Chapter 3

2.4K 52 4
                                    

August's POV

Ugh, shit my head is throbbing. Shit, I can't feel my head.

Sinusubukan kong tumayo pero may mabigat na bagay na naka dagan saakin.

Holy Fuck, its a big arm hugging my tiny waist. And its from my gay boss.

OK, WHAT?????

SHIT, SHIT, FUCK, FUCK!!!!

"AHHHHHHHHHH!!!!!!!!" Sigaw ko , kaya nabitawan niya ako na dahilan ng pagkahulog pa with matching sobrang tinis na tili.

"Ahhhhhhhhhh!!!!!! Rape!!!!!!" Sigaw naman niya.

The hell?

"Gago, walang nangyari." Sabi ko. At kumunot naman ang noo niya. At tinignan ang katawan niya. Naka sando at boxer pa naman siya eh.

"Pss, akala ko may nangyari. Nako segurado akong pananagutan mo ako." Sabi niya.

"Eh ang tanong. May matress ka ba?" Tanong ko.

"Tss, segi asar pa." sabi niya habang inaayos ang comforter. "Ano ba kasi ang nangyari?" Tanong niya.

"To make the story short. You we're drunk last night, and your kinda wasted. So I brought you here. The end" sabi ko. Hindi ko na sinabi ang iba. Bahala siya.

"That's all? Will you explain to me why are you sleeping in my bed?"

"You drag me down to bed"

"I did that?"

"Yep"

"That's not me"

"Well yeah, you actually did"

"Before that, what happened ?"

Kumonot naman ang noo ko dahil sa sinabi niya. Seriously?

"I'm the one who's going to ask you that. What happened? Did the dinner goes will?"

Bigla naman siyang tumili at umiyak, Vaklang twoo!! Anyare??

"Huhuhuhuhu, yun nga ehhh!!!"

"Ano?"

"He broke up with me!!"

OK, what?? Ano pa ba ang bago?

"Pang-ilan mo na ba yon?"

"Iwan KO, huhuhu" sabay punas sa Mata niyang basa ng luha.

"They're all assholes you know." Sabi ko.

"But they're hot"

"Tss" sabi ko

"Why are you so bitter talaga??" Tanong niya

"Whatever" Sabi ko .

After what happened , eh napag pasyahan naming dalawa na kalimutan nalang ito.

Siya ay mag boboy hunt , pang palit sa gago niyang ex boyfriend. Habang ako naman ay pinuproblema Kung saan ako kukuha ng donor.

One week na pala ang nakalipas na Hindi ko napapansin. Naging busy kasi lately, kaylangan namin  mai-off ang deal sa isang Russian magnate. Tang ina big time ang ka deal ni bakla, alam ko na pinaglalawayan niya yon. Yucksss

About sa preposition ni Killian, well I already dicided.

I will date him, in the name of that fucking sperm donor.

And TGIF, Friday na. So it means Date namin ngayon ni Killian.

Nasa salon ako ngayon, yeah right. S-A-L-O-N po, nag papaganda. Kasi nga po date namin ngayon. I need to be formal.

𝑮𝒂𝒚𝒍𝒂𝒍𝒖 𝑺𝒆𝒓𝒊𝒆𝒔 # 1: 𝐓𝐡𝐞 𝐆𝐚𝐲'𝐬 𝐏𝐫𝐢𝐬𝐨𝐧𝐞𝐫Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon