Trong một bar nhộn nhịp đầy tiếng ồn, Mina từ từ thưởng thức ly rượu trên tay. Cũng đã hơn một tuần kể từ ngày Nayeon trở thành omega của Mina, nàng là người Mina hẹn hò lâu nhất tính đến hiện tại."Mày thế nào rồi?"- Kim Taemin ngồi đối diện Mina hỏi.
"Chuyện gì?"
"Thì cô nàng họ Im đấy, mấy tuần rồi còn gì. Chắc không 'làm ăn' gì được rồi chứ gì haha"
"Mày coi thường tao quá rồi, Myoui Mina này đã ra tay thì là toàn thắng nhé"
"Vậy có quay lại không? Đưa cho anh em thưởng thức với chứ"
"Ừm..có, về tao sẽ gửi"- Cô lắc lắc ly rượu trong tay.
"Ê"
"Gì?"
"Sắp xếp cho tao một đêm đi chứ"- Taemin xoay người qua nhìn Mina.
"Mày muốn khi nào?"
"Ngay hôm nay! Được không?"- Hắn là đang rất nóng lòng muốn thưởng thức 'món ngon'.
"Để tao sắp xếp"
"Ừm"
Mina lấy điện thoại ra tìm đến dãy số quen thuộc suốt mấy tuần nay hay gọi.
'Chị đang làm gì đấy?'- Nayeon vừa bắt máy Mina đã hỏi.
'Chị đang học bài thôi. Có gì không vậy Mina?'
'Chút nữa đi ăn với em được không?'
'Để chị xem..ừm..được đấy. Ở đâu?'- Nàng nhìn mấy bài tập đã giải gần xong và mai là cuối tuần nàng sẽ làm tiếp. Bây giờ nên dành thời gian cho em người yêu thì hơn.
'Nhà hàng MS chị tự đến được chứ?'
'Ừm được mà chị đâu phải con nít đâu chứ'
'Vậy được rồi tối nay bảy giờ gặp'
'Okay tạm biệt em'
"Rồi đấy phần còn lại mày tự lo liệu đi"- Mina nói với Taemin.
"Được rồi, cảm ơn Mina à"
"Lo đi đi, tao cũng đi đây"
"Rồi rồi"
Nayeon đang lựa tới lựa lui mấy cái váy mà không biết mặc cái nào cho hợp, nàng thử cũng tầm mười cái rồi. Nayeon thử cái váy màu xanh ngọc, thấy khá thuận mắt nên quyết định mặc cái này. Nàng nhanh chóng đi xuống nhà đi ngang qua phòng khách nhưng không thấy ông Im đâu, bình thường giờ này ông Im hay ngồi ở phòng khách đọc báo uống trà mà sao bây giờ không thấy đâu.
"Chú Jeong ba con đâu rồi?"- Nayeon hỏi một người làm gần đó.
"Dạ thưa tiểu thư ông chủ đi công tác rồi ạ"
"À vậy sao. Con ra ngoài với bạn một lát"
"Tiểu thư nhớ về sớm"- Ông Jeong nói với theo.
"Con biết rồi"
--------------
Nayeon bước vào phòng riêng trong nhà hàng theo tên của Mina mà nàng vừa hỏi cô tiếp tân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [TWICE] [MINAYEON (MAIN)] EM LÀ CỦA TÔI!!!
Short StoryMình viết Series dành cho Minayeon là chủ yếu nếu có ai muốn đọc thêm couple nào khác trong TWICE thì cmt mình sẽ viết. Các readers ủng hộ cho mình nha!! SPOIL: Myoui Mina alpha độc nhất nhà Myoui, do gia đình quá chiều chuộng nên khi chỉ mới học...