Ý tưởng từ MV của Hồ Quang Hiếu, idol lúc tuổi thơ của mình nha. Mọi người xem MV để rõ hơn nhe.
In nghiêng là quá khứ nhé mọi người ớiii.
-----------
Hirai Momo bước từng bước đến cây hoa anh đào to giữa cánh đồng cỏ, nơi chứa đựng kỷ niệm tuổi thơ giữa cô và một người cô luôn nhớ nhung luôn tìm kiếm. Momo đứng dưới gốc cây những hồi ức cứ như một thước phim cuộn trào trong đầu cô.
Hai bé gái một cao một thấp nắm tay nhau chạy lại dưới bóng cây to, bé nhỏ cầm trên tay một lọ thủy tinh trong lọ đựng hai tờ giấy cuộn tròn lại một xanh một hồng. Bé lớn dùng tay đào một cái hố, cả hai cùng phối hợp bỏ lọ thủy tinh vào hố rồi lại dùng tay lấy đất lấp lại. Cả hai vừa làm vừa nhìn nhau cười.
"Ơ tay Momoring bị thương rồi" - Cô bé lấy ra một miếng băng keo cá nhân dán lên vết thương của cô bé lớn hơn.
" Minari đây sẽ là nơi chúng ta tìm lại nhau có được không?" - Bé lớn nhìn cô bé với tên gọi Minari một cách đầy ôn nhu.
"Được, sau này khi em trở về chúng ta lại cùng nhau chơi đùa nhé Momoring"
Reng reng reng
"Dạ ba, con nghe ạ"
"Vâng con về liền ạ"
Momo nhìn dưới đất một lúc rồi đi một vòng dưới gốc cây sau đó ra về.
---------
Chiếc ô tô dừng lại, một cô gái với mái tóc thả dài ngang lưng bước xuống nở một nụ cười tươi như hoa. Nàng nhìn cảnh vật xung quanh, bất ngờ có ai đó va vào nàng.
"A tôi xin lỗi" - Momo vì chạy vội nên va phải ai đó, sau khi quay lại nhìn cô gái trước mặt đến mất hồn một lúc cô mới nhớ ra mình đang có việc.
"À tôi không sao"
Nàng nhìn thấy Momo chạy đi rồi mới tiến đến bóng cây mát giữa cánh đồng cỏ. Nàng nhìn quanh cây hoa anh đào ấy nó vẫn còn nguyên những dấu vết của ngày xưa, nàng mỉm cười đầy ngọt ngào.
----------
Sau một ngày làm việc mệt mỏi Momo đi đến bờ sông ngắm hoàng hôn lấp ló dưới những tòa nhà cao tầng, cô đang suy tư thì có một cô gái bước đến cách cô chừng bốn bước. Cô gái ấy thật xinh, Momo nhìn có chút quen mắt lại không nhớ được mình gặp ở đâu rồi.
Một lúc sau cô gái ấy rời đi cô lại tiếp tục rơi vào suy tư.
Ngày hôm sau Momo lại đi dọc bờ sông ấy, đang đi thì cô nghe tiếng ai đó kêu lên.
"Cứu! Cứu tôi với"
Momo quay lại nhìn thấy một cô gái đang bị mấy tên côn đồ rượt theo.
"Giúp tôi với" - Cô gái ấy thấy Momo liền chạy lại phía cô.
"Này mấy người làm gì vậy?" - Momo nắm lấy tay nàng kéo về phía sau mình rồi nhìn về phía mấy tên kia.
"Không phải chuyện của cô em. Hay là cũng muốn chung vui haha"
"Bọn khốn! Nhanh chân thì rời khỏi đây, không đừng trách!" - Cô nắm chặt tay nàng chừng mắt nhìn bọn chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [TWICE] [MINAYEON (MAIN)] EM LÀ CỦA TÔI!!!
Historia CortaMình viết Series dành cho Minayeon là chủ yếu nếu có ai muốn đọc thêm couple nào khác trong TWICE thì cmt mình sẽ viết. Các readers ủng hộ cho mình nha!! SPOIL: Myoui Mina alpha độc nhất nhà Myoui, do gia đình quá chiều chuộng nên khi chỉ mới học...