Tôi - Myoui Mina, tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện tình giữa tôi và người yêu của mình - Im Nayeon.
Thời học sinh luôn là khoảng thời gian quý giá nhất đối với tôi, còn nhớ lúc ấy là năm học cuối cùng của đời học sinh. Vào đầu học kỳ hai khi chính thức trở lại trường học sau một thời gian học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Buổi sáng hôm ấy khi tôi đến lớp đã có khá nhiều bạn đến trước, rất lâu rồi mới trở lại trường nên tôi liền đi sang những lớp khác tìm mấy đứa bạn thân của mình trò chuyện.
Đến khi có chuông reo vào tiết lớp tôi cũng đã ổn định chỗ ngồi đã xếp trước đó, tiết đầu là tiết sinh hoạt cô chủ nhiệm cũng đã vào lớp nhưng vẫn còn vài bạn vào trễ. Đến khi một bạn nữ bước vào lớp đi đến nhóm của mình và ngồi ngay bàn đầu một vị trí đã bị bỏ rơi, lúc ấy tôi không quan tâm đến bạn ấy là mấy nhưng người ấy lại là cả thế giới của tôi bây giờ.
Sau một tháng học trực tiếp tại trường tôi đã bị một bạn nữ hút hồn, không ai khác đó chính là Im Nayeon. Giọng Nayeon rất ngọt nghe mãi không chán, những lần nàng phát biểu trước lớp tôi như đắm chìm trong giọng nói ấy. Những tiết học thể chất tôi luôn tìm cách đứng gần nàng và thật may khi vào hàng tôi thực sự được đứng kế Nayeon, nàng cao hơn tôi nên đứng cuối hàng bên tay trái tôi. Những lúc đứng gần Nayeon tim tôi cứ đập liên hồi rất nhanh, nụ cười của nàng rất đẹp, mũi cao da trắng dáng hình mảnh mai quả là một tuyệt phẩm.
Mỗi khi có tiết Địa cô dạy Địa lại kiếm gì đó chọc tôi, cô nói trong lớp này thích nhất là chọc tôi. Thế là cô hỏi dạo này đang tương tư ai hay sao mà học hành có hơi sa sút thì tôi mới chối là không có, mỗi lần cô chọc thế mấy đứa trong lớp đều hùa theo nói này nọ nhưng tôi chỉ nhớ được hai từ ngọt ngào từ Nayeon 'khai mau'. Lúc ấy chắc nàng chưa nhận ra tình cảm của tôi nên luôn vô tư hùa theo những trò đùa đó, tôi cũng muốn khai ra đấy tôi rất rất muốn nói cho cả thế giới này biết là tôi thích nàng - Im Nayeon.
Chỉ còn vỏn vẹn mấy tháng nữa là đến kỳ thi trung học phổ thông quốc gia, tôi lại biết được ngôi trường đại học Nayeon theo đuổi không giống tôi nên tôi quyết định tấn công, thổ lộ tình cảm của mình với nàng. Tôi lại gần bắt chuyện với nàng nhiều hơn, nhắn tin chọc phá nhiều hơn. Ngày hôm đó tôi lấy hết can đảm nhắn một tin nhắn
'Thỏ con ơiii
Chiều có đi học anh văn không đấy
Có
Có đi dới ai hông
Đi một mình
Chi dậy?
Đi chung hông
Cánh cụt chở tui hay gì?
Chắc tui để Thỏ con chở á😐
Dám để tui chở hong mới là một chuyện
Tập chạy xe đúng một lần
Hớ hớ
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [TWICE] [MINAYEON (MAIN)] EM LÀ CỦA TÔI!!!
ContoMình viết Series dành cho Minayeon là chủ yếu nếu có ai muốn đọc thêm couple nào khác trong TWICE thì cmt mình sẽ viết. Các readers ủng hộ cho mình nha!! SPOIL: Myoui Mina alpha độc nhất nhà Myoui, do gia đình quá chiều chuộng nên khi chỉ mới học...