Một chút chuyện ngắn hơi vui nhà Minayeon

243 20 0
                                    

Nayeon: Minari~~ Minariii~~

Mina: Dạ vợ! Sao sao!? Em nghe đây!

Nayeon: Vợ muốn trồng mấy chậu hoa trong vườn~

Mina: Chỉ có vậy thôi á?

Nayeon: Minari còn muốn trồng thêm gì sao? ( Mặt ngây thơ chớp chớp mắt nhìn Mina)

Mina: A không phải, ý em là vợ chỉ muốn trồng hoa thôi mà làm em cứ tưởng như chuyện trọng đại gì hìhì. ( Cười xong bẹo má người ta)

Nayeon: Đó là chuyện trọng đại chớ gì nữa, Minari có biết trồng hoa khó lắm không?!

Mina: Đúng đúng hoa khó trồng nhất, vợ em nói gì cũng đúng. Chiều nay sau khi tan làm em sẽ chở vợ đi mua có được không?!

Nayeon: Minari là nhất!!

---------------------------------------------

Nayeon: Ha cuối cùng cũng xong. Trồng hoa mệt thật.

Mina: Vợ mệt thì đừng làm nữa, chúng ta mua mấy chậu hoa trồng sẵn cũng đẹp mà. ( Người ta xót vợ mệt đấy)

Nayeon: Hổng thèm nói chiện dới mấy ngừ nữa!! Mấy ngừ hông hiểu dì hết hừ!! ( Vẻ mặt tức giận đi thẳng vào nhà)

Mina: Ơ kìa vợ! Ơ mình có nói gì sai sao?! Ơ vợ!! ( Mặt ngốc nghếch chạy theo dỗ vợ)

Mina: Vợ~~

Nayeon: ........

Mina: Minari sai gòi~!

Nayeon: .......

Mina: Là Minari không hiểu chuyện! ( Nhích lại khều vợ)

Nayeon: ........( Vẫn xem điện thoại không quan tâm)

Mina: Bây giờ em biết rồi, trồng hoa như nuôi con vậy. Chăm từng chút một có phải không vợ! ( Nhào tới ôm vợ)

Nayeon: Một là buông. Hai là tay không còn.

Mina: 😭😭(Giật mình buông tay ra)

Mina: Em xin lỗi vợ mà!! Minari mua macaron cho vợ nhe!! ( Hai tay khoanh lại nhìn vợ thắm thiết)

Nayeon: Ờ thì nghe cũng dễ thương. Cho mấy người 10 phút.

Mina: Tuân lệnh vợ!! ( Chạy đi ngay!! Trước khi mọi chiện tồi tệ hơn!)

Mina: Tại mày!! Tại mày!! Tất cả là do mày!! ( đá mấy chậu hoa xả giận)






Nayeon: Minariiiiii~~~

Mina: Dạ vợ!?

Nayeon: Mấy chậu hoa lớn nhanh quá nè. Mới đây mà có nụ rồi. ( Hớn hở chạm vào mấy nụ hoa)

Mina: Vợ em chăm kỹ như thế sao không lớn nhanh được chứ.

Nayeon: Vậy sao!? Chị cũng chăm Minari kỹ lắm mà, sao không lên ký nào vậy.

Mina: Ơ! Chị so sánh em với mấy cây hoa đó á?! ( Mặt ngơ ngác)

Nayeon: Vợ thấy như nhau thôi. Ngày nào chị cũng cho Minari cùng hoa ăn rồi uống nè. Bắt sâu trên cây cũng như canh trừng mấy nhân viên của Minari ở công ty. ( Nghiến răng nhìn Mina)

[SERIES] [TWICE] [MINAYEON (MAIN)] EM LÀ CỦA TÔI!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ