ERRORS AHEAD
August's POV
Ok, Inhale, Exhale. Bitch you can do this, it's just your ex fiancee. C'mon, you can do it.
I'm wearing this million dollar dress, damn it. I don't like it, it's killing me. Isangla ko na lang kaya, kairita. Gusto kong mag sneakers na lang, mataas masiyado yung heels. Baka malumpo pa ako kung sakali, hayss, ano kasi ang nakain nong haliparot na yun at naisipang gamabalain ako. Kainisssss 😬
Kanina pa ako nakatingin sa salamin. Kaloka, ako ba to??? Kingina kaya ko palang magpaka kikay, pero ugh, ayuko niyan. This is not me, pero bhe ang ganda ko potangina, hehehe.
Ok let's stop this shits, let's go. Since I don't like wearing heels, binitbit ko nalang siya papuntang elevator. Ayuko pang malumpo bhe, ikaw nalang. Anyways, his highness said that he's already in the lobby. Wala akong paki, maghintay siya. Bwakanangshit to.Kaloka may nakasabay akong chix pero kung maka taray parang diyosa, eh mas maganda pa nga si bakla sakaniya eh. Tsk tsk, sayang chix na sana eh. Hayss , panira kayong dalawa, sinisira niyo pang chechix ko mga bwakanangshit kayo.
Sinuot ko muna heels ko bago ko puntahan si His highness. Kakahiya naman, siya pa gumastos tapos di ako mag aayos. Baka masiyadong obvious na ayaw ko siyang makasama. HHAHAHAHA. Ewan ko ba kung lesbi pa ako or ano na. Nahahawa na ako sa kabaklaan ni boss .
Nasa malayo pa lang, tanaw na tanaw ko na po ang prince charming of the day. Taray ng suit, Black and gold na bumabagay sa kaniyang asul na mata na masarap saksakin ng ballpen. Ewan ko ba , bat ako ang laki ng galit ko sa mga mata niya. From the very start, inaaway ko na talaga siya, palagi kong sinsabi na ang pangit ng ng mga mata niya. Pero ang totoo nag seselos ako HAHHAHAHHA. We used to be best buddies actually, and now we're not. I wish you could tell me why. Do wanna be my sperm donor? BWAHAHHAHAHHA gagi. Halos ihampas ko na ulo ko sa pader , ano ba pinag-gagawa ko.
Nagmadali akong nilapitan siya, kanina pa ata to na iinis sakin. Balak ko sanang hamapasin as a greetings , pero baka seryoso talaga si bakla 🥲. Kaya wag na lang.
" Yo! taray ah, ano kinain mo at naisipan mong gambalain ako? huh? " Sabi ko. I know it may sound displeasing or rude to greet this mf here. But I don't care, he knows me , he knows my attitude. So it's ok.
" Good evening my lady " ( hehehe I don't really know how royals greet themselves, imma make research soon, and rewrite it soon. Not now, katatapos lang ng Finals namin). kinuha niya kamay ko sabay halik. Hmmm gentledog talaga, sarap sapakin. Of course nag bow ako as a respect.
" Shall we? " He said with a sweet smile
" After you" sabi ko. Fine fine fine, my mother will definitely skin me alive if I don't behave as a lady. So I don't have any choice but to be a LADY. Ugh, this is exhausting.Ay wow, lupit may pa limousine. Kala mo kung saang five start hotel kaain eh sa mansion na di kalayuan dito lang naman ang pupuntahan namin. I bet my mom and my tita is planning something evil again.
" How's life?" Tanong niya
I was so busy with scenery outside so I answered him with an like sign. Narinig ko siyang tumawa ng napaka sexy kaya napatingin ako sakaniya." What? " Tanong ko. Tinitigan niya lang ako bago sumagot.
" What if you didn't decline my engagement to you? " EHHHHH?????
" Ano ka ba, malamang aayaw ako. Sino ba kasi may gusto ng arrange marriage diba? Even if my mom wants me to marry you because she knows that you will take a good care of me. But where's my freedom in that?" paliwanag ko. Tss, may problema ata to. HAHHAHAH. " Lemme guess bishh, the elders decided to marry off to someone who's like you right? Ohhh, who's the lucky princess? "
" Yes, that's why I'm here to ask for your help." sabi niya with a sad tone. Ohhh crap , royalty problems.
" What? Want me to marry you bishh?" sabi ko sabay taas baba ng kilay. Bigla naman siyang natawa sa pinag-gagawa ko.
" If you agree, then yes please. But I don't want to force you to marry me. I'm not that kind of person. I'm here to ask for your help to search for my future wife " sabi niya.
Aguy, sabi ko na eh. Haysss, another mission na walang sahod, kaloka.
" Fine fine" sabi ko, tapos sabay nag liwanang ang mukha niyang parang natalo sa sugal.
-------------------
Hey hey hey ( heh I can hear Bokuto's voice HAHHAHAHA).
Sorry sa mga delayed updates, katatapos lang po ng Finals namin. And super busy ulit kasi may practicum and Diorama kami na to be passed this June 17. Huhuhuhu, ala kaming vacation potek 🥲
So if ever may delayed updates ulit, alams na kung anong dahilan.
Thank you for the support mga mare kahit minsan lang ako mag UD. Love y'all ♥️♥️
BINABASA MO ANG
𝑮𝒂𝒚𝒍𝒂𝒍𝒖 𝑺𝒆𝒓𝒊𝒆𝒔 # 1: 𝐓𝐡𝐞 𝐆𝐚𝐲'𝐬 𝐏𝐫𝐢𝐬𝐨𝐧𝐞𝐫
RomanceIt all started with a KISS, Gay Boss Demi, starts developing feelings to his Lesbi secretary August. When he confirmed that he is already in love with August. He become possessive, he even locked August on his own penthouse. Then August becomes THE...