[ABO] Alpha láu cá

855 57 7
                                    

Trường JYP là ngôi trường phổ thông bật nhất ở Seoul, khi học ở trường này thì gia đình phải rất giàu có và có địa vị. Chẳng hạn như Myoui Mina sài tiền như nước, một alpha nữ học lớp 10B chỉ qua hơn một học kỳ mà đã rất nổi tiếng ở ngôi trường này, đúng là rất nổi tiếng nhưng không phải trong học tập.....mà là nổi tiếng về "ăn chơi" của cô, rất đúng theo nghĩa, dẫn người yêu đi chơi xong ăn người ta sau đó "quất ngựa truy phong". Cũng không ai dám nói gì, thời buổi này việc lên giường khi chưa kết hôn là việc bình thường, nhất là đối với thủ đô sa hoa nhộn nhịp này nó còn xuất hiện ở độ tuổi vị thành niên.

"Ê Myoui tao có trò vui rồi đây"- Kim Teamin, một trong những người bạn trong nhóm của Mina và là một alpha nam rất khôi ngô.

-------------------------------------

RENG RENG RENG

Đến giờ ra về, Mina vội vã dọn tập vở rồi đi đến lớp 12A.

"Ha...may thật chưa tan lớp"- Mina vừa thở dốc vừa tìm kiếm một người, khi xác định được người đó cô đứng chờ ở trước cửa lớp và không ngừng nhận xét về người cô đang nhìn đắm đuối. Quả thật rất xinh đẹp, môi trái tim thật hút người và cả....vòng một chỉ nhìn thôi là biết rất vừa tay cô nha, Myoui Mina chấm người đó rồi đấy.

Ấy ra rồi ra rồi đừng có lơ là nhìn người ta nữa.

"Chào chị, Nayeonie!!"- Cô đưa tay ra chặn đường nàng.

"Em có việc gì sao?"- Nàng có hơi bất ngờ nhưng phải kìm lại để biết nguyên nhân người trước mặt tìm mình.

"A em có thể đưa chị về không vừa đi vừa nói, tuy chỉ mới gặp lần đầu nhưng mong chị đồng ý"

Đúng là gặp lần đầu nhưng đó chỉ là đối với Mina, còn nàng thì luôn lén nhìn cô khi gặp trong căn tin trường hay thậm chí là tiết Mina học thể dục là Nayeon lại rất lơ là bài giảng mà nhìn ngắm cô.

"Ừm....cũng được"- Nàng cố kiềm lại vẻ vui mừng trả lời cô.

"Vậy để em cầm balo giúp chị nha"

"A không cần đâu"

"Không sao mà"- Không để nàng có cơ hội từ chối, cô đã lấy balo từ tay nàng đeo vào trước ngực mình. Sau đó đưa tay qua đan tay vào tay nàng đi về phía trước.

Nayeon hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, Mina là đang nắm tay nàng đấy!! Đây có phải là mơ không??!





"Nhà chị đi hướng này sao?"

"Đúng rồi, nhưng em đưa chị về đến đây được rồi. Ba chị rất khó tính nếu thấy chị đi cùng một alpha nhất định chị sẽ bị mắng đấy"- Đúng là ba Nayeon rất khó nhưng cũng vì muốn bảo vệ cô con gái omega nhà mình thôi.

"Vậy trước khi chị vào nhà em có thể nói chuyện này không?"- Cô không một vẻ ấp úng nào nói một đường, tán gái đúng là nghề của cô mà.

"Có chuyện gì sao?"

"Nayeonie thật ra em rất thích chị lần đầu tiên gặp đã thích chị. Có thể chị không tin nhưng có cái gọi là tiếng sét ái tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, em đối với chị là như thế. Chị có thể làm người yêu em không, làm omega của Myoui Mina này"- Cô vừa nói vừa từ từ lấy ra một cái hộp hình trái tim màu đỏ mở ra bên trong là một sợi dây chuyền lấp lánh có mặt hình con thỏ rất dễ thương cùng với hành động làm cho bao omega ngất ngay, cô quỳ một chân xuống chờ nàng hồi đáp.

[SERIES] [TWICE] [MINAYEON (MAIN)] EM LÀ CỦA TÔI!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ