[Misayeon] Người tình không cưới.

614 28 0
                                    


Vương quốc đời thứ 9 của Myoui, được cai trị bởi quốc vương Myoui K, người dân trong vương quốc coi hắn là tên tàn độc, nhẫn tâm nhưng không một ai dám phản đối nếu không muốn chết thảm.

Bên cạnh hắn là vị hoàng hậu Im Nayeon xinh đẹp và nhân từ, nàng lộng lẫy, dịu dàng và rất đáng yêu chỉ mới vừa hai mươi tuổi.

Còn có một cô công chúa Myoui Mina mười tám tuổi, tựa như thiên thần, lạnh lùng, xa cách và vô cùng xinh đẹp. Tuy tàn độc nhưng hắn rất thương đứa con gái nhỏ vì nàng là đứa trẻ do hoàng hậu trước đây người hắn yêu sinh.

Hoàng hậu Tena đáng thương chết trong lưỡi kiếm của hắn, vì hắn nghi ngờ nàng ấy không yêu mình.

.....

"Quốc vương." Công chúa Myoui Mina quỳ xuống trước ngai vàng nơi Myoui K cùng hoàng hậu Im Nayeon.

Myoui K mỉm cười, ra hiệu cho công chúa Mina đứng lên "Công chúa, con cũng đã trưởng thành, ta sẽ chọn cho con một người phù hợp và yêu thương con là vị hoàng tử Minatozaki J." Hắn không cần biết công chúa nhỏ của hắn có yêu thương vị hoàng tử kia hay không, chỉ cần công chúa nhỏ của hắn mãi mãi được yêu thương và bảo vệ an toàn nếu công chúa chịu thiệt thòi thì hắn sẽ giết chết tên kia dù là ai. "Công chúa xinh đẹp của ta, ngày mai bọn họ sẽ đến."

Nhưng Myoui Mina đáp lại niềm vui của hắn, bằng vẻ lạnh lùng. Nàng không phản đối vì dù hắn có yêu thương thì mạng sống của nàng do hắn quyết định, người khác luôn nghĩ nàng sung sướng chẳng ai hiểu nàng chỉ là một chú chim trong lòng. Không, chỉ có hoàng hậu Im Nayeon.

.....

Hôm sau, trong lâu đài đã xuất hiện một đám người và ba cổ xe ngựa, tất cả người ở cung điện đều xuống đón tiếp.

Cánh cửa xe ngựa được mở ra một người con gái xinh như tượng tạc bước xuống, ánh mắt nàng trước tiên nhìn thấy Myoui Mina, nàng cảm thấy trái tim mình đập nhanh hơn bình thường.

Nàng thầm nghĩ "Nàng ấy là ai? Nàng ấy là thiên thần sao? Ai đã lấy mất đôi cánh của nàng?"

Nàng đến trước quốc vương Myoui K cao lớn khoát tay cùng hoàng hậu xinh đẹp, ra dáng chào, vì là công chúa nước láng giềng nên không cần thực hiện quá nhiều nghi lễ phức tạp. "Xin quốc vương thứ lỗi hoàng tử Minatozaki J từ biên cương trở về bị thương nghiêm trọng. Ta công chúa Minatozaki Sana thay thế gặp quốc vương."

Myoui K đáp "Ta đã biết." hắn quay người bước vào cung điện, theo sau là Minatozaki Sana, phía sau nữa là hoàng tử và công chúa.

Nàng tuy là công chúa nước khác không thực hiện quá nhiều lễ nghi nhưng quy tắc tiếp đón nhất là điều cơ bản không thể trốn tránh.

Trong buổi tiệc, nàng không ngờ người con gái xinh đẹp kia là công chúa Myoui Mina.

Nàng càng không ngờ chính mình phải lòng nàng ấy.

Buổi tiệc kết thúc, nàng luôn bám theo sau Mina, hẳn là Mina đã biết, nàng ấy đi rất lâu đến nơi không người mới quay lại phía sau "Công chúa Minatozaki, không biết nàng theo ta để làm gì?"

[SERIES] [TWICE] [MINAYEON (MAIN)] EM LÀ CỦA TÔI!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ