hard?

Bigla siyang napatawa. Like shit, pang lalaki Ang tawa. He's jaw is clenching, at hinilot pa Niya ito.

And tinignan Niya ako, it's awkward.

"Wow.. just wow." Sabi Niya

"Er...sorry"

"No it's fine.... I mean of course mag iisip ka ng ganyan Kasi I'm a gay and I have boyfriend."

"Sorry talaga. I'm just confused... I mean my boss, and your a gay.. and you want to be my sperm donor. Um it's just you know......."

"Mahirap paniwalaan" sabay naming Sabi.

"Yeah I know" Sabi Niya

"Are really serious? I mean it's a big responsibility you know."

"Yup it's is."

"Are you out of your mind?"
Biglang tanong ko sakaniya

"No... I'm not"

"Tss , fine. I'll let you think of that first, it's a very big responsibility."

Huminga siya ng malamin, tumayo siya at inayos Yung business suit Niya.

"Ok, I'll think about that first. C'mon, let's go home it's getting late."

Sabi niya at umunang maglakad papunta sa kotse Niya. So tumayo narin ako, at humabol.

While we're riding, no one dared to speak. Ang paghinga Lang talaga namin Ang maririnig. And it's awkward. Inihatid Niya ako sa apartment ko. Habang nasa labas na ako, tiningnan ko muna siya.

"Hey boss"

Tumingin Naman siya saakin, at tinaasan ako ng kilay. Wow , so back to masungit na ha.

"Goodbye, thanks for the time. And take care"

At tumalikod na ako at nag simulang mag lakad, di na ako muling Tumingin sakaniya.

Hindi na ako makatulog kakaisip sa nangyari. Shit, 12 midnight na.
C'mon self, go to sleep. Stop thinking about what happened, stop thinking about him.

Shit ka talaga

𝑮𝒂𝒚𝒍𝒂𝒍𝒖 𝑺𝒆𝒓𝒊𝒆𝒔 # 1: 𝐓𝐡𝐞 𝐆𝐚𝐲'𝐬 𝐏𝐫𝐢𝐬𝐨𝐧𝐞𝐫Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon